Doanh nghiệp

Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp mở 4 'không gian' Thế giới cà phê tại Trung Quốc

Huy Hoàng 09/10/2024 - 10:53

Đây là những bước đi quan trọng trong kế hoạch dài hạn của tập đoàn, hướng tới mục tiêu đạt 1.000 quán cà phê trên khắp Trung Quốc.

Theo thông tin vừa được công bố, trong 3 ngày từ 28-30/9/2024, Trung Nguyên Legend đã liên tiếp khai trương 4 không gian mới tại các thành phố lớn của Trung Quốc, bao gồm Thượng Hải (Hồng Khẩu Dragon Dream), Vũ Hán (Zhaoshang Garden), Yên Đài (Longhu), và Thiệu Hưng (Longhu).

Đây là những bước đi quan trọng trong kế hoạch dài hạn của tập đoàn, hướng tới mục tiêu đạt 1.000 quán cà phê trên khắp Trung Quốc. Hiện tại, Trung Nguyên Legend đã có 18 quán tại đây, trong đó 10 quán nhượng quyền.

Không chỉ mở rộng tại Trung Quốc, Trung Nguyên Legend còn hướng tới các thị trường lớn khác như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các nước Đông Nam Á. Trước đó, vào tháng 7/2024, Trung Nguyên Legend đã khai trương hai không gian "Thế giới cà phê" tại thành phố San Jose, bang California, Mỹ. Đây là hai không gian đầu tiên của mô hình "Thế giới cà phê" Trung Nguyên Legend và là quán thứ tư của Trung Nguyên Legend tại Mỹ, đánh dấu sự hiện diện ngày càng sâu rộng của thương hiệu tại thị trường này.

>>Bloomberg sản xuất và phát sóng phim tài liệu về Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp mở 4 'không gian' Thế giới cà phê tại Trung Quốc
Một cửa hàng Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc

Riêng tại Trung Quốc, chỉ sau hai năm, Trung Nguyên Legend đã có mặt tại các thành phố lớn như Thượng Hải, Bắc Kinh, Thành Đô, Đông Hưng, Tô Châu và Chiết Giang. Đặc biệt, trong năm 2024, tập đoàn dự kiến sẽ mở thêm 130 quán, tiến gần hơn tới mục tiêu dài hạn 1.000 quán trên toàn quốc.

Trung Nguyên Legend cũng cho biết, trong tháng 9/2024 sẽ triển khai mô hình không gian tại Úc và Canada, đồng thời xúc tiến kế hoạch mở 100 quán mới tại Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, và các nước châu Âu. Với chiến lược mạnh mẽ này, Trung Nguyên Legend không chỉ giới thiệu cà phê Robusta Việt Nam tới bạn bè quốc tế mà còn từng bước xây dựng hình ảnh một cường quốc cà phê trên thị trường toàn cầu.

Trung Nguyên Legend, được thành lập ngày 16/06/1996 bởi ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại Buôn Ma Thuột – thủ phủ cà phê Việt Nam.

Với khởi đầu khiêm tốn chỉ bằng chiếc xe đạp và niềm tin mãnh liệt, ông Vũ đã xây dựng nên một thương hiệu cà phê nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Bên cạnh việc sở hữu chuỗi không gian tại các thị trường hàng đầu thế giới như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản,...

Các sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend còn hiện diện gần như 100% tại các chuỗi bán lẻ lớn trên toàn cầu, bao gồm Costco, Walmart, Carrefour, Auchan (Nga), Woolworth (Australia), Loblaws (Canada), Lotus (Thái Lan)...

>>Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: Chỉ có ở Việt Nam mới trồng được hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới

Bloomberg sản xuất và phát sóng phim tài liệu về Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chiếm vị trí No.1 về chuỗi F&B uy tín nhất Việt Nam

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/trung-nguyen-legend-cua-ong-dang-le-nguyen-vu-lien-tiep-mo-4-khong-gian-the-gioi-ca-phe-tai-trung-quoc-252648.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp mở 4 'không gian' Thế giới cà phê tại Trung Quốc
POWERED BY ONECMS & INTECH