Quốc tế

Trận đấu võ giữa Mark Zuckerberg và Elon Musk sẽ được phát trực tiếp trên X

Thuỷ Tiên 06/08/2023 20:58

Cuộc "tỉ thí võ công " giữa hai tỷ phú công nghệ hàng đầu thế giới là Elon Musk và Mark Zuckerberg đang ngày càng gần hơn?

Reuters đưa tin, Elon Musk gần đây cho biết cuộc "đấu võ" giữa ông và ông chủ Facebook Mark Zuckerberg sẽ được phát trực tiếp trên X (trước đây gọi là Twitter). Số tiền thu được từ trận đấu cũng sẽ được quyên góp cho tổ chức từ thiện, Musk nói thêm trong một bài đăng trên X vào ngày 6/8.

Trước đó, cũng trên mạng xã hội X, ông chủ Tesla cho biết bản thân đã "tập tạ cả ngày để chuẩn bị cho cuộc chiến" và đề cập rằng vì lịch trình bận rộn nên ông phải mang tạ đi làm.

Trả lời câu hỏi của một người dùng trên X về mục đích của cuộc chiến, Musk khẳng định "đó là một cách tham chiến văn minh. Đàn ông thích những cuộc chiến."

Phía Meta hiện chưa bình luận về vấn đề này.

Trận đấu võ giữa Mark Zuckerberg và Elon Musk sẽ được phát trực tiếp trên X
Elon Musk tập tạ còn Mark Zuckerberg đọ cơ bắp trước cuộc chiến.

Nguồn cơn bắt đầu vào ngày 20/6, khi Musk gửi lời thách đấu võ đài đến Zuckerberg trên trang twitter cá nhân. Ngay sau đó, Mark Zuckerberg đáp trả lời khiêu khích bằng một bài đăng trên Instagram với nội dung “cho xin địa chỉ”.

Kể từ đó, 2 vị tỷ phú công nghệ hàng đầu thế giới đã tích cực luyện võ để có trận đấu tay đôi trong lồng sắt trên sàn đấu UFC Apex ở bang Nevada.

Nhiều người cho rằng Mark Zuckerberg có thể dễ dàng hạ gục Elon Musk nếu cả 2 thượng đài, bởi vì Zuckerberg sở hữu sức trẻ và đã dành nhiều thời gian để tập luyện nhu thuật (jujitsu) cùng các môn võ tự do trong thời gian vừa qua.

Tuy nhiên, Elon Musk cho thấy mình cũng đã sẵn sàng để thượng đài với Mark Zuckerberg khi bắt đầu tập luyện cùng các võ sĩ chuyên nghiệp.

Nhà đồng sáng lập Facebook gọi Elon Musk là kẻ lừa đảo

Dogecoin tăng vọt nhờ hành động nhỏ của Elon Musk

Vì sao Elon Musk đổi thương hiệu Twitter thành X?

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tran-dau-vo-giua-mark-zuckerberg-va-elon-musk-se-duoc-phat-truc-tiep-tren-x-195488.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Trận đấu võ giữa Mark Zuckerberg và Elon Musk sẽ được phát trực tiếp trên X
POWERED BY ONECMS & INTECH