Vợ chồng ông Hồ Nhân thế chấp loạt căn hộ tại The Metropole Thủ Thiêm để vay ngân hàng

22-03-2022 09:37|Linh Anh

Các căn hộ vợ chồng ông Nhân thế chấp có diện tích sàn xây dựng từ 153,6 m2 đến 379,98 m2, giá 1 m2 sàn dao động từ 109 triệu đồng/m2 đến 209 triệu đồng/m2.

Theo thông tin từ Cục Đăng ký quốc gia giao dịch đảm bảo, ông Hồ Nhân và vợ là bà Nguyễn Thị Hồng Vân đã thế chấp 5 căn hộ hạng sang để vay tiền từ Vietcombank – Chi nhánh Gia Định. Thời điểm đăng ký giao dịch đảm bảo là 12/7/2021.

Các căn hộ thuộc Tòa nhà The Galleria Residence, Lô 116, Khu chức năng số 1, Phường An Khánh, Quận 2 (nay là TP Thủ Đức), TP. HCM thuộc Dự án cụm nhà chung cư đa chức năng cao cấp với tên thương mại là The Metropole Thủ Thiêm - một trong những dự án bất động sản hạng sang tại TP. HCM.

Diện tích sàn các căn hộ được thế chấp dao động từ 153,6 m2 đến 379,98 m2, giá 1 m2 sàn dao động từ 109 triệu đồng/m2 đến 209 triệu đồng/m2. Tổng giá trị các căn hộ thế chấp là 193,8 tỷ đồng.

the-metropole-thu-thiem.jpeg
The Metropole Thủ Thiêm

Được biết, chủ đầu tư dự án The Metropole Thủ Thiêm là CTCP Quốc Lộc Phát nhưng Sơn Kim Land – công ty thuộc sở hữu của gia đình nhà vợ ông Nhân cũng gián tiếp sở hữu dự án này do Sơn Kim Land và Địa ốc Phúc Đạt đang sở hữu phần lớn cổ phần tại Công ty TNHH Gateway Berkeley. Trong khi đó, Gateway Berkeley hiện đang gián tiếp sở hữu lượng lớn cổ phần tại Quốc Lộc Phát – chủ đầu tư dự án Khu phức hợp Sóng Việt (Metropole Thủ Thiêm) qua công ty TNHH Đầu tư TTSV.

Xem thêm: CEO “anh em nương tựa” Hiền Hồ, Nanocovax “mất hút”, cổ đông Nanogen bị ảnh hưởng thế nào?

Chuyện khởi nghiệp của mẹ vợ CEO Hồ Nhân - Nhà sáng lập Sơn Kim Group

Siêu xe 13 tỷ của Hiền Hồ: Tiền 7 lần đổ xăng có thể mua được 1 chiếc Honda Wave Alpha đời mới

Vợ của CEO Hồ Nhân - Con gái gia tộc danh giá là ai?

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vo-chong-ong-ho-nhan-the-chap-loat-can-ho-tai-the-metropole-thu-thiem-de-vay-ngan-hang-123674.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vợ chồng ông Hồ Nhân thế chấp loạt căn hộ tại The Metropole Thủ Thiêm để vay ngân hàng
POWERED BY ONECMS & INTECH