Triệu phú tự thân Grant Cardone bật mí bản thân 'phá sản hai lần một năm', lý do khiến ai cũng bất ngờ

27-12-2023 16:34|Phương Nhi

Dù "phá sản" hai lần một năm, ông vẫn sắm cho mình hai chiếc trực thăng, mỗi chiếc có giá từ 10 đến 12 triệu USD.

Grant Cardone (64 tuổi) là triệu phú tự thân nổi tiếng người Mỹ, chủ sở hữu 3 công ty giá trị hàng triệu USD. Ông còn viết nhiều cuốn sách bán chạy của New York Times. Grant Cardone cũng tổ chức một chương trình radio có tên là Cardone Zone chia sẻ phương pháp kinh doanh, nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Triệu phú tự thân Grant Cardone bật mí bản thân 'phá sản hai lần một năm', lý do khiến ai cũng bất ngờ
Grant Cardone

"Phù thủy bán hàng" Grant Cardone đã phát triển một cách tiếp cận độc đáo để quản lý tài chính và đầu tư của mình. Cụ thể, trong một video TikTok gần đây, Cardone đã tiết lộ chiến lược “phá sản” hai lần một năm để giảm thu nhập chịu thuế.

Với khối tài sản ròng trị giá 600 triệu USD, ông cho biết: “Hai lần một năm, tôi phá sản vì không muốn đống tiền mặt này nằm im một chỗ và bị đánh thuế”.

Triệu phú tự thân nói với người xem rằng ông mua hai chiếc trực thăng, mỗi chiếc có giá từ 10 đến 12 triệu USD, như một cách để quản lý số tiền lớn và giảm thuế.

Ông nói: “Hóa đơn thuế là khoản chi lớn nhất mà bất kỳ gia đình nào cũng có".

Tuyên bố của ông nhấn mạnh gánh nặng mà thuế có thể đặt ra, đặc biệt đối với các gia đình đang cố gắng quản lý tài chính của mình một cách hiệu quả trong nền kinh tế hiện tại.

Thành công của Cardone bắt nguồn từ các khoản đầu tư chiến lược của ông vào bất động sản, đặc biệt là trong các khu phức hợp dành cho nhiều gia đình. Bên cạnh đó, ông thiết lập các nguồn thu nhập đa dạng thông qua các doanh nghiệp như Cardone Capital và Cardone Training Technologies.

Nền tảng kinh doanh của ông đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo các cơ hội và quan hệ đối tác sinh lợi. Cardone được biết đến với kỹ năng kết nối mạnh mẽ và học hỏi không ngừng, điều này giúp ông luôn dẫn đầu trong lĩnh vực của mình.

Grant Cardone cho biết: "Nhiều người biết cách kiếm tiền. Nhưng kiếm tiền chỉ là một phần của phép toán. Tôi đã dành hơn 20 năm thử nghiệm, học hỏi và tích luỹ được hàng triệu USD. Tôi đã rất nghiêm khắc với bản thân và đầu tư nhiều nhất có thể vào việc sở hữu những tài sản tạo ra thu nhập. Hiện tại tôi kiếm được tiền từ rất nhiều công việc thụ động".

Đạo đức làm việc và sự sẵn lòng chấp nhận rủi ro có tính toán là những yếu tố quan trọng trong sự tăng trưởng tài chính của ông. Cardone cũng đã xây dựng một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ và sử dụng hiệu quả công nghệ để mở rộng phạm vi tiếp cận và tầm ảnh hưởng của mình.

Phương pháp “phá sản” của Cardone bằng cách đầu tư vào các tài sản có giá trị cao như máy bay trực thăng là một cách tiếp cận độc đáo để quản lý tài sản và giảm nghĩa vụ thuế. Chiến lược của ông liên quan đến việc chuyển đổi tài sản lưu động chịu thuế thành các khoản đầu tư không chỉ có tiềm năng tăng giá mà còn mang lại lợi thế về thuế.

Các doanh nhân như Cardone thường sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để xóa bỏ chi phí nhằm giảm thu nhập chịu thuế của họ. Ví dụ, khi mua các tòa nhà, doanh nhân có thể tận dụng các lợi thế về thuế như khấu hao, cho phép họ giảm chi phí tài sản theo thời gian.

Chiến lược này có thể làm giảm đáng kể thu nhập chịu thuế vì việc giảm dần giá trị của tòa nhà sẽ được coi là một khoản chi phí. Các chi phí liên quan đến việc bảo trì và cải thiện tài sản cũng có thể được khấu trừ, làm giảm thêm nghĩa vụ thuế.

>> Triệu phú tự thân 37 tuổi: Nếu không muốn phải đi xin việc lại ngay lập tức, đừng nghỉ hưu sớm trước khi cân nhắc kỹ 2 điều này

Bị chê còn non trẻ và thiếu kinh nghiệm, 18 năm sau vị triệu phú quay lại mua đứt ngân hàng từng từ chối mình

Triệu phú sống không điện thoại để lại toàn bộ tài sản 13 triệu USD làm từ thiện

Giải mã thành công của giới siêu giàu: 90% các CEO và gần 50% triệu phú tự thân đều có 1 điểm chung

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/trieu-phu-tu-than-grant-cardone-bat-mi-ban-than-pha-san-hai-lan-mot-nam-ly-do-khien-ai-cung-bat-ngo-217309.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Triệu phú tự thân Grant Cardone bật mí bản thân 'phá sản hai lần một năm', lý do khiến ai cũng bất ngờ
POWERED BY ONECMS & INTECH