Bất động sản

Tổ hợp TTTM kết hợp khách sạn hạng sang: Công thức thành công của Vincom Shophouse

Phương Anh 11/08/2023 - 14:57

Quần thể phức hợp thương mại - dịch vụ Vincom Shophouse Diamond Legacy được mệnh danh là biểu tượng thượng lưu mới của tỉnh Nghệ An nói chung và TP. Vinh nói riêng.

“Concept” đột phá bảo chứng thành công

Mô hình khách sạn kết hợp với TTTM không còn quá xa lạ với các nhà đầu tư trên thế giới, khi có mặt tại nhiều thành phố lớn như Paris, London, New York, San Francisco... và các khu du lịch nổi tiếng ở châu Á từ thập niên 2000.

Nhiều chuyên gia nhận định, lợi thế của mô hình kết hợp nhiều loại hình kinh doanh sẽ giúp tiện ích được mở rộng, khách du lịch có thêm nhiều lựa chọn khi không cần phải đi xa. Xét ở góc độ đầu tư, việc kết hợp TTTM và khách sạn giúp tối ưu hóa diện tích, dễ dàng tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng từ đó gia tăng cơ hội kinh doanh.

Vincom Shophouse Thanh Hóa bao gồm: Khách sạn Vinpearl; TTTM Vincom Plaza; khu nhà phố thương mại có tỷ lệ lấp đầy hơn 92%.
Vincom Shophouse Thanh Hóa bao gồm: Khách sạn Vinpearl; TTTM Vincom Plaza; khu nhà phố thương mại có tỷ lệ lấp đầy hơn 92%.

Tại Việt Nam, mô hình này cũng được chủ đầu tư Vinhomes áp dụng thành công với nhiều dự án tại các tỉnh thành trên toàn quốc như Thanh Hóa, Lạng Sơn, Cần Thơ… với tỷ lệ lấp đầy lần lượt là 90%, 92% và 94%, thu hút thu hút đông đảo khách du lịch tới vui chơi, giải trí.

Anh Bảo Hoàng - nhà đầu tư 10 năm kinh nghiệm đầu tư - cho thuê BĐS cho biết: “Khác biệt trong cách xây dựng các khu đô thị của chủ đầu tư Vinhomes đến từ sự kết hợp giữa hai dòng sản phẩm bất động sản được yêu thích nhất là nhà phố thương mại và TTTM kết hợp khách sạn. Sự kết hợp này mang lại là một hệ sinh thái cư trú, giải trí, thương mại tiện nghi cho dân cư và khách du lịch. Từ đó mở ra cơ hội cho nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn”.

Có thể nói, mô hình này như một làn gió mới trên thị trường BĐS, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển kinh tế, du lịch trong khu vực. Chính vì vậy, nhiều nhà đầu tư đang có xu hướng “xuống tiền” tại các dự án thuộc mô hình kết hợp tương tự của Vinhomes để kịp sở hữu những sản phẩm nhà phố thương mại có vị trí đắc địa bậc nhất khu vực, đảm bảo giá thuê và khả năng tăng giá vượt trội.

Đón đầu tiềm năng kinh tế, du lịch TP Vinh

Áp dụng mô hình thành công trước đó tại các tỉnh thành dọc dải đất hình chữ S, nay kết hợp cùng xu hướng thời đại, Vinhomes tiếp tục cho ra mắt 20 căn Vincom Shophouse đẹp nhất quần thể mua sắm, dịch vụ thời thượng Vincom Shophouse Diamond Legacy (TP. Vinh).

Điểm đắt giá của Vincom Shophouse Diamond Legacy không chỉ nằm ở tọa độ vùng lõi trung tâm thành phố mà còn bởi sự kết hợp đột phá giữa TTTM Vincom 5 tầng cùng khách sạn Sheraton Vinpearl 5 sao và tòa căn hộ cao cấp.

Quần thể Vincom Shophouse Diamond Legacy là sự kết hợp đột phá giữa TTTM, khách sạn và tòa căn hộ cao cấp.
Quần thể Vincom Shophouse Diamond Legacy là sự kết hợp đột phá giữa TTTM, khách sạn và tòa căn hộ cao cấp.

Đáng chú ý, sự xuất hiện của khách sạn Sheraton Vinpearl 5 sao trong quần thể Vincom Shophouse Diamond Legacy ngay giữa TP. Vinh sẽ mang đến trải nghiệm lưu trú hạng sang theo tiêu chuẩn quốc tế, thu hút những vị khách thượng lưu sẵn sàng “chịu chi” để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn.

TTTM Vincom Plaza sầm uất bậc nhất miền Trung trong lòng quần thể cũng là yếu tố quan trọng mang lại lưu lượng du khách đông đảo và đều đặn. Với thiết kế hiện đại và đa dạng các tiện ích, Vincom Plaza đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và giải trí, sẵn sàng đón tiếp lượng khách du lịch ngày một tăng cao, nhất là trong mùa du lịch cao điểm tại thành Vinh.

Trong giai đoạn này, chủ đầu tư ra mắt chỉ 20 căn nhà phố thương mại có vị trí đắc địa nhất khu vực.
Trong giai đoạn này, chủ đầu tư ra mắt chỉ 20 căn nhà phố thương mại có vị trí đắc địa nhất khu vực.

Nhiều nhà đầu tư nhận định, giá trị những căn nhà phố thương mại thuộc quần thể phức hợp thuộc Vincom Shophouse Diamond Legacy còn được bảo chứng bởi đông đảo cư dân nội khu, cư dân địa phương và khách du lịch trên toàn quốc. “Trên thực tế, TTTM kết hợp khách sạn không chỉ hướng tới cư dân địa phương mà còn thu hút lượng lớn khách du lịch đến lưu trú và mua sắm. Từ đó, các nhà phố thương mại phát huy được giá trị với chủ sở hữu khi vừa có thể sử dụng để cư trú, vừa mở rộng kinh doanh hay cho thuê với giá cao”, anh Bảo Hoàng chia sẻ.

Khác biệt với những dự án chỉ đơn thuần là biệt thự hay nhà phố, quần thể Vincom Shophouse Diamond Legacy được kỳ vọng góp phần nâng tầm giá trị du lịch, giải trí tại TP. Vinh, từ đó mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư mang về lợi nhuận kép, thu hút sự chú ý của bộ phận nhà đầu tư và các doanh chủ thông thái.

Hành trình 30 năm kiến tạo nên Vingroup hùng mạnh của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Nhà phố thương mại vùng lõi trung tâm TP. Vinh hấp dẫn giới thượng lưu

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/to-hop-tttm-ket-hop-khach-san-hang-sang-cong-thuc-thanh-cong-cua-vincom-shophouse-196168.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tổ hợp TTTM kết hợp khách sạn hạng sang: Công thức thành công của Vincom Shophouse
POWERED BY ONECMS & INTECH