Thực phẩm Bích Chi (BCF) bổ sung thêm 20 tỷ cho công ty con

23-08-2022 15:01|Quỳnh Nguyễn

HĐQT CTCP Thực phẩm Bích Chi, Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Bích Chi 2 và các bộ phận hữu quan thực hiện thủ tục liên quan đến việc tăng vốn, đăng ký thay đổi vốn điều lệ cho phù hợp với vốn điều lệ mới bổ sung.

HĐQT CTCP Thực phẩm Bích Chi (Mã chứng khoán: BCF) vừa thông qua Nghị quyết góp vốn bổ sung 20 tỷ đồng vào Công ty TNHH Thực phẩm Bích Chi 2, nâng tổng số vốn điều lệ của doanh nghiệp lên 50 tỷ đồng.

Theo đó, quyết định có hiệu lực chính thức từ ngày 22/8/2022. HĐQT CTCP Thực phẩm Bích Chi, Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Bích Chi 2 và các bộ phận hữu quan thực hiện thủ tục liên quan đến việc tăng vốn, đăng ký thay đổi vốn điều lệ cho phù hợp với vốn điều lệ mới bổ sung.

Khởi điểm chỉ là một nhà máy sản xuất bột, trải qua gần 60 năm xây dựng và phát triển, Thực phẩm Bích Chi đã vươn mình trở thành thương hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng cả trong nước và quốc tế.

Hiện nay, công ty đã tạo ra sự đa dạng thức ăn bình dân mang Hương vị thực phẩm Việt với nhiều sản phẩm như hủ tiếu, cháo, miến, bánh tráng, phồng tôm, phở, bột... chinh phục cả những thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, châu Âu…

Trong những năm gần đây, dù phải chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19 nhưng tình hình kinh doanh của công ty cũng khá thuận lợi. 

Riêng nửa đầu năm 2022, BCF ghi nhận doanh thu đạt 399 tỷ đồng - tăng 30% so với cùng kỳ; lợi nhuận trước và sau thuế lần lượt tăng 90% và 95% lên hơn 91 tỷ đồng và 74 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu tăng mạnh lên 366 tỷ đồng.

Thực phẩm Bích Chi (BCF) chuẩn bị trả cổ tức năm 2021 tỷ lệ 10% bằng cổ phiếu

Bài thuộc chủ đề Dịch vụ, Bán lẻ
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/thuc-pham-bich-chi-bcf-bo-sung-them-20-ty-cho-cong-ty-con-145525.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Thực phẩm Bích Chi (BCF) bổ sung thêm 20 tỷ cho công ty con
POWERED BY ONECMS & INTECH