Không chỉ là những bao cà phê thô, các doanh nghiệp đang đẩy mạnh chế biến sâu, nỗ lực đưa thương hiệu cà phê Việt Nam ra thế giới. Mục đích để người tiêu dùng biết đến những gói cà phê, thưởng thức ly cà phê thơm ngon được sản xuất tại Việt Nam.
Trên trang cá nhân, người này đăng tải công khai ảnh chụp chi tiết công thức nhiều món đồ uống được cho là của thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới Starbucks.
Từ nhân viên trực tổng đài 108, bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhận thấy tiềm năng của ngành cà phê rất lớn. Với niềm tin của mình, bà cùng cộng sự đã nỗ lực gây dựng từ con số 0 cho một loạt thương hiệu cà phê Trung Nguyên, G7 rồi King Coffee sau này.
Chưa đầy 4 năm gia nhập, Auntie Anne's, thương hiệu cà phê và bánh pretzel nổi tiếng của Mỹ đã buộc phải “dứt áo ra đi”. Điều gì đã khiến cho thương hiệu đình đám này không thể phát triển ở Việt Nam?