VPBank (VPB) thông báo tạm ngưng giao dịch chỉ trong thời gian ngắn
Thời gian tạm ngưng giao dịch từ 01:30 đến 04:00 sáng ngày 03/11/2024.
Để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất và mang đến trải nghiệm ổn định, an toàn cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank - Mã: VPB) thông báo sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống vào 01:30 đến 04:00 sáng ngày 03/11/2024.
Trong quá trình nâng cấp, một số dịch vụ sẽ tạm thời bị gián đoạn như sau:
(1) Dịch vụ ngân hàng điện tử: Toàn bộ các giao dịch thông qua hệ thống ngân hàng số VPBank NEO, VPBank NEOBiz/NEOBiz Plus trên các phiên bản website, mobile website và App.
(2) Các giao dịch liên quan đến thẻ: Giao dịch sử dụng thẻ ghi nợ do VPBank phát hành (các giao dịch thực hiện từ thẻ tín dụng vẫn hoạt động bình thường) và các giao dịch đặt lịch thanh toán tự động qua thẻ, thanh toán hóa đơn (qua các phiên bản/nền tảng ngân hàng điện tử) bằng thẻ ghi nợ.
>> 3 ngân hàng tạm ngưng giao dịch thời gian ngắn trong ngày 1/11
Cụ thể, các giao dịch thanh toán tạm ngừng giao dịch như hóa đơn, qua POS/ECOM, thu hộ/chi hộ (trong nước, kiều hối), dịch vụ công/Thuế/Hải Quan, nhận tiền về 24/7... Ngoài ra, các dịch vụ liên kết ví như true Money, Smartnet, VinID, ShopeePay, ZaloPay, EcPay, MOMO, VNPT, MPay, FinViet, Vietlot,... Bênh cạnh đó, các đăng ký dịch vụ mới như đăng ký vay (tín chấp, thế chấp), định giá, mở mới/kích hoạt tài khoản, định danh trực tuyến (eKYC), dịch vụ tài trợ chuỗi cũng tạm ngừng giao dịch.
VPBank cho biết, thời điểm cập nhật đã được cân nhắc cẩn trọng để tránh ảnh hưởng tới giao dịch của khách hàng, do đó, VPBank mong quý khách hàng thông cảm cho các bất tiện về giao dịch trong khoảng thời gian nâng cấp nêu trên.
>> VIB thông báo tạm ngưng giao dịch chỉ trong thời gian ngắn