Tiếp tục cập nhật KQKD quý III/2021 của các nhóm doanh nghiệp ngành

03-11-2021 14:52|Văn Văn

Đến thời điểm này, các nhóm doanh nghiệp ngành đã công bố kết quả kinh doanh quý III/2021 với nhiều biện động doanh thu/lợi nhuận trong bối cảnh chịu tác động mạnh từ dịch COVID-19 lần thứ 4.

Cập nhật KQKD quý III/2021 của doanh nghiệp thép: Tăng trưởng đi lùi

Đến thời điểm này, nhiều doanh nghiệp thép đã công bố báo cáo tài chính quý III/2021 với những kết quả không nằm ngoài dự kiến của giới phân tích (ngoại trừ ông lớn đầu ngành Hòa Phát).

Xem thêm tại đây

Cập nhật KQKD quý III/2021 của các doanh nghiệp dầu khí:Nhóm hạ nguồn trượt dốc

Dù giá dầu liên tục tăng cao nhưng dưới tác động của làn sóng dịch COVID-19 lần thứ 4 đã tác động không nhỏ tới tình hình kinh doanh của nhiều doanh nghiệp dầu khí đặc biệt là nhóm sản xuất và phân phối xăng dầu.

Xem thêm tại đây

Cập nhật KQKD của nhóm doanh nghiệp thầu xây dựng quý III/2021: Coteccons bơi ngược nước

Trong khi Hòa Bình, Phục Hưng hay Hưng Thịnh đều ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan quý III/2021 trong bối cảnh nhiều dự án bị đình trệ vì dịch COVID-19, ông lớn một thời của ngành xây dựng là Coteccons lại bất ngờ báo lỗ lần đầu dưới "triệu đại" của Kusto.

Xem thêm tại đây

Cập nhật KQKD quý III/2021 của nhóm doanh nghiệp chứng khoán: Lợi nhuận phân hóa

Sau giai đoạn thăng hoa nửa đầu năm 2021, thị trường chứng khoán quý III có một số đợt tăng giảm, rồi đi ngang, VN-Index đến cuối quý giảm gần 5% so với cuối quý II, nhưng nhiều công ty chứng khoán vẫn lãi lớn.

Lũy kế 9 tháng đầu năm 2021, không ít công ty chứng khoán thực hiện vượt xa kế hoạch doanh thu và lợi nhuận cả năm như Chứng khoán SSI (SSI), Chứng khoán VietinBank, Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội, Chứng khoán BIDV (BSC), Chứng khoán Thành Công…

Xem thêm tại đây

Cập nhật KQKD quý III/2021 của các doanh nghiệp phân bón: Trái chiều

Kết thúc quý III/2021, nhiều công ty phân bón trên sàn đã vượt xa kế hoạch lợi nhuận năm nhờ cơn bão giá phân bón cao nhất trong vòng hơn một thập kỷ khi nguồn cung bị giới hạn. Tuy nhiên, vẫn có những ngoại lệ xảy ra.

Theo ghi nhận trời gian qua, giá phân bón tăng chóng mặt trên thị trường quốc tế, tạo nên một cuộc khủng hoảng cho ngành nông nghiệp. Tại Việt Nam, giá phân urê, kali, DAP tiếp tục lập đỉnh mới, dự báo một đợt bão giá phân bón đang đến rất gần.

Với việc giá phân bón liên tục tăng nóng, báo cáo kết quả kinh doanh quý III/2021 vừa công bố của nhiều doanh nghiệp phân bón trong nước cho thấy mức lợi nhuận cao gấp nhiều lần cùng kỳ các năm trước, bất chấp những diễn biến căng thẳng của dịch COVID-19.

Xem thêm tại đây

Bảng xếp hạng lợi nhuận quý III/2021 của 27 ngân hàng: 5 nhà băng tăng trưởng âm, 4 nhà băng tăng cấp số nhân

Xem thêm tại đây

PNJ báo lãi 1.281 tỷ đồng trong 8 tháng đầu năm 2024

Lãi ròng của FPT tăng hơn 22% trong tháng 8, thị trường Nhật Bản ‘thắng lớn’

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tiep-tuc-cap-nhat-kqkd-quy-iii2021-cua-cac-nhom-doanh-nghiep-nganh-128530.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tiếp tục cập nhật KQKD quý III/2021 của các nhóm doanh nghiệp ngành
POWERED BY ONECMS & INTECH