Website Eximbank có giao diện mới, gia tăng trải nghiệm người dùng

02-02-2024 14:34|PV

Website được thay đổi giao diện từ ngày 1/2/2024 theo hướng hiện đại, thân thiện, gia tăng trải nghiệm người dùng.

Việc thay đổi giao diện nằm trong định hướng chuyển đổi số của ngân hàng này, nhằm mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm. "Website mới sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là sự thuận tiện, trực quan trong tiếp nhận và tìm kiếm thông tin theo nhu cầu", đại diện Eximbank nói.

eximbank text.jpg
Eximbank thay đổi giao diện website. Ảnh: Eximbank

Được thiết kế với quy chuẩn nhận diện thương hiệu Eximbank, website có giao diện trực quan, thân thiện với mọi phân khúc khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Theo đó, website được thiết kế để người dùng có thể bao quát tất cả nhóm sản phẩm, dịch vụ nổi bật của Eximbank ngay tại trang chính. Các công cụ, tiện ích hỗ trợ được sắp xếp khoa học theo tần suất sử dụng, mức độ quan tâm dựa trên kết quả khảo sát thực tế về hành vi, tâm lý và mong muốn của người dùng hiện đại.

Ngoài giao diện, sản phẩm mới này cũng được thiết kế nội dung theo hướng tinh gọn, thao tác thân thiện. Cấu trúc website giúp khách hàng Eximbank có thể linh hoạt lựa chọn truy vấn theo hai hướng: bao quát nhóm sản phẩm hoặc truy cập trực tiếp đến sản phẩm cụ thể. Song song, các thông tin cũng được Eximbank chắt lọc hơn, nổi bật được đặc điểm chính của từng nội dung và mọi tính năng người dùng cần.

>> Loạt đại gia xăng dầu 'rơi rụng', Bộ Công Thương yêu cầu chia sẻ nguồn cung

Ứng dụng công nghệ cũng là điểm nhấn trên website mới với tốc độ truy cập được cải thiện, hỗ trợ nhiều tiến băng. Website tích hợp nhiều công cụ để cá nhân hóa trải nghiệm trên nền tảng.

Cụ thể, công cụ “Tìm kiếm” giúp tối ưu hóa hỗ trợ tìm kiếm thông tin theo từ khóa cho tất cả nội dung có trên website. Tính năng “Thêm vào yêu thích” thuận tiện cho khách hàng tìm lại thông tin cho các lần truy cập sau. Tính năng “Tôi muốn” được bố trí nổi bật tại thanh truy cập nhanh ở ngay màn hình trang chủ, sẽ đưa ra gợi ý cho người truy cập những sản phẩm Eximbank phù hợp với từng nhu cầu cụ thể.

Ngoài ra, các công cụ “Tỷ giá”, “Liên hệ”, “Tính toán lãi tiền gửi, tiền vay”... được thiết kế trực quan, áp dụng các bộ lọc thông minh để hỗ trợ thao tác của khách hàng Eximbank.

Đại diện nhà băng cho biết, trong thời gian sắp tới, website của Eximbank sẽ tiếp tục được hoàn thiện, nâng cấp và tối ưu hóa trải nghiệm nhằm đem lại nhiều hơn nữa tiện ích cho khách hàng.

"Bên cạnh website mới, Eximbank vẫn luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đầu tư phát triển hệ thống công nghệ hiện đại để phục vụ mọi nhu cầu người dùng", vị đại diện này thông tin thêm.

Vĩnh Phú

>> Ngóng shipper hơn ngóng người yêu, chủ kinh doanh quay cuồng xoay xở cận Tết

ĐHĐCĐ Vietcombank: Số dư khoản cho vay CBBank giảm về 1.000 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành chuyển giao bắt buộc trong năm nay

Bưu điện vận động người dân nhận lương hưu qua tài khoản ngân hàng

Chân dung bà Trần Thu Huyền, người vừa được bổ nhiệm chức vụ Chánh Văn phòng NHNN

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/website-eximbank-co-giao-dien-moi-gia-tang-trai-nghiem-nguoi-dung-2246482.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Website Eximbank có giao diện mới, gia tăng trải nghiệm người dùng
POWERED BY ONECMS & INTECH