Theo quyết định điều chỉnh của UBND tỉnh, tổng mức đầu tư dự án tăng từ 1.490 tỷ đồng lên 2.190 tỷ đồng do chi phí giải phóng mặt bằng phát sinh vượt dự toán.
Lãnh đạo TP. HCM yêu cầu các đơn vị triển khai các hạng mục và hoàn thành trong tháng 6 nhằm đảm bảo thuận lợi cho người dân đi lại, đặc biệt trong thời điểm lưu lượng phương tiện tăng cao.
Nam Định chốt chủ trương đầu tư dự án xây dựng tuyến đường trục cảnh quan kết nối Nam Định - Hoa Lư (Ninh Bình) dài 43,8km, tổng vốn đầu tư 29.000 tỷ đồng.
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội thống nhất phương án xây mới tuyến đường kết nối giữa sân bay Gia Bình với Hà Nội đi trùng hướng tuyến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên/vành đai 3 và kết nối với đường dẫn cầu Tứ Liên về trung tâm thành phố.
UBND TP. Hà Nội thống nhất với UBND tỉnh Bắc Ninh về việc báo cáo Thủ tướng Chính phủ lựa chọn phương án 1 để đầu tư xây dựng tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình - Bắc Ninh với Thủ đô Hà Nội.
Tuyến đường kết nối di sản dọc sông Hồng với chiều dài hơn 55km, tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng sẽ được triển khai trong giai đoạn từ năm 2024-2026.
Tuyến đường 25B và 25C do tỉnh Đồng Nai đầu tư có vai trò kết nối tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành và đường Vành đai 3 - TPHCM với sân bay Long Thành.
Thủ tướng Chính phủ ra chỉ đạo từng cơ quan, chủ thể, đơn vị cần nghiêm túc quán triệt và xử lý khó khăn để hoàn thành Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành trước ngày 31/12/2025.
Tuyến đường tỉnh 769E sẽ kết nối trực tiếp với khu vực phía Bắc sân bay Long, tránh gây quá tải cho các tuyến giao thông ở khu vực phía Nam sân bay này.
Theo tỉnh Quảng Trị, 2 dự án này phù hợp với quy định về quản lý, khai thác, bảo trì công trình đường cao tốc và quy chuẩn kỹ thuật về đường bộ cao tốc...
Địa phương có nền công nghiệp phát triển nhất miền Bắc sẽ đầu tư tuyến đường kết nối từ thành phố qua các khu công nghiệp với các đường quốc lộ, vành đai.