Thiếu gia Việt Nam thừa kế gia tộc nghìn tỷ nức tiếng Sài Thành, 23 tuổi ngồi ghế Phó Tổng Giám đốc

26-03-2024 13:59|Quỳnh Châu

Chàng thiếu gia được xem là một nhân tố nổi trội, phong thái vương giả và lối sống xa hoa đáng mơ ước, bản lĩnh và không ngừng học hỏi.

William Hiếu Nguyễn (sinh năm 1999) là con trai út của "ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên. Chàng trai này cũng chính là em chồng của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, tài năng mà anh còn có cuộc sống vô cùng kín đáo, sang chảnh. Gia đình không bắt buộc Hiếu Nguyễn kế thừa việc kinh doanh, song anh muốn nối nghiệp ba khi hoàn thành việc học.

Thiếu gia Việt Nam thừa kế gia tộc nghìn tỷ nức tiếng Sài Thành, 23 tuổi ngồi ghế Phó Tổng Giám đốc
Hiếu Nguyễn là con trai út của "ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn

Con trai út của "vua hàng hiệu" cũng được biết đến là người có thành tích học tập rất tốt. Trong những năm trung học, Hiếu Nguyễn từng theo học tại Trường Quốc tế TP. HCM (International School Ho Chi Minh City - ISHCMC). Sau thời gian du học, Hiếu Nguyễn đã tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh tại London, Anh và được định hướng theo nghiệp kinh doanh của gia đình ngay sau khi học xong.

Thiếu gia Việt Nam thừa kế gia tộc nghìn tỷ nức tiếng Sài Thành, 23 tuổi ngồi ghế Phó Tổng Giám đốc
Anh chàng từng có thời gian du học tại Anh trước khi về tiếp quản sự nghiệp của gia đình

Cuối năm 2022, chàng thiếu gia tiếp tục "hâm nóng" tên tuổi khi được bổ nhiệm chức Phó Tổng Giám đốc Phát triển kinh doanh trong tập đoàn của gia đình và phụ trách rất nhiều dự án tiền tỷ khác.

Theo đó, William Hiếu Nguyễn đã lên chức Phó Tổng Giám đốc phát triển kinh doanh của tập đoàn IPPG kiêm phụ trách các lĩnh vực công nghệ eDigi, IPPTech, AI, logistics… Đây là mảng mà Hiếu Nguyễn có thế mạnh. Sau đó, Hiếu Nguyễn cũng gây xôn xao khi là một trong 4 cổ đông chủ chốt góp vốn tại một công ty lớn của gia đình, chung tay cùng xây dựng hãng hàng không IPP Air Cargo.

Ở tuổi 25, cậu út nhà tài phiệt được doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn tín nhiệm hoàn toàn về năng lực và trình độ, “ông vua hàng hiệu” cho biết con trai út rất am hiểu về công nghệ và là thế hệ F2 thành công. “Mỗi đứa con trong gia đình, tôi đào tạo theo một hướng… William Hiếu Nguyễn chuyên về AI, công nghệ. Sau này, cậu bé sẽ phụ trách kỹ thuật các dự án fintech của trung tâm tài chính”, vị tỷ phú từng chia sẻ.

Thiếu gia Việt Nam thừa kế gia tộc nghìn tỷ nức tiếng Sài Thành, 23 tuổi ngồi ghế Phó Tổng Giám đốc
Cậu út nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cùng chị gái Tiên Nguyễn

Thế nhưng, dù sinh ra ở vạch đích nhưng Hiếu Nguyễn lại không dựa dẫm vào gia đình. Để có vị trí như hiện tại, trước đó cậu ấm nhà tỷ phú từng làm rất nhiều công việc khác nhau như tiếp tân, nhân viên bán hàng... để tích lũy kinh nghiệm.

Cùng với đó, chuyện tình cảm của chàng thiếu gia cũng được cộng đồng mạng quan tâm. Được biết, bạn gái hiện tại của Hiếu Nguyễn là Marie Trâm Anh. Cặp đôi đã bên nhau được gần 4 năm nhưng tương đối kín tiếng. Phải đến đầu năm 2023, Hiếu Nguyễn và Trâm Anh mới công khai chuyện hẹn hò, thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện cùng thành viên trong gia đình.

Trên trang cá nhân, em trai Tiên Nguyễn nhiều lần đăng ảnh chụp cùng Marie Trâm Anh. Những khoảnh khắc cả hai thân thiết, tình cảm luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhan sắc xinh đẹp của Marie Trâm Anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Cô sở hữu ngoại hình quyến rũ, đường nét khuôn mặt khá sắc sảo, sống mũi thanh tú và đôi mắt to tròn. Nhiều người nhận xét Trâm Anh có nét lai Tây.

Thiếu gia Việt Nam thừa kế gia tộc nghìn tỷ nức tiếng Sài Thành, 23 tuổi ngồi ghế Phó Tổng Giám đốc
Hiếu Nguyễn và bạn gái Marie Trâm Anh

Marie Trâm Anh có phong cách thời trang đa dạng. Song, khi xuất hiện tại các sự kiện, bạn gái của Hiếu Nguyễn thường lựa chọn trang phục đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn ghi điểm bởi làn da trắng và vóc dáng chuẩn đẹp.

Trâm Anh khá kín tiếng, không công khai quá nhiều về cuộc sống đời tư trên mạng xã hội. Những hình ảnh của cô được chia sẻ nhiều nhất ở thời điểm hiện tại đều liên quan đến gia đình bạn trai quyền lực.

Theo nhiều nguồn tin, gia thế của Marie Trâm Anh được đánh giá là "môn đăng hộ đối" với Hiếu Nguyễn. Cũng giống như Tăng Thanh Hà và Linh Rin, bạn gái Hiếu Nguyễn có mối quan hệ thân thiết với gia đình "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn. Trong các dịp lễ Tết hay sự kiện đặc biệt, Marie Trâm Anh luôn đồng hành cùng Hiếu Nguyễn và gia đình bạn trai.

Không chỉ vậy, những cử chỉ thân thiết cũng tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp giữa phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và con dâu tương lai. Trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn cũng thường xuyên đăng ảnh chụp cùng bạn gái của em trai. Tiên Nguyễn và Marie Trâm Anh có sự đồng điệu về gu thời trang, tính cách phù hợp và khá hiểu nhau.

>> Bạn gái con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Tiểu thư kín tiếng sở hữu vẻ đẹp lai sắc sảo, luôn được gia đình bạn trai đối xử đặc biệt

'Đệ nhất rich kid' nhà tỷ phú U80 Johnathan Hạnh Nguyễn tổ chức tiệc sinh nhật, không gian sang trọng tựa cung điện châu Âu

Cảng Hàng không quốc tế của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn lọt top 5 các sân bay xuất sắc trong tiếp thị phát triển đường bay châu Á

Đằng sau cú bắt tay của 'Vua hàng hiệu' Jonathan Hạnh Nguyễn và Changi Airport

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/thieu-gia-viet-nam-thua-ke-gia-toc-nghin-ty-nuc-tieng-sai-thanh-23-tuoi-ngoi-ghe-pho-tong-giam-doc-227849.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Thiếu gia Việt Nam thừa kế gia tộc nghìn tỷ nức tiếng Sài Thành, 23 tuổi ngồi ghế Phó Tổng Giám đốc
POWERED BY ONECMS & INTECH