Market
Watch list
Chứng khoán
Chuyển động thị trường
Doanh nghiệp A-Z
Câu chuyện đầu tư
Bất động sản
Thị trường - Doanh nghiệp
Hạ tầng - Chính sách
Không gian sống
Tài chính Ngân hàng
Doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Cơ hội đầu tư
Bài học kinh doanh
Thế giới
Thế giới 24h
Tài chính quốc tế
Khám phá
Thị trường
Xe
Hàng hóa - Tiêu dùng
Việc làm
Công nghệ
Vĩ mô
Xã hội
Nhịp sống
Kiến thức
Du ngoạn
Pháp luật
Dữ liệu
Trang chủ
Mới nhất
Dữ liệu doanh nghiệp
Dữ liệu thị trường
Tìm kiếm cổ phiếu
Lịch sự kiện
Thuật ngữ
Chứng khoán
Chuyển động thị trường
Doanh nghiệp A-Z
Câu chuyện đầu tư
Bất động sản
Thị trường - Doanh nghiệp
Hạ tầng - Chính sách
Không gian sống
Tài chính Ngân hàng
Doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Cơ hội đầu tư
Bài học kinh doanh
Thế giới
Thế giới 24h
Tài chính quốc tế
Khám phá
Thị trường
Xe
Hàng hóa - Tiêu dùng
Việc làm
Công nghệ
Vĩ mô
Xã hội
Nhịp sống
Kiến thức
Du ngoạn
Pháp luật
Theo dõi chúng tôi
thương hiệu cà phê
3 dấu hiệu nhận biết cà phê giả mà người tiêu dùng cần ghi nhớ ngay
Vụ khởi tố thương hiệu cà phê Dạ Thảo làm dấy lên lo ngại về tình trạng cà phê giả tràn lan trên thị trường.
hôm qua
|
Hàng hóa - Tiêu dùng
Từ chối 'bán mình' cho Starbucks, Highlands Coffee giờ là thương hiệu cà phê của ai?
Cà phê Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được chọn để tiếp Thủ tướng Kyrgyzstan
Bất ngờ về thương hiệu cà phê được phục vụ trong cuộc họp của Thủ tướng với các tập đoàn hàng đầu thế giới
Khám phá triết lý sống 'đắt giá' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong bộ phim phát sóng toàn cầu 'Con đường thức tỉnh từ cà phê'
Bộ phim không chỉ nói về vẻ đẹp của hạt cà phê Robusta mà còn nhấn mạnh một triết lý sống của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, nhà sáng lập Trung Nguyên Legend.
6 tháng trước
|
Doanh nghiệp
Ngoài Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, thương hiệu cà phê Việt nào đang 'làm mưa làm gió' trên trường quốc tế?
Cà phê Việt Nam đang tạo nên dấu ấn riêng trên thị trường quốc tế khi các doanh nghiệp lớn liên tục mở rộng thị trường và đạt được những thành tích đáng nể.
6 tháng trước
|
Bài học kinh doanh
Thương hiệu cà phê lớn thế giới vừa mở cửa hàng mới 'view triệu đô' tại 'tiểu Paris' của Việt Nam
Thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới đã chính thức đi vào hoạt động tại cơ sở có vị trí đẹp giữa lòng thành phố du lịch.
8 tháng trước
|
Thị trường - Doanh nghiệp
Cứ 200 người dân Việt Nam thì có 1 quán cà phê
Nhóm người tiêu dùng trẻ (18-30 tuổi) đang trở thành phân khúc trọng tâm mà các thương hiệu cà phê nhắm đến.
10 tháng trước
|
Doanh nghiệp
Tuyến phố giàu truyền thống lịch sử bậc nhất TP. HCM, hàng chục thương hiệu cà phê nổi tiếng 'bao vây'
Có thể nói "làn sóng" trả mặt bằng đã chấm dứt khi hàng loạt thương hiệu F&B nổi tiếng đã quay trở lại phủ kín tuyến phố này.
một năm trước
|
Bất động sản
Loại hạt giúp 600 ngàn hộ nông dân xóa đói giảm nghèo và chuyện khởi nghiệp khi 'ông lớn đã chia phần' của một thương hiệu cà phê lạ
Cây cà phê được người Pháp mang đến Việt Nam vào giữa thế kỷ 19 và phát triển mạnh mẽ cho tới ngày hôm nay.
một năm trước
|
Doanh nghiệp
Xem thêm
Đọc nhiều
1.
Đại gia thời trang H&M sẽ mở rộng quy mô lên hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam
2.
Nam Định 'chốt' đầu tư cảng 3.400 tỷ đồng lớn nhất tỉnh
3.
Cây mọc khắp ven đường Việt Nam, sang Trung Quốc thành thần dược giá 1 triệu đồng/kg
4.
Top 5 tỉnh, thành phố nhỏ nhất Việt Nam sau sáp nhập
5.
Thủ tướng nêu 6 vấn đề quan trọng khi vận hành chính quyền địa phương 2 cấp
POWERED BY
ONE
CMS
& INTECH