Tài chính Ngân hàng

Vietcombank (VCB) ủng hộ 100 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước

Hoàng Hiếu 07/10/2024 - 20:45

Là một trong những ngân hàng lớn và lâu đời nhất, Vietcombank (VCB) luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng.

Tối 5/10/2024, tại Hà Nội, Chính phủ và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tổ chức chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi”.

Vietcombank (VCB) đã tham gia đồng hành cùng chương trình thông qua ủng hộ 100 tỷ đồng, đóng góp đáng kể vào công cuộc cải thiện nhà ở cho người dân.

Chương trình không chỉ huy động nguồn lực từ các doanh nghiệp, tổ chức, và cá nhân mà còn mang theo khát vọng biến những ngôi nhà "3 cứng" (mái cứng, nền cứng, tường cứng) thành hiện thực cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một thử thách lớn khi Chính phủ đặt mục tiêu hoàn thành trước năm 2025, với sự hỗ trợ và đồng lòng từ cả xã hội.

Vietcombank (VCB) ủng hộ 100 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước
Ông Nguyễn Thanh Tùng (bên trái) - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT Vietcombank trao bảng tượng trưng kinh phí 100 tỷ đồng, nguồn: Vietcombank

Phát biểu tại sự kiện, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh tinh thần đoàn kết toàn dân, kêu gọi mọi tầng lớp cùng góp sức để hoàn thành mục tiêu trong thời gian ngắn còn lại. Với tinh thần “Ai có gì góp nấy,” Thủ tướng khẳng định sự chung tay của toàn Đảng, toàn dân và doanh nghiệp là cần thiết để đảm bảo không ai bị bỏ lại phía sau trong quá trình phát triển đất nước.

Là một trong những ngân hàng lớn và lâu đời nhất, Vietcombank luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng. Sự tham gia tích cực của Vietcombank trong chương trình lần này là một minh chứng cho tâm huyết của toàn thể cán bộ, nhân viên, góp phần xây dựng một ngân hàng phát triển bền vững vì cộng đồng.

>> Cập nhật mới nhất tỷ lệ nắm giữ khối ngoại tại 3 ngân hàng Big4

Vietcombank (VCB) bất ngờ tăng số lượng chỉ tiêu tuyển dụng, điều kiện liệu còn ‘dễ ăn'?

Trương Mỹ Lan muốn dùng cổ phần khắc phục hậu quả, đại diện Vietcombank (VCB) lên tiếng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vietcombank-vcb-ung-ho-100-ty-dong-xoa-nha-tam-nha-dot-nat-tren-pham-vi-ca-nuoc-252336.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Vietcombank (VCB) ủng hộ 100 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước
POWERED BY ONECMS & INTECH