Vietcombank tuyển dụng 74 cán bộ chi nhánh đợt 2/2024

26-02-2024 11:34|Minh Nguyệt

Ứng viên cần theo dõi sát thời gian để chuẩn bị nộp hồ sơ và lên kế hoạch ôn luyện.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) thông báo tuyển dụng tập trung cán bộ chi nhánh đợt 2/2024 với tổng 74 chỉ tiêu làm việc tại 20 chi nhánh trên toàn quốc.

Trong đó, đối với vị trí không yêu cầu kinh nghiệm, Vietcombank tuyển dụng 43 chỉ tiêu Chuyên viên khách hàng, 18 chỉ tiêu Kế toán/Giao dịch viên, 7 chỉ tiêu Chuyên viên Tin học.

Với vị trí yêu cầu kinh nghiệm, Vietcombank tuyển dụng 6 chỉ tiêu Chuyên viên Khách hàng tại chi nhánh Quy Nhơn, Đông Hải Phòng, Hải Phòng, Tân Định và Thủ Đức.

1.jpg
Chỉ tiêu tuyển dụng Vietcombank Đợt II/2024

Trước đó, tháng 1/2024, Vietcombank mở màn đợt tuyển dụng của cả hệ thống Ngân hàng bằng đợt tuyển dụng tập trung toàn quốc đợt 1, với tổng 29 chỉ tiêu. Thông thường, thời điểm sau Tết (quý I) là lúc các Chi nhánh chốt chỉ tiêu và kế hoạch tuyển dụng trong năm, nên đợt tuyển dụng sau Tết sẽ là đợt tuyển có số lượng lớn nhất, từ 400 đến hơn 500 chỉ tiêu.

Theo thông tin từ Vietcombank, hạn nộp hồ sơ đối với vị trí không yêu cầu kinh nghiệm: Đến hết ngày 08/03/2024; đối với vị trí yêu cầu kinh nghiệm: Đến hết ngày 31/12/2024 hoặc khi tuyển dụng đủ.

Điều kiện nộp hồ sơ Vietcombank?

Các vị trí tuyển dụng Vietcombank đều yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dự tuyển. Ngoài ra, ứng viên cần có trình độ tiếng Anh phù hợp với yêu cầu công việc và độ tuổi không quá 35 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.

Vietcombank tuyển dụng cán bộ chi nhánh đợt II/2024
Ngân hàng Vietcombank

Đối với vị trí Chuyên viên Khách hàng, Vietcombank đưa ra tiêu chuẩn ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành: Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế đầu tư, Kinh tế quốc tế, Kế toán-kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan.

Ứng viên cần có kỹ năng lập kế hoạch bán hàng, bán hàng, tiếp thị, xây dựng và quản lý các mối quan hệ, giao tiếp, đàm phán. Về kiến thức, ứng viên cần có kiến thức về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, có khả năng nhận biết, theo dõi, đánh giá đưa ra các giải pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro hiệu quả trong công tác bán hàng.

Đối với vị trí Kế toán/ Giao dịch viên, Vietcombank đưa ra tiêu chuẩn tốt nghiệp các chuyên ngành tương tự vị trí Chuyên viên Khách hàng. Các kỹ năng cần có cho vị trí này là kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xây dựng và quản lý các mối quan hệ, phân tích tổng hợp. Bên cạnh đó, ứng viên cần có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.

Đối với vị trí Chuyên viên Công nghệ thông tin/ tin học, Vietcombank đưa ra tiêu chuẩn ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Công nghệ phần mềm, Hệ thống thông tin, Toán tin hoặc các chuyên ngành có liên quan.

Các kỹ năng cần có cho vị trí này là kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm; Chủ động, trác nhiệm cao trong công việc. Ngoài ra, ứng viên cần có kiến thức về sản phẩm, hệ thống công nghệ Ngân hàng.

Danh sách tuyển dụng sẽ tiếp tục được cập nhật.

>> Tổng cục Thuế lên kế hoạch tuyển dụng 1001 công chức, 'điều kiện' cần những gì?

Hơn 1 tỷ cổ phiếu NAB sẽ được chuyển dữ liệu sang HoSE từ ngày 4/3

Vietinbank thanh lý khoản nợ gồm nhiều penthouse, giá khởi điểm hơn 698 tỷ đồng

Tổng cục Thuế lên kế hoạch tuyển dụng 1001 công chức, 'điều kiện' cần những gì?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vietcombank-tuyen-dung-62-can-bo-chi-nhanh-dot-22024-224241.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vietcombank tuyển dụng 74 cán bộ chi nhánh đợt 2/2024
POWERED BY ONECMS & INTECH