Nhịp sống

VTV đính chính

Hà Trang 15/10/2024 07:40

Mạng xã hội “dậy sóng” khi MC VTV trong chương trình “Việt Nam hôm nay” phát sóng lúc 17h30 ngày 14/10 nhắc đến đêm concert thứ hai của “Anh trai vượt ngàn chông gai” (ATVNCG) ở Thủ đô Hà Nội.

Trong phần dẫn của mình, BTV Hoàng Dương có nói: "Vào cuối tuần này 33 Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ có một live show tại TPHCM và tiếp sau đó là một live show tại thủ đô Hà Nội. Tôi nghĩ đây sẽ là chương trình khán giả rất mong chờ...".

Tin tức này nhanh chóng được lan truyền trên nhiều nền tảng mạng xã hội, khán giả hào hứng dù phía chương trình chưa hề có công bố.

VTV đính chính khi BTV Hoàng Dương nói concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" sẽ được tổ chức ở Hà Nội. Video: VTV.

Thời điểm BTV Hoàng Dương lỡ “spoil” (tiết lộ), ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và Neko Lê - hai anh tài trong ATVNCG - đang livestream. Cả hai giật mình trước thông tin VTV đưa tin đêm concert 2 ở Thủ đô nhưng vẫn nói không biết gì về vấn đề này.

Ngay khi tin tức lan truyền khắp mạng xã hội, nhà đài đính chính trên fanpage VTV Thời sự: "Trong chương trình Việt Nam hôm nay, chiều 14/10, Biên tập viên của chương trình do nhầm lẫn đã giới thiệu 33 anh tài trong Live show Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ biểu diễn tại Hà Nội, trong khi đây chưa phải thông tin chính thức từ ban tổ chức.

Biên tập và chương trình xin chân thành gửi lời xin lỗi tới khán giả đang rất trông đợi live show này. Đồng thời cũng hy vọng live show sẽ được tổ chức tại Thủ đô trong thời gian thích hợp”.

Trước đó, khi thông báo đêm nhạc ngày 19/10 ở TPHCM, BTC nhanh chóng bán sạch 20.000 vé trong vòng 90 phút.

VTV đính chính ảnh 1

Ticket Box - đơn vị bán vé concert ATVNCG - cho biết có 60.000 người truy cập mua vé trong một phút đầu với 5.000 vé được bán ra trong cùng khoảng thời gian. Cơn sốt vé khiến Gai con (tên gọi của fan chương trình ATVNCG - PV) hô hào ban tổ chức mở thêm concert ở Hà Nội.

>> Thủ tướng bổ nhiệm ông Lê Quyền làm Phó Tổng giám đốc VTV

Thủ tướng bổ nhiệm ông Lê Quyền làm Phó Tổng giám đốc VTV

Nữ phóng viên VTV dũng cảm tác nghiệp giữa siêu bão Yagi là ai?

Theo tienphong.vn
https://tienphong.vn/vtv-dinh-chinh-post1682402.tpo
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
VTV đính chính
POWERED BY ONECMS & INTECH