Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam (Vạn Xuân Awards) là sự ghi nhận nỗ lực của Coca-Cola trong việc xây dựng chiến dịch mang sức ảnh hưởng thực, giúp gắn kết hàng triệu gia đình Việt trong dịp Tết cổ truyền.
Tết Nguyên đán Quý Mão rơi vào tháng 1/2023 nên nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, đẩy giá hàng hóa và dịch vụ tăng theo quy luật tiêu dùng vào dịp Tết.
Chỉ riêng trong ngày khai mạc Hội Xuân Núi Bà Đen 2023, lượng khách đi cáp treo tham quan núi Bà đã đạt 160 ngàn lượt. Nhiều hoạt động và trải nghiệm hấp dẫn của Hội Xuân Núi Bà vẫn sẽ còn kéo dài đến hết tháng Giêng.
Trong dịp Tết Nguyên đán 2023, lượng du khách lưu trú tại Huế tăng khoảng 150% so với năm 2022. Riêng du khách quốc tế lưu lại Huế nghỉ dưỡng tăng 3.500%.
Các cụ ta có quan niệm “đầu xuôi, đuôi lọt” mở hàng có suôn sẻ, buôn may bán đắt thì cả năm đó, việc kinh doanh của họ mới xuôi thuận, mang lại nhiều lợi nhuận.