Vận may của 3 con giáp tam hợp với tuổi Mão sẽ thay đổi ra sao trong năm 2023?

25-01-2023 20:17|Nhật Linh

Nhóm tam hợp của tuổi Mão bao gồm Hợi, Mão, Mùi. Vậy năm 2023, vận may của những con giáp này sẽ thay đổi thế nào?

Người tuổi Mão có tính cách khá giống với một chú mèo tinh ranh, sắc sảo và luôn thận trọng trong mọi hoàn cảnh. Họ bình tĩnh quan sát mọi sự vật, sự việc xung quanh, từ đó nắm cho mình rất nhiều tình huống cũng như giải pháp để xử lý. Chính vì vậy, nếu bạn đưa tuổi Mão vào bất kì một môi trường nào, chú mèo cũng sẽ giải quyết mọi chuyện một cách ổn thỏa, đó gọi là sự linh hoạt. Tuy nhiên, chính vì tính cách thích sự chắc chắn, tuổi Mão thường bị những người xung quanh hiểu lầm là nhút nhát.

Theo phong thủy, nhóm tam hợp của tuổi Mão bao gồm: Hợi, Mão, Mùi. Đây được mệnh danh là nhóm ngoại giao với những ưu điểm như: khéo léo trong cách ứng xử và có tài ăn nói; khả năng sáng tạo cao, thích ứng tốt với những môi trường khác nhau; sống tình cảm, sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh; chăm chỉ và luôn siêng năng trong công việc,...

Cùng thuộc nhóm tam hợp, vậy vận may của 3 con giáp này sẽ thay đổi ra sao trong năm Quý Mão 2023?

Tuổi Hợi

tuoi-hoi-nam-mao.jpg

Theo tử vi số học, tuổi Hợi và tuổi Mão nằm trong tam hợp. Đây là 2 con giáp hợp nhau do có chung tính cách hiền lành, tốt bụng, dễ chịu. Những đặc điểm này giúp Hợi và Mão có thể hòa thuận và đồng hành cùng nhau trong cuộc sống.

Chính vì nằm trong tam hợp nên năm Quý Mão sẽ mang đến cho tuổi Hợi một năm dồi dào sức khỏe và an khang. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để tuổi Hợi tập trung vào cuộc sống của mình, phát triển bản thân, nâng cao chuyên môn và đạt được những bước đột phá lớn trong sự nghiệp.

Về mặt tài chính, đây là năm để tuổi Hợi có thể phát triển và thành công. Có rất nhiều cơ hội tiềm năng xuất hiện, bạn chỉ cần chờ đúng thời điểm để nắm bắt là chắc chắn sẽ giàu có, sung túc. Đặc biệt, đây là thời điểm hoàn hảo để tuổi Hợi có thể đầu tư vào các mục tiêu tài chính dài hạn.

Về chuyện tình cảm và các mối quan hệ, chuyên gia phong thủy khẳng định năm 2023 này tuổi Hợi có thể mong đợi một năm thú vị và lãng mạn. Một số người độc thân sẽ tìm được tình yêu một cách bất ngờ, còn những người đã có đôi sẽ hạnh phúc bên nhau.

Tuổi Mão

tuoi-mao.jpg

Bước sang năm 2023, do phải đương đầu với hạn năm tuổi và cục diện Trực Thái Tuế 2023 nên vận khí người tuổi mèo có nhiều bất ổn, khó khăn dồn dập, chẳng lúc nào có được cảm giác thảnh thơi đúng nghĩa.

Người xưa thường nói: “Đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa”, tai ương có thể ập tới bất cứ lúc nào. Chẳng những mưu sự bấp bênh, nay đây mai đó mà sức khỏe cũng sa sút, ốm đau liên miên. Tư tưởng của bản mệnh cũng nhiều bế tắc, cần có phương pháp giải tỏa kịp thời để tránh u uất, căng thẳng.

Về công việc, nhìn chung đây sẽ là một năm nhiều thách thức với bản mệnh. Áp lực tăng mạnh đòi hỏi bạn phải thật vững vàng mới mong vượt qua sóng gió. Nếu khó khăn đã không thể tránh khỏi, thay vì buông xuôi, hãy cứ thẳng thắn đối mặt để khai phá tiềm năng của bản thân, bứt phá giới hạn.

Tài khí suy, kiếm tiền không dễ dàng, các khoản chi tiêu nhiều hơn dự kiến. Đầu tư làm ăn càng cần có sự thận trọng kẻo lợi bất cập hại, đối tác trở mặt, chưa thấy lợi nhuận đâu đã thua lỗ không thể ngăn cản.

Trong phương diện tình cảm sẽ gặp buồn nhiều hơn vui. Năm bản mệnh khiến con giáp này dù có đào hoa thì cũng chỉ là đào hoa xấu, gặp nhưng không ở lại, duyên đến rồi đi chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi và chán chường. Thậm chí có đôi còn đối mặt với cảnh chia ly.

Năm Mão là năm “biểu hiện”, cũng là năm “tích trữ” của người tuổi Mão, vì thế họ cần thả lỏng tinh thần, tập trung toàn lực tiến công, biểu hiện hết mức bản thân trong công việc. Chăm chỉ là sách lược quan trọng của người tuổi Mão trong năm Mão.

Tuổi Mùi

tuoi-mui.jpg

Tuổi Mùi gặp năm Mão thuộc ba con giáp tam hợp, tương hòa với Thái Tuế, thế nên tuổi Mùi sẽ là con giáp “sáng” nhất năm 2023 này. Nhờ có nhiều cát tinh vây quanh, nên những người cầm tinh con dê làm việc gì cũng hanh thông, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Sự nghiệp của người tuổi Mùi trong năm Quý Mão 2023 có dấu hiệu khởi sắc đáng kể ngay từ những ngày đầu năm. Với tính cách điềm đạm, thân thiện của mình, con giáp này dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp. Thậm chí, dù là người mới đi làm hay vừa thay đổi môi trường làm việc cũng nhanh chóng hòa nhập được với tập thể và bắt kịp được với guồng quay của mọi người.

Về tình duyên, tử vi năm Quý Mão 2023 dự đoán tuổi Mùi nhận được nhiều tin vui trên phương diện tình cảm. Dù còn độc thân hay đã lập gia đình, bạn đều đón nhận được niềm vui, hạnh phúc từ đối phương.

Đối với phương diện sức khỏe, cả tinh thần và thể chất đều giữ mức cân bằng giúp đương số duy trì thể trạng tốt, ít đau ốm. Nếu có bệnh cũng gặp thầy gặp thuốc, yên tâm chữa bệnh ắt tật bệnh thuyên giảm.

Tuy nhiên, tuổi Mùi vẫn nên duy trì chế độ tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe. Vận động không chỉ giúp bạn khỏe mạnh hơn mà còn khiến đầu óc tỉnh táo, tinh thần phấn chấn và các mối quan hệ được mở rộng.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. May mắn chỉ là một phần nhỏ trong thành công, phần lớn là nhờ vào sự nỗ lực chăm chỉ của cá nhân.

Tử vi tháng 4: 3 con giáp đi tới đâu may mắn theo tới đó, tiền bạc rủng rỉnh thoái mái tiêu

MU hòa nghẹt thở Brentford: Vận may của Erik ten Hag

Nhà giàu đều thích trồng 4 loại cây này, nhìn vừa sang lại hút tài vận, may mắn cho gia đình

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/van-may-cua-3-con-giap-tam-hop-voi-tuoi-mao-se-thay-doi-ra-sao-trong-nam-2023-166830.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vận may của 3 con giáp tam hợp với tuổi Mão sẽ thay đổi ra sao trong năm 2023?
POWERED BY ONECMS & INTECH