Thế giới

Vợ đệ đơn ly hôn chỉ 40 ngày sau cưới vì chồng ở bẩn

Tuấn Anh 29/09/2024 13:15

Một phụ nữ ở bang Uttar Pradesh mới đây đã đệ đơn xin ly hôn chồng chỉ sau 40 ngày kết hôn, với lí do anh ta ở quá bẩn, một tháng chỉ tắm 1 - 2 lần.

Theo báo điện tử India Today, người phụ nữ Ấn Độ nói trên đã đến Trung tâm tư vấn hôn nhân gia đình ở Agra, bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ để trình bày những bức xúc về tình trạng vệ sinh cá nhân kém của chồng, đồng thời nêu ý định xin ly hôn dù 2 người chỉ mới chung sống 40 ngày.

An Do.jpg
Ảnh minh họa: India Today

Về nguyên nhân, người phụ nữ xin giấu tên kể, chồng cô - Rajesh hiếm khi tắm rửa, thường xuyên mặc quần áo bẩn và bị hôi miệng. Việc đó khiến cô không thể lại gần hay muốn ân ái với anh ta.

Khi các viên chức thẩm vấn, họ rất ngạc nhiên khi nghe chồng của người phụ nữ thú nhận, anh ta thường chỉ tắm 1 – 2 lần/tháng và một tuần sẽ một lần vẩy chút ít nước linh thiêng gangajal (nước lấy từ sông Hằng) lên người. Tuy nhiên, anh ta quả quyết, trong 40 ngày chung sống, bản thân đã tắm tới 6 lần để chiều ý vợ.

Theo một cố vấn tại Trung tâm tư vấn hôn nhân gia đình, vài tuần sau đám cưới, cặp đôi bắt đầu cãi vã gay gắt và người vợ bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Sau đó, gia đình cô đã nộp đơn khiếu nại về hành vi quấy rối đòi của hồi môn của người chồng lên cảnh sát địa phương và xin ly hôn.

Sau khi thảo luận với cảnh sát, Rajesh đã đồng ý cải thiện vệ sinh cá nhân và sẽ tắm rửa hàng ngày. Song, vợ anh vẫn khăng khăng không muốn sống cùng anh ta.

Cặp đôi đã được hướng dẫn quay lại trung tâm tư vấn vào cuối tháng 9 để hòa giải thêm. Hiện chưa rõ người vợ đã nguôi ngoai và chấp nhận cho chồng một cơ hội “sửa sai” hay chưa.

Bộ Công Thương sẽ áp thuế chống bán phá giá thép HRC Trung Quốc và Ấn Độ vào thời điểm dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát vận hành?

Thép từ Trung Quốc tăng nóng, Ấn Độ đề xuất gấp đôi thuế nhập khẩu

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/vo-de-don-ly-hon-chi-40-ngay-sau-cuoi-vi-chong-o-ban-2326462.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Vợ đệ đơn ly hôn chỉ 40 ngày sau cưới vì chồng ở bẩn
POWERED BY ONECMS & INTECH