Doanh nghiệp

Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chiếm vị trí No.1 về chuỗi F&B uy tín nhất Việt Nam

Huy Hoàng 18/09/2024 18:55

Theo sau Trung Nguyên Legend là những thương hiệu quen thuộc như Highlands Coffee, Phúc Long và Starbucks.

Ngày 17/9, CTCP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố danh sách Top Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2024. Trong nhóm ngành Chuỗi cửa hàng cà phê, đồ uống, nhượng quyền, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, do ông Đặng Lê Nguyên Vũ sáng lập, tiếp tục giữ vững vị trí số 1.

Theo sau Trung Nguyên Legend là những thương hiệu quen thuộc như Highlands Coffee, Phúc Long và Starbucks. Đáng chú ý, chuỗi cà phê The Coffee, từng đứng ở vị trí thứ 5 vào năm ngoái, đã bị thay thế bởi Phê La – chuỗi cà phê cùng nhà với Katinat.

Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chiếm vị trí No.1 về chuỗi F&B uy tín nhất Việt Nam
Tập đoàn Trung Nguyên Legend đứng đầu trong TOP 5 Chuỗi cửa hàng cafe, dịch vụ đồ uống uy tín nhất

Vietnam Report cho biết bảng xếp hạng Top Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2024 được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá và xếp hạng dựa trên ba tiêu chí chính: năng lực tài chính, uy tín truyền thông (được đánh giá qua phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng), và khảo sát các bên liên quan được thực hiện trong tháng 8/2024.

Trung Nguyên Legend, được thành lập ngày 16/06/1996 bởi ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại Buôn Ma Thuột – thủ phủ cà phê Việt Nam. Với khởi đầu khiêm tốn chỉ bằng chiếc xe đạp và niềm tin mãnh liệt, ông Vũ đã xây dựng nên một thương hiệu cà phê nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và quốc tế.

Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chiếm vị trí No.1 về chuỗi F&B uy tín nhất Việt Nam
Một cửa hàng Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc

>> Vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ chi bao nhiêu để đưa dàn siêu xe 'sánh vai' tại sự kiện lớn nhất thế giới?

Dự kiến, đến cuối năm 2024, Trung Nguyên Legend sẽ mở thêm 25 không gian "Thế giới Cà phê Trung Nguyên Legend" tại Việt Nam, Trung Quốc, Mỹ và Úc. Đồng thời, các mô hình Trung Nguyên Legend và Trung Nguyên E-Coffee sẽ tiếp tục mở rộng, với mục tiêu đạt 100 quán tại Mỹ, 1.000 quán tại Trung Quốc và nhân rộng ra các quốc gia khác như Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và nhiều quốc gia ở Đông Nam Á, châu Á, châu Âu.

Tập đoàn đặt mục tiêu mang đến những ly cà phê tỉnh thức, đầy sáng tạo cùng những trải nghiệm mới mẻ cho người yêu cà phê trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, các sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend đã hiện diện gần như 100% tại các chuỗi bán lẻ lớn trên toàn cầu, bao gồm Costco, Walmart, Carrefour, Auchan (Nga), Woolworth (Australia), Loblaws (Canada), Lotus (Thái Lan)...

>>Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hiện diện tại Bưu điện đẹp top 2 thế giới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ ra mắt mô hình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee phiên bản mới, hỗ trợ cửa hàng từ 65 triệu đồng

Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là đối tác cung ứng cà phê cho sự kiện siêu xe lớn nhất thế giới

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/trung-nguyen-legend-cua-ong-dang-le-nguyen-vu-chiem-vi-tri-no1-ve-chuoi-fb-uy-tin-nhat-viet-nam-249439.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chiếm vị trí No.1 về chuỗi F&B uy tín nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH