Xiaomi công bố sản phẩm mới, thiết kế "sánh ngang" Iphone

06-10-2022 17:01|Minh Hiếu

Điện thoại Redmi A1 nằm trong phân khúc giá bình dân của thương hiệu Xiaomi. Chiếc smartphone này gây bất ngờ với người tiêu dùng trên toàn thế giới với nhiều tính năng mới.

Hãng điện thoại Xiaomi mới đây đã công bố sản phẩm mới mang tên Redmi A1 với thiết kế gần giống Iphone.

Thiết kế thời Xiaomi Redmi A1 thượng với khả năng chống bám bụi hiệu quả

Smartphone Redmi A1 sẽ đi cùng với 3 phiên bản màu là xanh lá, xanh dương và đen. 3 gam màu này rất phù hợp với những ai yêu thích phong cách đơn giản nhưng vẫn trẻ trung và năng động.

Mặt lưng của thiết bị được hoàn thiện bởi một lớp áo bằng da bên ngoài. Không chỉ tạo nên một vẻ ngoài thời thượng, chiếc smartphone còn mang đến trải nghiệm cầm nắm chắc chắn. Ngoài da cũng nhờ có lớp vỏ bằng da này mặt lưng thiết bị sẽ không có khả năng lưu lại dấu vân tay, bụi bẩn hay bị trầy xước nhiều khi xảy ra va chạm.

Trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình kích thước lớn

Với độ phân giải HD+ đủ dùng, nhưng thiết bị vẫn mang đến nhiều trải nghiệm giải trí đỉnh cao với kích thước màn hình lớn 6.52 inch. Hơn nữa tỷ lệ hiển thị hình ảnh còn được tối ưu khi Xiaomi thiết kế các viền bezel mỏng đảm bảo tỷ lệ giữa màn hình và thân máy là 88.89%.

Một điểm nổi bật khác trên thiết bị phải kể đến chính là độ sáng màn hình đạt đến 400nits. Nhờ vào đây, người dùng có thể sử dụng điện thoại để xem tin nhắn, lướt web, nhắn tin dù dưới ánh nắng trực tiếp.

Xiaomi Redmi A1 có hiệu năng ổn định cùng giao diện màn hình thân thiện

Giao diện MIUI đã từng là đặc điểm nhận dạng của Xiaomi và là giao diện được nhiều người dùng đánh giá cao nhất hiện nay. Tuy nhiên với dòng sản phẩm mới này, Xiaomi đã đi ngược lại truyền thống khi sử dụng một giao diện đơn giản hơn vì Xiaomi hướng đến phục vụ những khách hàng có nhu cầu sử dụng cơ bản.

Redmi A1 sử dụng con chip Mediatek Helio A22 có cấu trúc 12nm với 4 nhân và xung nhịp 2.0GHz. Kết hợp với đó là 2GB RAM đảm bảo cho smartphone có thể chuyển đổi mượt mà giữa nhiều tác vụ và xử lý chúng một cách nhanh chóng. Máy đi kèm với bộ nhớ trong 32GB, có thể mở rộng với thẻ nhớ microSD đủ đáp ứng nhu cầu lưu trữ thông thường.

Hệ thống camera kép đáp ứng nhu cầu quay chụp cơ bản

Redmi 9A trang bị hệ thống camera kép với độ phân giải cảm biến chính là 8MP và một cảm biến 2MP. Ở mặt trước, điện thoại có tích hợp một camera selfie đơn với độ phân giải 5MP. Tuy không thể sánh bằng với những chiếc điện thoại khác trên thị trường hiện nay nhưng Redmi 9A vẫn cho khả năng chụp ảnh, quay video rất tốt trong phân khúc giá của mình.

Viên pin và công suất sạc lớn

Sản phẩm bình dân này được Xiaomi ưu ái trang bị viên pin lớn với dung lượng đạt đến 5000mAh. Theo như hãng công bố điện thoại sẽ mang đến 171 giờ phát nhạc, 30 giờ phát video hoặc 31,5 giờ thực hiện cuộc gọi. Ngoài ra Redmi 9A cũng đi kèm với khả năng sạc khá ấn tượng khi có bộ sạc với công suất 10W.

Xem thêm: "Cơn sốt" điện thoại một thời của Apple giờ ra sao?

Những gã khổng lồ công nghệ ôm tham vọng làm xe điện: Người quyết tiến, kẻ lùi bước

Chỉ 3 năm, Xiaomi đã làm được điều Apple 10 năm không làm được

Xiaomi chính thức mở bán mẫu xe điện SU7 sở hữu hệ thống tự lái tự đỗ, hiệu suất ngang tầm một chiếc xe thể thao

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Xiaomi công bố sản phẩm mới, thiết kế "sánh ngang" Iphone
POWERED BY ONECMS & INTECH