Top 7 bảo bối phong thủy giúp sự nghiệp hanh thông

08-06-2022 08:28|Ngọc An

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, những vật phẩm mang ý nghĩa cát tường có tác dụng rất tốt để đuổi dữ, hóa lành, đặc biệt có thể giúp sự nghiệp hanh thông, gặt hái nhiều thắng lợi.

Tranh phượng hoàng

Nên treo bức tranh một chú chim ở khu vực phía Nam của ngôi nhà hay văn phòng của bạn. Chim phượng hoàng là hình ảnh biểu tượng giúp thúc đẩy nguồn cát khí tăng danh tiếng của chủ nhân. Đặc biệt, treo tranh con công cũng giúp ích nhiều trong phong thủy sự nghiệp.

tranh-phuong-hoang.jpg

Tượng hình ngựa

Muốn sự nghiệp hanh thông, bạn có thể đặt một bức tượng ngựa hay tranh con ngựa trong khu vực phía Nam của căn phòng hoặc văn phòng. Ngựa cũng tượng trưng cho sự nổi tiếng và thành công với tích "Mã đáo thành công".

Kim tự tháp

Kim tự tháp luôn là biểu tượng của sự bền bỉ và sức mạnh để vươn lên đến đỉnh cao. Vì vậy, đặt một chiếc kim tự tháp nhỏ bằng pha lê hoặc đá quý trên bàn sẽ giúp bạn cảm thấy cân bằng và vững vàng hơn trong những quyết định quan trọng trong công việc.

Bảo tháp

bao-thap-phong-thuy.jpg

Theo các chuyên gia phong thủy, chùa chiền mang đến sự bảo trợ và bình an. Vì vậy, khi bày bảo tháp bằng ngọc hay pha lê trên bàn làm việc là gia chủ ngụ ý mong muốn có được sự bảo hộ để tai qua nạn khỏi những chướng ngại trong công việc.

Long Quy cõng con

Rùa đầu rồng hay còn gọi là Long Quy là con vật huyền thoại kết hợp hai đặc tính của rồng và rùa. Rồng và rùa là hai loài trong bộ Tứ Linh nên rùa đầu rồng là con vật rất linh thiêng bên cạnh bộ Tứ Linh là Long, Phượng, Hổ, Rùa.

Long quy là con vật mang ý nghĩa hoạnh tài, rất lợi về tài lộc, bền vững và thịnh vượng lâu dài trong kinh doanh. Nó là con vật cứu cánh trong việc tiếp khí cho các cát tinh như Bát Bạch, Cửu Tử, Nhất Bạch, chuyên được các Phong Thuỷ Sư sử dụng trong các thủy cục vượng tài. Trong bài trí Phong Thuỷ, những phương vị tốt lành không thể thiếu được tượng Long Quy để vượng tài.

long-quy-cong-con.jpg

Rùa đầu rồng mạ vàng Kim khí rất mạnh lợi cho tài vận, thường dùng tiếp khí cho sao Nhất Bạch, Cửu Tử. Con vật này cũng có tác dụng trong việc giải trừ vận hạn đặc biệt là các hung tinh như Nhị Hắc, Tam Bích, Thất Xích, Hoạ Hại.

Bạn nên đặt món đồ này trên ban thờ thần tài, trên két sắt, trên bàn làm việc hoặc vùng gần cửa chính để vượng tài lộc, kinh doanh thuận lợi. Cũng có thể để phía sau lưng bạn tại nơi làm việc, nó sẽ trợ giúp bạn trong việc nhận được sự giúp đỡ của cấp trên cũng như sự thăng tiến trong công việc. Đặt tại các cung tài khí nơi có các cát tinh phối chiếu để tạo thành Kim cục vượng tài.

Quả cầu phong thủy

qua-cau-phong-thuy.jpg

Các chuyên gia phong thủy nhận định rằng quả cầu phong thủy mang đến nguồn năng lượng khí dương dồi dào do được làm từ các loại đá quý với tuổi đời hàng triệu năm, hấp thụ tinh hoa của đất trời. Bên cạnh đó với hình dạng là hình tròn nên được cho là biểu tượng cho tâm hạch và nguyên khí của trời.

Đá mắt hổ

Trang sức phong thủy đá mắt hổ được coi là vật hộ mệnh trừ tà, bảo vệ người đeo khỏi những ta ma, âm khí, mang đến bình an, may mắn. Với những người yếu bóng vía, nhát gan, hay gặp những điều mờ ám, xui xẻo, đeo trang sức gắn loại đá này sẽ giúp tăng cường sinh khí, kích thích niềm tin để đối mặt với khó khăn, thử thách.

Người có trí nhớ kém, thiếu tập trung mang theo chiếc vòng đá phong thuỷ này sẽ giúp các triệu chứng trên suy giảm đồng thời cải thiện thị lực, giúp mắt sáng và tinh anh hơn.

da-mat-ho.jpg

Người bị các bệnh về dạ dày, đường ruột, dùng đá mắt hổ xoa vào vùng bụng sẽ giúp các chức năng bộ phận ở vùng bụng được khỏe hơn.

Theo nghiên cứu thạch trị liệu học, đá mắt hổ màu vàng tươi sẽ mang đến cảm xúc vững vàng, giúp tâm lý con người ổn định hơn khi đeo chúng. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, năng lượng của loại đá này tác động trực tiếp tới hệ thần kinh, làm tăng cảm xúc tự tin, đầu óc sáng suốt minh mẫn.

Trong văn hoá phương Đông, đá mắt hổ được xem là biểu tượng mang đến may mắn, thịnh vượng, tiền tài, hạnh phúc.

Trong văn hóa người Ấn Độ và một số vùng dân tộc Nam Á khác, loại đá này còn có nghĩa là “sự bảo vệ, che chở”. Người ta tin rằng, khi đi xa công tác xa mang nó theo bên mình sẽ được bình an, may mắn. Ngư dân thì mang theo ra khơi để tăng sự tập trung và tầm nhìn, bình an và thu được nhiều thành quả.

Trang trí phòng khách bằng vật phẩm phong thủy sao cho đúng?

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/top-7-bao-boi-phong-thuy-giup-su-nghiep-hanh-thong-129764.html
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Top 7 bảo bối phong thủy giúp sự nghiệp hanh thông
    POWERED BY ONECMS & INTECH