Tháng 3: Cơ hội trúng thưởng vàng khi mua ô tô điện VinFast

26-03-2024 17:05|PV

Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”.

Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt bậc nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”.

Cụ thể, từ ngày 26-31/03/2024, khách hàng mua bất kỳ dòng ô tô điện nào và xuất hoá đơn tại các showroom và nhà phân phối uỷ quyền của VinFast trên toàn quốc, sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng. Mỗi ngày, VinFast sẽ chọn ra một khách hàng may mắn nhận phần thưởng đặc biệt này. Đây không chỉ là quà tặng mang lại may mắn cho những chủ xe VinFast, mà còn giúp khách hàng nhận được hàng chục triệu đồng.

Giới quan sát thị trường cho rằng, với hàng loạt chính sách được hãng xe Việt đưa ra, đây chính là thời điểm tốt nhất để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện chất lượng cao với “ưu đãi chồng ưu đãi”.

anh 1.jpg
Theo giới quan sát thị trường, đây là điểm “vàng” để sở hữu xe điện VinFast

Cụ thể, ngoài chương trình bốc thăm, với chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2, VinFast đang áp dụng chính sách ưu đãi trả góp “3 nhất” trên thị trường: Thời hạn cho vay dài nhất - tối đa lên tới 8 năm; Giá trị vay cao nhất - tới 70% giá xe; Lãi suất hấp dẫn nhất - chỉ 5% trong 2 năm đầu, 8% trong 3 năm tiếp theo và 9,5% trong 3 năm cuối. 

Theo đó, tất cả chi phí hỗ trợ lãi suất và rủi ro phát sinh trong suốt 8 năm sẽ do VinFast gánh, bao gồm cả phần chênh lệch nếu lãi suất thả nổi của ngân hàng cao hơn các mức áp dụng ở chính sách vay.

Tính ra, khách hàng chỉ cần chi trả 5,29 triệu đồng/tháng (tương đương 176.000 đồng/ngày) đã có thể sở hữu mẫu xe VinFast VF 5 Plus (đã bao gồm cả pin). Không chỉ nhẹ gánh về chi phí sở hữu, xe điện VinFast cũng giúp người dùng tiết kiệm trong quá trình “nuôi xe” với chi phí nhiên liệu rẻ cùng các khoản bảo dưỡng, sửa chữa thấp.

Theo cộng đồng chủ xe điện VinFast, dù có mức chi trả thấp nhưng những giá trị người dùng xe điện VinFast nhận được vượt trội. Cụ thể, xe điện VinFast sở hữu sức mạnh động cơ mạnh mẽ. Hệ thống tính năng hỗ trợ lái thông minh (ADAS) cấp độ hai, trợ lý ảo tiếng Việt hay kết nối thông minh cũng là ưu thế vượt trội của VinFast.

anh 2.jpg
 Theo khách hàng, xe điện VinFast dù có mức chi trả hợp lý nhưng giá trị mang lại vượt trội

Bên cạnh đó, khách hàng VinFast được hưởng chế độ hậu mãi số 1 thị trường với hệ thống showroom, xưởng dịch vụ dày đặc trên cả nước, dịch vụ sửa chữa lưu động và cứu hộ 24/7; xưởng dịch vụ không ngày nghỉ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng kể cả trong cuối tuần… Đặc biệt, người dùng yên tâm tuyệt đối khi hãng xe Việt có chế độ bảo hành 7-10 năm - dài nhất trên thị trường, gấp 2-3 lần thông thường.

Xe tốt, giá tốt, hậu mãi cực tốt đi cùng chính sách ưu đãi tốt chưa từng có, VinFast đang mang tới cơ hội cho mọi tầng lớp khách hàng sở hữu ô tô điện, từ đó lan tỏa tinh thần sống xanh và đưa Việt Nam trở thành một hình mẫu điển hình về giao thông xanh trong khu vực.

Với chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”, VinFast sẽ thực hiện quay số may mắn theo hình thức online trên Kênh Facebook và TikTok chính thức của VinFast vào 20h00 ngày 28/03/2024 (cho các khách hàng xuất hoá đơn trong 3 ngày từ 26/03 tới hết 17h00 ngày 28/03) và 20h00 mỗi ngày vào các ngày 29-30/03 cho các khách hàng xuất hoá đơn trước 17h hằng ngày. Riêng các khách hàng xuất hoá đơn trong ngày 31/03/2024 sẽ được bốc thăm may mắn vào 20h00 ngày 01/04/2024.

Đậu Linh

Khám phá 6 mẫu xe điện Trung Quốc BYD sắp mang đến Việt Nam vào tháng 6: Hứa hẹn khuấy đảo thị trường!

Báo quốc tế hé lộ điểm chung cực lớn giữa ông Phạm Nhật Vượng và Elon Musk, đâu là 'công thức thành công' của hai tỷ phú xe điện?

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Vingroup chưa từng chậm ngân hàng 1 đồng lãi gốc nào, việc nghi ngờ năng lực hay dòng tiền của Vinfast là không có cơ sở

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/thang-3-co-hoi-trung-thuong-vang-khi-mua-o-to-dien-vinfast-2263878.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tháng 3: Cơ hội trúng thưởng vàng khi mua ô tô điện VinFast
POWERED BY ONECMS & INTECH