Doanh nghiệp

Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hiện diện tại Bưu điện đẹp top 2 thế giới

Huy Hoàng 11/09/2024 00:13

Trong 4 tháng cuối năm 2024, Trung Nguyên Legend dự kiến sẽ tiếp tục mở thêm 25 không gian Thế giới Cà phê tại Việt Nam (3), Trung Quốc (15), Mỹ (5) và Úc (2).

Tiếp nối chuỗi 10 không gian Thế giới Cà phê Trung Nguyên Legend liên tục khai trương, gây ấn tượng tại Trung Quốc và Mỹ trong tháng 8/2024, vào ngày 9/9/2024, Trung Nguyên Legend đã chính thức ra mắt không gian Thế giới Cà phê tại khuôn viên Bưu điện trung tâm TP. Hồ Chí Minh - một công trình kiến trúc biểu tượng nổi tiếng và được nhiều người yêu thích.

Không gian Thế giới Cà phê Trung Nguyên Legend tọa lạc tại 80 Nguyễn Du, Quận 1, trong khuôn viên Bưu điện thành phố – công trình được Architectural Digest (Mỹ) xếp thứ hai trong danh sách 11 bưu điện đẹp nhất thế giới.

Đây là điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến TP. Hồ Chí Minh, và giờ đây sẽ là một địa điểm độc đáo cho người yêu cà phê và du khách quốc tế khám phá văn hóa cà phê Việt Nam.

Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hiện diện tại Bưu điện đẹp top 2 thế giới
Hoa hậu Thanh Thủy, Á hậu Ngọc Thảo và Nhà thiết kế – Họa sĩ Anh Thư xuất hiện trong ngày khai trương Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Bưu điện TP. HCM.

>> Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khai trương Trung Nguyên Legend: Đưa bộ 3 siêu xe ra tạo 'điểm nhấn'

Kết hợp hài hòa với kiến trúc phương Tây hơn 130 năm tuổi của Bưu điện, Thế giới Cà phê Trung Nguyên Legend tại đây tạo ấn tượng bởi không gian cà phê độc đáo, hội tụ tinh hoa từ ba nền văn minh cà phê lớn của thế giới: Ottoman, Roman và Thiền.

Từ thiết kế không gian, cách bài trí đến thực đơn và sản phẩm bán lẻ, mọi thứ đều được sáng tạo theo tinh thần của ba nền văn minh này. Đặc biệt, khách hàng còn được trải nghiệm show trình diễn pha chế độc đáo, cùng với câu chuyện về lịch sử và văn hóa cà phê trong hành trình phát triển của nhân loại.

Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hiện diện tại Bưu điện đẹp top 2 thế giới
Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend hiện diện ấn tượng tại khuôn viên tòa nhà Bưu điện TP. HCM.

>>Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là đối tác cung ứng cà phê cho sự kiện siêu xe lớn nhất thế giới

Ngoài ra, không gian này còn mang đến những điều đặc biệt về cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam, thu hút sự quan tâm của người yêu cà phê trong và ngoài nước.

Với thực đơn cà phê phong phú dựa trên hạt Robusta Buôn Ma Thuột – loại Robusta ngon nhất thế giới – khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức những hương vị đậm đà đặc trưng của cà phê Việt Nam.

Thế giới Cà phê Trung Nguyên Legend là mô hình hội tụ tinh hoa ba nền văn minh cà phê lớn do Tập đoàn Trung Nguyên Legend lần đầu ra mắt vào năm 2022. Chỉ sau một thời gian ngắn, mô hình này đã xuất hiện tại nhiều thành phố lớn của Việt Nam như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, và cả Trung Quốc, Mỹ, với gần 30 không gian.

Trong 4 tháng cuối năm 2024, Tập đoàn Trung Nguyên Legend dự kiến sẽ tiếp tục mở thêm 25 không gian Thế giới Cà phê tại Việt Nam (3), Trung Quốc (15), Mỹ (5) và Úc (2).

Đồng thời, tập đoàn đang đẩy mạnh phát triển các mô hình khác như Trung Nguyên Legend và Trung Nguyên E-Coffee tại cả thị trường trong nước và quốc tế, hướng đến mục tiêu khai trương 100 quán tại Mỹ và 1.000 quán tại Trung Quốc, nhằm quảng bá cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu.

>>Mô hình 'Cà phê không chỉ là cà phê' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Khát vọng và thực tế

Dàn xế 'khủng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ góp mặt trong hành trình siêu xe lớn nhất thế giới

Vừa mở quán thứ 11 tại đất nước tỷ dân, 'đại gia' Đặng Lê Nguyên Vũ lại đưa Trung Nguyên 'phủ sóng' nước Mỹ

Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hiện diện tại Bưu điện đẹp top 2 thế giới
POWERED BY ONECMS & INTECH