Xiaomi công bố "siêu phẩm" tầm trung khiến dân công nghệ chao đảo

27-10-2022 21:59|Quốc Việt

Xiaomi Redmi Note 12 là mẫu sản phẩm mới hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm mới đến với con dân công nghệ trong tháng 10/2022.

Mới đây, hãng Xiaomi đã công bố sản phẩm điện thoại mới mang tên Xiaomi Redmi Note 12 với nhiều ưu điểm khiến con dân công nghệ để ý tới.

Sức mạnh vượt trội với con chip tiến trình 8nm

Xiaomi Redmi Note 12 được trang bị con chip Snapdragon 720G. Đây là bộ vi xử lý tầm trung của nhà Qualcomm, được xây dựng trên tiến trình 8nm. Phía sau là ký tự “G” để thể hiện rằng đây là con chip tối ưu để chơi game mượt mà và ổn định hơn.

Cụ thể hơn, bộ vi xử lý có 8 nhân, trong đó có 2 nhân hiệu suất Kryo 465 dựa trên Cortex-A76 tốc độ 2.3 GHz và 6 nhân hiệu suất Kryo 260.

Bên cạnh đó là bộ nhớ lưu trữ RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Đây là mức dung lượng vừa đủ chứa ảnh, video hay các tựa game đang thịnh hành hiện nay.

Camera 48MP, chụp ảnh chất lượng

Xiaomi Redmi Note 12 trang bị hệ thống 4 camera, gồm ống kính chính 48 MP (khẩu độ f/1.8), góc rộng 8 MP, cảm biến macro 5 MP và camera đo độ sâu 2 MP. Chủ yếu được bổ sung thêm các chế độ chụp khác để tạo ra bức ảnh có chiều sâu hơn ở từng khung cảnh.

Ngoại hình lớn, thiết kế sang trọng

Kích thước của Xiaomi Redmi Note 12 khá lớn lên tới 165.8 mm x 76.7 mm x 8.8 mm và trọng lượng 209 g. Thân hình này so với những chiếc điện thoại khác phải gọi là khá “to”, khi các bạn nam bàn tay lớn cầm trên tay có cảm giác khá đầm.

Chính vì có thiết kế tương đối “cồng kềnh” như vậy, nên thiết bị có màn hình rộng 6.67 inch để trải nghiệm xem phim thích hơn, hay chơi những tựa game có nhiều chức năng cần phải thao tác nhanh, không bị bấm nhầm, đó là những điểm lợi của màn hình lớn như vậy.

Sản phẩm sở hữu độ phân giải Full HD+ phổ thông. Đa số những smartphone đều có độ phân giải như vậy, bởi vừa mang mật độ điểm ảnh đủ để hiển thị sắc nét, mà vẫn đảm bảo được khả năng tiêu thụ pin.

Một trong những điểm khiến cho chiếc máy này to đến vậy, là vì trang bị dung lượng pin lên tới 5000 mAh. Nhưng đổi lại bạn sẽ nhận được thời lượng sử dụng rất lâu lên tới 2 ngày, chứ không phải lúc nào cũng “kè kè” bên cái ổ cắm để sạc. Và công suất sạc nhanh mà máy được hỗ trợ là 33W.

Dự kiến khi ra mắt, điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 dự kiến có mức giá là 21.945 INR (khoảng 6.7 triệu).

Xem thêm: Apple tìm hướng đi mới khi Iphone 14 có dấu hiệu "chững lại"?

Trung Quốc nới lỏng chính sách vay mua ô tô, khuyến khích sinh viên sắm xe hơi

Mới lấn sang lĩnh vực mới, Xiaomi đã đạt được thành công nhanh chóng: Xe điện giá rẻ ‘đắt khách’ hơn dự kiến, có khả năng hòa vốn sớm

Xiaomi gây cơn sốt, chỉ cần 3 năm đã làm được điều gã khổng lồ Mỹ mất 10 năm cố gắng nhưng thất bại ê chề

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Xiaomi công bố "siêu phẩm" tầm trung khiến dân công nghệ chao đảo
POWERED BY ONECMS & INTECH