Sống

Thiếu gia gia tộc nghìn tỷ nổi tiếng hậu kết hôn với “ngọc nữ" màn ảnh Việt: Ở biệt thự triệu đô, tiếp quản cả cơ ngơi đồ sộ

Thanh Thanh 07/09/2023 06:45

Là doanh nhân bản lĩnh, có năng lực nhưng kín tiếng, vị đại gia này được công chúng biết tới nhiều hơn sau khi kết hôn với "ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà.

Thiếu gia gia tộc nghìn tỷ nổi tiếng hậu kết hôn với “ngọc nữ

Vị đại gia kín tiếng này là thiếu gia Louis Nguyễn, anh được sinh ra trong một gia đình tài phiệt bậc nhất Việt Nam.

Gia thế “khủng”

Louis Nguyễn (tên tiếng Việt là Nguyễn Quốc Khánh) sinh năm 1983, là con trai của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. Gia đình "ông vua hàng hiệu" kiêm tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn là một trong những gia tộc giàu có và quyền lực nhất Việt Nam. Johnathan Hạnh Nguyễn là một doanh nhân thành đạt, ông là Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) và còn là nguyên thanh tra tài chính của hãng Boeing Mỹ. Ông cũng chính là người hỗ trợ cho việc mở đường bay chính thức giữa Việt Nam và Philippines.

Louis Nguyễn có 8 anh chị em, tất cả đều nổi bật với sự nghiệp vững vàng, là doanh nhân thành đạt và nhận được sự chú ý của truyền thông. Có 5/8 người đang đảm nhận những chức vụ quan trọng trong tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP).

Những người con của “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn: Sinh ra từ vạch đích, kế nhiệm mảng kinh doanh nghìn tỷ từ cha

Được biết, anh trai cả Henry Nguyễn đã lập gia đình, đang kinh doanh ở Manila-Philippines, còn Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn sinh sống ở Việt Nam.

Anh trai cả Henry Nguyễn rất được yêu mến không chỉ nhờ tài kinh doanh mà còn có vẻ ngoài bảnh bao, phong độ. Trong khi đó, cậu út Phillip Nguyễn là một doanh nhân trẻ thành đạt, đại diện lớn nhất của Nike tại Việt Nam, đồng thời anh chàng cũng có ảnh hưởng không hề nhỏ với các thương hiệu đắt tiền như Dior, Chanel, Lancome, Zara.

Con đường học vấn của Louis Nguyễn

Sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila (Philippines), Louis Nguyễn sang Mỹ theo học và lấy bằng MBA ngành Quản trị Kinh doanh. Đây cũng là định hướng của ông Johnathan vì muốn các con sau này quản lý cơ ngơi của gia đình, đồng thời phát triển thành tập đoàn đa quốc gia trong tương lai.

Với tài năng và học vấn, Louis Nguyễn được bố tin tưởng, giao điều hành nhiều công ty con trực thuộc tập đoàn. Đây đều là những công ty phân phối nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng và đắt đỏ trong nước. Louis Nguyễn dần có danh tiếng trong giới doanh nhân vì đưa công ty ngày một phát triển, đạt mức doanh thu tốt.

Bên cạnh lĩnh vực thời trang, Louis Nguyễn hiện là CEO IPP F&B tại Việt Nam - Tập đoàn sở hữu những chuỗi thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu thế giới. Ngoài ra, Louis Nguyễn còn thông thạo 3 ngoại ngữ: Anh, Tây Ban Nha, Philippines.

Trước khi về làm việc cho gia đình, Louis Nguyễn đã có 2 năm "thử sức" tại DFS Hong Kong và Singapore - chuỗi cửa hàng bán lẻ miễn thuế lớn nhất thế giới, thuộc tập đoàn LVMH. Louis Nguyễn luôn bận rộn với công việc riêng. Tuy vậy, anh vẫn dành thời gian cho gia đình, anh được mọi người biết đến nhiều hơn sau khi kết hôn với nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.

Hôn nhân viên mãn bên “ngọc nữ màn ảnh”

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn chính thức công khai tình cảm vào năm 2009. Sau nhiều năm bên nhau, cả hai đã tổ chức hôn lễ vào năm 2012 tại thánh đường ở Manila (Philippines) - quê hương Louis Nguyễn. Ở thời điểm đó, Tăng Thanh Hà và Louis được khán giả khen ngợi là cặp đôi trai tài gái sắc. Thời điểm cặp đôi vừa cưới xong, số tiền tỷ mừng cưới của họ được dành để làm từ thiện.

Đặc biệt, trong đời tư dù kín tiếng hết mực nhưng qua những hình ảnh Tăng Thanh Hà tiết lộ thì khán giả cũng hiểu Louis Nguyễn thương vợ chiều con như thế nào. Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà từng chia sẻ với báo giới rằng: "Chúng tôi không thể kể tên được những việc cùng làm, vì tình yêu thì không tính toán theo cách đó được. Chỉ biết rằng anh ấy đã chỉ cho tôi rất nhiều điều và ngược lại, tôi cũng luôn hỗ trợ anh ấy khi cần thiết".

Sau gần 11 năm kết hôn, chính tình yêu thương đã giúp Tăng Thanh Hà có được một cuộc sống viên mãn. Tăng Thanh Hà đã sinh 3 thiên thần nhỏ, con trai đầu lòng vào năm 2015, con gái vào năm 2017 và cậu con trai út vào năm 2021. Cô từng tiết lộ hạnh phúc gia đình đơn giản là những bữa tối về nhà sớm trộn salad, nấu canh chua, mời chồng một ly nước ép trái cây.

Thiếu gia gia tộc nghìn tỷ nổi tiếng hậu kết hôn với “ngọc nữ
Sao nữ “Bỗng dưng muốn khóc” thường xuyên chia sẻ hình ảnh ông xã chăm con, đưa con cùng tham gia các môn thể thao.

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà gần như rút hoàn toàn khỏi showbiz, cô tập trung cho việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ.

Dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn chưa bao giờ "hạ nhiệt". Nhất cử nhất động của người đẹp trên mạng xã hội đều thu hút không ít sự chú ý của mọi người. Ở thời điểm hiện tại,Tăng Thanh Hà và chồng có một tổ ấm trọn vẹn với 3 người con trong căn biệt thự sang trọng.

Danh tính vị đại gia U90 mua đứt nửa ngôi làng xây lăng mộ 800m2 lớn nhất Việt Nam, chứa 42 cột trụ đỡ mái nặng hàng nghìn tấn

Đại gia dát pha lê, kim cương phủ kín dàn siêu xe, được mệnh danh tay chơi Lamborghini “dị” nhất thế giới

Danh tính vị đại gia U90 mua đứt nửa ngôi làng xây lăng mộ 800m2 lớn nhất Việt Nam, chứa 42 cột trụ đỡ mái nặng hàng nghìn tấn

Á hậu hiếm hoi của Việt Nam được phong NSƯT: Tuổi 52 xinh đẹp, được chồng đại gia tặng kim cương cỡ lớn, sống trong biệt thự chục tỷ

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/thieu-gia-gia-toc-nghin-ty-noi-tieng-hau-ket-hon-voi-ngoc-nu-man-anh-viet-o-biet-thu-trieu-do-tiep-quan-ca-co-ngoi-do-so-199475.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Thiếu gia gia tộc nghìn tỷ nổi tiếng hậu kết hôn với “ngọc nữ" màn ảnh Việt: Ở biệt thự triệu đô, tiếp quản cả cơ ngơi đồ sộ
POWERED BY ONECMS & INTECH