Chứng khoán

Thông tin mới nhất về dự án bất động sản 1.500 tỷ của DIC Corp (DIG)

Lan Phương 14/09/2023 15:28

Tại buổi họp vừa qua, Tổng Giám đốc DIC Corp đã có những chia sẻ về DIC Lantana City, đồng thời, cho biết DIG sẽ thu xếp nguồn tài chính khoảng 2.000 tỷ đồng cho các dự án.

Tổng CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng - DIC Corp (HOSE: DIG) vừa tổ chức cuộc họp thường kỳ tháng 9 dưới sự chủ trì của Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Tín.

Tại buổi họp, Ban Phát triển Thị Trường & Kinh doanh của DIC Corp được yêu cầu tăng tốc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra trong năm 2023. Các đơn vị khác trong công ty cũng được yêu cầu hoàn thành công tác tháo gỡ vướng mắc pháp lý tại các dự án như Khu Đô thị Du lịch Long Tân; Khu Đô thị Du lịch Sinh thái Đại Phước; Khu dân cư Hiệp Phước; Khu đô thị mới Bắc Vũng Tàu…

Đáng chú ý, Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Tín cho biết doanh nghiệp bất động sản này sẽ tiến hành thu xếp nguồn tài chính khoảng 2.000 tỷ đồng để chủ động công tác đầu tư các dự án.

Đồng thời, vị lãnh đạo này chia sẻ ngay sau khi dự án Khu nhà ở Lam Hạ Center Point (tên thương mại: DIC Lantana City Hà Nam) được UBND tỉnh Hà Nam phê duyệt điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 (Quyết định số 907/QĐ-UBND, ngày 14/8/2023), DIC Corp đã trình Bộ Xây dựng thẩm định Báo cáo nghiên cứu khả thi dự án. Với sự hỗ trợ từ chính quyền tỉnh Hà Nam, DIC Group đang nỗ lực đẩy nhanh việc hoàn thiện các thủ tục pháp lý theo đúng quy định.

Được biết, dự án Khu nhà ở Lam Hạ Center Point có diện tích hơn 13,5 ha với tổng mức đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng, và nằm tại vị trí đắc địa của TP Phủ Lý. Các sản phẩm của dự án này gồm: biệt thự, nhà phố thương mại, shophouse, nhà ở liền kề, chung cư cao cấp và trung tâm thương mại. Ngoài các công trình nhà ở, dự án này còn có nhà văn hoá, công viên… Dự án này kỳ vọng sẽ chính thức được cấp phép xây dựng trong tháng 9/2023.

Về tình hình hoạt động của doanh nghiệp, vào ngày 22/8, DIC Corp đã thông qua đơn xin thôi nhiệm chức danh Người phụ trách quản trị công ty của bà Diệp Thị Ngọc Lan, đồng thời bổ nhiệm bà Đào Thanh Xuân vào vị trí này. Ông Trần Quang Hùng cũng được chọn làm Phó ban thư ký HĐQT của DIC Corp.

Quốc Cường Gia Lai: QCG bất ngờ bị cắt margin trong đà tăng 42% sau nửa tháng

Sai phạm tại Gem Sky World, công ty “nhà” Đất Xanh (DXG) đối diện với án phạt gần tỷ đồng?

CII lập đỉnh 1 năm, triển vọng tăng còn kéo dài?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/thong-tin-moi-nhat-ve-du-an-bat-dong-san-1500-ty-cua-dic-corp-dig-200736.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Thông tin mới nhất về dự án bất động sản 1.500 tỷ của DIC Corp (DIG)
POWERED BY ONECMS & INTECH