Thế giới

U50 kiếm hơn 6,5 tỷ đồng/năm nhờ công việc này, chỉ cần có laptop mà còn được làm online tại nhà

Bạch Linh 29/09/2024 22:59

Hiện tại, với thu nhập từ việc làm trợ lý ảo và đào tạo học viên, Catherine Gladwyn kiếm được 200.000 bảng mỗi năm (hơn 6,5 tỷ đồng/năm).

Catherine Gladwyn, 46 tuổi, mong muốn tìm được một công việc vừa có thể kiếm tiền, vừa có thời gian điều dưỡng sức khỏe và chăm sóc con gái. Vì vậy, cô đã lựa chọn trở thành trợ lý ảo (virtual assistant - VA).

Đây là công việc trợ lý cho các chủ doanh nghiệp và có thể làm việc từ xa, làm online ngay tại nhà. Một số nhiệm vụ phổ biến nhất bao gồm nghe điện thoại, quản lý/sắp xếp lịch trình của lãnh đạo, xử lý các tài khoản truyền thông mạng xã hội, làm powerpoint và thực hiện ghi chép/thống kê dữ liệu được giao.

Catherine chia sẻ rằng chỉ trong vòng 3 tháng kể từ khi bắt đầu, bản thân đã kiếm được mức lương tương đương với công việc toàn thời gian dù thời gian làm việc ít hơn rất nhiều.

U50 kiếm hơn 6,5 tỷ đồng/năm nhờ công việc này, chỉ cần có laptop mà còn được làm online tại nhà - ảnh 1
Catherine Gladwyn đã lựa chọn trở thành trợ lý ảo (virtual assistant - VA)

Cụ thể, cô nói một trợ lý ảo làm tốt hoàn toàn có thể kiếm được 3.000 bảng mỗi tháng (hơn 98 triệu đồng/tháng) khi làm việc 6 tiếng rưỡi mỗi ngày mà không cần bằng cấp quá cao siêu.

Với một chiếc laptop, Catherine cho biết hầu như ai cũng có thể làm được công việc này. Cô nhấn mạnh: “Mọi người cần phải tích cực chủ động, vì mục đích chính của việc trở thành trợ lý ảo là hỗ trợ mọi công việc của các chủ doanh nghiệp để giải phóng thời gian, tâm trí và mức độ căng thẳng của họ. Bạn cũng cần có sự tự tin, và đương nhiên là một số kỹ năng chuyên môn nhất định phù hợp với yêu cầu".

Đặc biệt, để tăng khả năng trúng tuyển, mọi người cần trang bị cho bản thân một số kỹ năng cơ bản như: giao tiếp, giải quyết vấn đề, sử dụng thành thạo một số công cụ/phần mềm hỗ trợ như Drive, Trello,...khả năng làm việc độc lập/theo nhóm, sử dụng thành thạo Word, Powerpoint, Excel...

Hiện tại, Catherine quyết định muốn giúp đỡ nhiều người khác tham gia vào công việc này, kiếm được nhiều tiền và tận hưởng cuộc sống chất lượng hơn. Cô bắt đầu tổ chức các buổi đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm của mình để mọi người có thể học hỏi.

Hiện tại, với thu nhập từ việc đào tạo và làm trợ lý ảo, Catherine kiếm được 200.000 bảng mỗi năm (hơn 6,5 tỷ đồng/năm).

Tham khảo The Sun

>> Top 5 sự kiện ‘nóng’ tuần này, siêu cường số 3 thế giới có thể đã ‘lung lay’

5 công việc đang ‘cực khát nhân lực’: Thu nhập ít nhất 640.000 đồng/giờ, được làm online ngay tại nhà

U40 kiếm được hơn 5 tỷ đồng/năm nhờ một công việc phụ, chỉ phải dành 10 giờ mỗi tuần mà còn được làm online

Theo thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/nhip-song-do-day/u50-kiem-hon-65-ty-dongnam-nho-cong-viec-nay-chi-can-co-laptop-ma-con-duoc-lam-online-tai-nha-127505.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
U50 kiếm hơn 6,5 tỷ đồng/năm nhờ công việc này, chỉ cần có laptop mà còn được làm online tại nhà
POWERED BY ONECMS & INTECH