Tài chính Ngân hàng

VietinBank (CTG) triển khai bán vàng qua app

Chi Hạ 11/09/2024 - 05:54

Nhân dịp ra mắt tính năng này, VietinBank và VGJ triển khai nhiều hoạt động trải nghiệm và ưu đãi cho khách hàng.

Ngày 10/9, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank - Mã: CTG) và VietinBank Gold & Jewellery (VGJ) đã giới thiệu giải pháp tài chính số digiGOLD. Tính năng này cho phép khách hàng giao dịch vàng trên ứng dụng ngân hàng số VietinBank iPay Mobile.

Nhân dịp ra mắt digiGOLD, VietinBank và VGJ triển khai nhiều hoạt động trải nghiệm và ưu đãi cho khách hàng. Theo đó, khách hàng được tư vấn và trải nghiệm tính năng digiGOLD trực tiếp tại nhiều quầy trải nghiệm số của VietinBank và VGJ, đặc biệt là tự mua vàng miếng. Với 3 bước đơn giản, người mua có thể thực hiện việc mua vàng qua app.

Với digiGOLD, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng tính năng mua, bán, đặt lịch nhận vàng với nhiều loại sản phẩm vàng như: Vàng nhẫn của VGJ, vàng nhẫn thương hiệu SJC từ 0,5 chỉ hoặc vàng miếng SJC. Tính năng này sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm số thông qua mua bán vàng nhanh chóng, tiện lợi và bảo đảm an toàn bảo mật.

Ngoài ra, digiGOLD còn giúp khách hàng chủ động quản trị danh mục tài sản và gia tăng tài sản bền vững thông qua các tiện ích như: Giám sát danh mục tài sản và quản lý lịch sử giao dịch, chủ động theo dõi và cập nhật giá vàng trên VietinBank iPay Mobile.

Từ ngày 10/9 đến hết 10/10, tất cả khách hàng phát sinh giao dịch mua sản phẩm vàng mang thương hiệu VGJ thông qua digiGOLD sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng nhận 3 nhẫn tròn trơn VGJ dạng 0,5 chỉ.

>> Vietcombank (VCB) bất ngờ thay đổi hình thức mua vàng miếng SJC

Người dùng có thể trải nghiệm tính năng digiGOLD trên VietinBank iPay Mobile với 3 bước sau:

Bước 1: Đăng nhập VietinBank iPay Mobile > Tiết kiệm & đầu tư > Mua bán vàng digiGOLD.

Bước 2: Trở thành khách hàng của VietinBank Gold Jewellery (VGJ).

Bước 3: Giao dịch Mua vàng/Bán vàng/đặt lịch Nhận vàng.

VietinBank (CTG) triển khai bán vàng qua app
VietinBank triển khai mua vàng trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile. Ảnh: VietinBank

Khách hàng cần lưu ý một số quy định giao dịch digiGOLD áp dụng cho cá nhân người Việt Nam, có tài khoản thanh toán VND mở tại VietinBank đang hoạt động, sử dụng VietinBank iPay Mobile.

Thời gian giao dịch từ 10h đến 11h30 và 13h30 đến 15h (từ thứ 2 đến thứ 6), không bao gồm các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định.

Khi đến địa điểm để nhận vàng theo lịch hẹn, khách hàng xuất trình giấy tờ tùy thân và mã nhận vàng (tại màn hình thông báo kết quả giao dịch hoặc quản lý đặt lịch nhận vàng trên digiGOLD).

Trước đó, ngày 27/8, Vietcombank (VCB) cũng thông báo triển khai tiện ích mua vàng miếng SJC trên ứng dụng VCB Digibank. Vietcombank cho biết, với tiện ích này, các khách hàng cá nhân là người Việt Nam đang sử dụng ứng dụng ngân hàng số VCB Digibank có thể thực hiện mua vàng miếng SJC thuận tiện - nhanh chóng - an toàn.

>> Vietcombank (VCB) 'rút' một quy trình quan trọng, hỗ trợ cho người mua vàng miếng SJC

Vietcombank (VCB) 'rút' một quy trình quan trọng, hỗ trợ cho người mua vàng miếng SJC

Ngân hàng đầu tiên triển khai bán vàng miếng qua app

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vietinbank-ctg-trien-khai-ban-vang-qua-app-248435.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
VietinBank (CTG) triển khai bán vàng qua app
POWERED BY ONECMS & INTECH