Giá thực phẩm leo thang chưa từng có trong hai năm qua đã khiến hàng nghìn người Thụy Điển đồng loạt tẩy chay các siêu thị lớn trong một tuần, bắt đầu từ ngày 17/3.
Sự việc bắt nguồn từ một bài đăng ngày 7/4 trên trang Facebook chính thức của Chagee Việt Nam, kèm theo đường link tải ứng dụng tham gia chương trình khuyến mãi.
Trước ngày khai trương chính thức tại Việt Nam, thương hiệu trà sữa Chagee – xuất xứ từ Trung Quốc đang đối diện làn sóng phản đối mạnh mẽ từ người tiêu dùng.
Với người tiêu dùng, việc chọn lựa sản phẩm không chỉ dựa vào mẫu mã hay xu hướng mà còn cần cân nhắc về giá trị và ý nghĩa đằng sau mỗi món đồ mình sử dụng.