Bất động sản

Trung Nguyên Legend sắp khai trương không gian thứ 9 tại vị trí đắc địa bậc nhất TP. HCM: Nằm sát sườn 2 biểu tượng lịch sử nổi tiếng của Việt Nam

Thanh Sơn 07/09/2024 22:29

Không gian Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend thứ 9 sẽ chính thức khai trương vào ngày 9/9 tới đây, nằm ở một trong những vị trí đắc địa bậc nhất tại trung tâm TP. HCM, sát sườn 2 biểu tượng lịch sử nổi tiếng.

Nối gót hành trình tôn vinh di sản cà phê Việt Nam ra thế giới cũng như sự thành công rực rỡ của 8 không gian Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend, mới đây hãng cà phê đình đám này tiếp tục mở thêm cơ sở mới nhằm hiện thức hóa hành trình chinh phục các thực khách yêu cà phê trong và ngoài nước.

Trung Nguyên Legend Café thông báo mở thêm cơ sở mới tại số 80 đường Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM. Ảnh chụp màn hình

Trung Nguyên Legend Café thông báo mở thêm cơ sở mới tại số 80 đường Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, ngày 9/9/2024, không gian Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend thứ 9 sẽ chính thức được khai trương mở bán tại số 80 đường Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM.

Không gian mới được thiết kế tinh tế tại cơ sở mới. Ảnh: Trung Nguyên Legend Café

Không gian mới được thiết kế tinh tế tại cơ sở mới. Ảnh: Trung Nguyên Legend Café

Không gian mới của Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend được đánh giá là một trong những vị trí đắc địa bậc nhất tại trung tâm TP. HCM, nằm ngay sát cạnh 2 biểu tượng lịch sử nổi tiếng là Bưu điện Thành phố và Nhà thờ Đức Bà.

Theo khảo sát, giá cho thuê mặt bằng tại một số địa điểm trên đường Nguyễn Du đối với diện tích từ 72-80m2 ở vào khoảng từ 55-60 triệu đồng/tháng; đối với phân khúc biệt thự mặt tiền, một căn có diện tích 1.000m2 hiện đang được cho thuê với giá 550 triệu đồng/tháng; một quán cafe có mặt tiền đường Nguyễn Du, diện tích 80m2 hiện cũng đang được cho thuê với giá 60 triệu đồng/tháng.

Nhìn chung bình quân giá thuê tại đây sẽ dao động từ 70 - 600 triệu/tháng tùy từng vị trí, diện tích và tiện ích.

Việc lựa chọn vị trí "nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ" được xem cơ hội lớn giúp Trung Nguyên Legend có thể mang những tuyệt phẩm cà phê từ những hạt Robusta danh tiếng cùng không gian Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend đến bạn bè quốc tế, giúp lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra thị trường thế giới.

>> Huyện đông dân nhất Việt Nam sắp lên thành phố chuẩn bị đón thêm công viên gần 13.000m2

Những hình ảnh mới nhất trong ngày khai trương cửa hàng. Ảnh: Trung Nguyên Legend Café

Những hình ảnh mới nhất trước ngày khai trương cửa hàng. Ảnh: Trung Nguyên Legend Café

Không gian mới của Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend sở hữu sự tinh tế trong từng cách bày trí, phản ánh rõ nét phong cách cũng như hình ảnh biểu trung của hãng với slogan "khác biệt - đặc biệt - duy nhất".

Trong tương lai, nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hội tụ của những tâm hồn lớn, trải nghiệm đặc biệt tinh hoa của 3 nền văn minh cà phê trên thế giới gồm: Ottoman – Roman – Thiền, cùng những câu chuyện thú vị về lịch sử, văn hóa cà phê của Việt Nam và thế giới.

Không gian mới hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm khác biệt. Ảnh: Trung Nguyên Legend Café

Không gian mới hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm khác biệt. Ảnh: Trung Nguyên Legend Café

Không chỉ mang đến những ly cà phê đầy năng lượng hay những loại thức uống thực dưỡng giúp thanh lọc cơ thể với công thức đặc biệt từ đội ngũ chuyên gia và barista của Trung Nguyên Legend, đến đây các thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức món menu đa dạng mang đậm phong vị và bản sắc Việt Nam.

Sự kiện khai trương sẽ diễn ra với nhiều chương trình đặc sắc cùng nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn. Ảnh: Trung Nguyên Legend Café

Sự kiện khai trương sẽ diễn ra với nhiều chương trình đặc sắc cùng nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn. Ảnh: Trung Nguyên Legend Café

Không gian mới của Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng, kết nối giữa lịch sử và hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng và khác biệt.

Sự kiện khai trương không gian quán thứ 9 của Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend tại 80 Nguyễn Du sẽ diễn ra với nhiều chương trình đặc sắc cùng nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.

Vị trí Trung Nguyên Legend và Starbuks lựa chọn địa điểm thuê đều nằm ở vị trí đắc địa tại TP. HCM. Ảnh chụp màn hình

Vị trí Trung Nguyên Legend và Starbucks lựa chọn địa điểm thuê đều nằm ở vị trí đắc địa tại TP. HCM. Ảnh chụp màn hình

Trung Nguyên hay bất kỳ hãng cafe "có tiếng" nào đều có những chiến lược riêng khi chọn vị trí mở quán.

Starbucks thường chọn các vị trí ở trung tâm thành phố, nơi có lưu lượng khách hàng rộng rãi và các tiện ích xung quanh.

Thương hiệu này luôn quan tâm đến việc mang đến cho các khách hàng không chỉ đơn giản là quán cafe mà còn là không gian để làm việc và gặp gỡ bạn bè.

Đơn cử như Starbucks Hàn Thuyên (Quận 1, TP. HCM) đã không ngần ngại chi 700 triệu đồng/ tháng trong suốt 7 năm (mới trả mặt bằng vào tháng 8 mới đây).

Starbucks Hàn Thuyên (Quận 1, TP. HCM) có giá thuê 700 triệu đồng/tháng. Ảnh: Internet

Starbucks Hàn Thuyên (Quận 1, TP. HCM) có giá thuê 700 triệu đồng/tháng. Ảnh: Internet

Về phía Trung Nguyên Legend, "ông lớn" này thường chọn những khu vực đông đúc và sầm uất để mở quán cà phê.

Đối tác và cộng đồng được xem là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong chiến lược của thương hiệu này; đây cũng là nơi mà các khách hàng có thể thấy được sự gắn kết của Trung Nguyên Legend với các địa phương.

Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend hội tụ 3 nền văn minh cà phê đầu tiên, được ra đời vào tháng 1/2022 tại con phố Đồng Khởi, trung tâm của TP. HCM; ra đời giữa bối cảnh ngành F&B đang đối mặt với nhiều thách thức sau đại dịch Covid-19.

Nhờ thiết kế sáng tạo và ấn tượng trong từng chi tiết, hình ảnh, sản phẩm cũng như chú trọng những trải nghiệm của người thưởng lãm, Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend chứa đựng tính chuyên gia và nghệ thuật cũng như triết lý cà phê sâu sắc của Tập đoàn Trung Nguyên Legend - "con cưng" của Đặng Lê Nguyên Vũ.

>> Giá đất nền ở TP đáng sống nhất Việt Nam trên đà tăng trưởng và sẽ không quay đầu tụt giảm

Bình Thuận chỉ đạo 'nóng' về dự án NOXH quy mô nhất 'thủ phủ resort' của Việt Nam

Phường diện tích nhỏ nhất Việt Nam, phố nhỏ ngõ nhỏ nhưng giá nhà như 'lên đồng', vượt ngưỡng 1 tỷ đồng/m2

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/trung-nguyen-legend-sap-khai-truong-khong-gian-thu-9-tai-vi-tri-dac-dia-bac-nhat-tp-hcm-nam-sat-suon-2-bieu-tuong-lich-su-noi-tieng-cua-viet-nam-d132425.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Trung Nguyên Legend sắp khai trương không gian thứ 9 tại vị trí đắc địa bậc nhất TP. HCM: Nằm sát sườn 2 biểu tượng lịch sử nổi tiếng của Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH