Phố Hàng Mã "không ngủ" mỗi khi tết đến xuân về

09-01-2023 22:11|Phương Anh

Vừa kết thúc Giáng sinh nhưng phố Hàng Mã đã nhanh chóng "thay áo mới", rực rỡ sắc đỏ đón Tết Nguyên đán 2023.

Phố Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) những ngày cận Tết Nguyên Đán 2023 đã ngập tràn sắc đỏ của những món đồ trang trí và tấp nập người mua sắm Tết.

Phố Hàng Mã

Các cửa hàng trên phố Hàng Mã đều tất bật cho vụ Tết Quý Mão 2023. Từ sáng sớm, không khí tại đây đã nhộn nhịp người bán người mua. Đa số người dân Thủ đô tìm đến đây để mua sắm các loại đồ chơi, phụ kiện trang trí Tết. Ngoài ra, con phố này cũng thu hút đông đảo du khách trong nước và nước ngoài đến tham quan, trải nghiệm.

Phố Hàng Mã

Bên cạnh những món đồ truyền thống như câu đối đỏ, đèn lồng, mô hình bánh chưng xanh hay phong bao lì xì, dễ nhận thấy các sản phẩm mới với biểu tượng linh vật mèo của năm 2023. Các sản phẩm như mô hình mèo chiêu tài năm nay xuất hiện tràn ngập có giá từ 200.000 - 500.000/sản phẩm.

Phố Hàng Mã

Các sản phẩm trang trí nhà cửa dịp Tết có giá bán tương đối ổn định. Cụ thể, dây trang trí nhỏ có giá từ 10.000 - 20.000 đồng/dây; các đồ trang trí có chữ “Chúc mừng năm mới”, “An khang thịnh vượng”… tùy kích cỡ lớn nhỏ có giá bán dao động từ 120.000 - 250.000 đồng/sản phẩm...

Ngoài như cầu mua sắm người dân còn có thể tham quan, chiêm ngưỡng và chọn mua những món đồ trang trí Tết đẹp mắt, lộng lẫy sắc màu. Năm nay, các sản phẩm đồ trang trí, đồ chơi ở phố Hàng Mã phong phú đa dạng với nhiều chủng loại khác nhau.

Phố Hàng Mã

Theo chia sẻ của các chủ cửa hàng, giá các mặt hàng trang trí năm nay không tăng nhiều bởi đại dịch Covid-19 được kiểm soát, tạo thuận lợi cho các đơn vị sản xuất và vận chuyển. Năm nay, các đồ trang trí phổ biến như bao lì xì, đồ treo cành mai, đào, mẹt tre, quạt giấy... đa dạng mẫu mã, màu sắc mới mẻ, dao động từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng tùy kích thước.

Không khí tấp nập, nhộn nhịp tại phố Hàng Mã - nơi được xem là một "thiên đường mua sắm" mỗi dịp Tết đến xuân về. Năm nay ngày mùng 1 Tết Âm lịch sẽ rơi vào ngày 22 tháng 1 năm 2023 dương lịch.

Đi qua những đêm trăng

Hà Nội phân luồng giao thông phục vụ Lễ hội Trung thu phố cổ

Hacker chiếm quyền sử dụng điện thoại, tài khoản ngân hàng điện tử bằng mã độc

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/pho-hang-ma-khong-ngu-moi-khi-tet-den-xuan-ve-165420.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Phố Hàng Mã "không ngủ" mỗi khi tết đến xuân về
POWERED BY ONECMS & INTECH