Xem qua tai nghe wireless Soundcore sở hữu điều gì?

13-05-2022 14:34|Long An

Với nhu cầu giải trí cơ bản, đầy đủ công nghệ, pin trâu, chất âm tốt trong tầm giá là những Soundcore R100 sở hữu.

Là chiếc tai nghe giá rẻ mới được ra mắt chính hãng tại Việt Nam. Với thiết kế tai nghe và hộp sạc bằng nhựa bóng với 2 màu sắc để lựa chọn gồm đen và trắng, với cấu tạo bằng nhựa bóng thì sẽ bám vân tay nhưng với chiếc tai nghe giá rẻ như vậy thì không thành vấn đề. Hộp sạc được thiết kế dẹt khá nhỏ gọn với cơ chế mở giống như airpod.

Ngoài khu vực đặt tai nghe phía trong, hộp sạc R100 được trang bị 1 đèn led phía trước để báo tình trạng pin, cổng sạc Type C đặt ở phía dưới cạnh nút reset tai nghe.

Trong trường hợp lỗi kết nối có thể sử dụng nút reset để thiết lập lại kết nối cho tai nghe.

Phần củ tai được thiết kế khá nhỏ gọn với phần mic sẽ được kéo dài xuống dưới cho khả năng đàm thoại tốt hơn. Soundcore trang bị cho R100 3 bộ nút tai khác nhau để người dùng lựa chọn theo cỡ tai.

Cảm giác đeo R100 khá thoải mái khi mà ta nghe này khá nhẹ, cộng với nút tai vừa với tai nữa thì khả năng rơi là rất thấp dù có hoạt động mạnh.

Soundcore R100 điều khiển bằng 1 phím vật lý trên mỗi tai thay vì phím cảm ứng, đó cũng là sự đánh đổi cho 1 chiếc tai nghe giá rẻ.

Thời lượng pin trên R100 khá ấn tượng với 6.5 giờ nghe liên tục và 25 giờ nếu kèm thêm hộp sạc. Tai nghe có có sạc nhanh khi chỉ cần sạc 10 phút có thể nghe nhạc 1 giờ liền.

Về chất âm, âm R100 khá ổn có thiên hướng thiên về bass với công nghệ BassUp từ nhà Soundcore. Lượng âm trầm khá nhiều nhưng cũng không quá lấn các giải khác.

Dài cao và mid khá chi tiết, giọng ca sĩ và nhạc cụ được thể hiện khá tốt. Nếu bạn là người thích nhạc trẻ, EDM sôi động thì R100 khá phù hợp với bạn. Không chỉ vậy, R100 còn có thể điều chỉnh EQ thông qua nút điều khiển.

Soundcore R100 được trang bị 2 mic có khả năng lọc tiếng ồn cho khả năng đàm thoại tốt hơn. Khả năng chống nước IPX5 không phải sợ khi trời có bất chợt đổ mưa.

Khả năng kết nối của R100 cũng đáng kinh ngạc, bạn chỉ cần kết nối với tai nghe lần đầu những lần sau bạn chỉ cần mở nắp tai nghe sẽ tự động kết nối với điện thoại mà không cần phải lấy tai nghe ra.

Sản phẩm mới ra mắt có mức giá niêm yết 800.000 đồng nhưng vào ngay 17.05 mở bán độc quyền tại Lazada mới mức giá ưu đãi hơn rất nhiều chỉ 479.000 đồng.

Tính ra với mức giá dưới 500k thì đây là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với các mẫu tai nghe giá rẻ khác trên thị trường.

Quyết tâm hoàn thành sắp xếp, đổi mới công ty nông, lâm nghiệp, không làm thay, không đùn đẩy trách nhiệm

Láng giềng Việt Nam tham vọng xây siêu sân bay, nhà đầu tư Trung Quốc bất ngờ rút lui khiến giấc mơ ‘tan thành mây khói’

Tỉnh đông dân top đầu Việt Nam 'dọn tổ' đón KCN công nghệ cao, 15.300 người dân trực tiếp hưởng lợi lớn

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/xem-qua-tai-nghe-wireless-soundcore-so-huu-dieu-gi-126121.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Xem qua tai nghe wireless Soundcore sở hữu điều gì?
POWERED BY ONECMS & INTECH