YeaH1 đón tin mừng, dàn cast chương trình hot bậc nhất hiện tại vừa được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giấy khen
Chỉ sau 4 tập phát sóng, chương trình đã thu hút hàng chục triệu lượt xem, liên tục đạt Top 1 rating trên kênh VTV3 và Top trending YouTube.
Theo Cổng TTĐT Bộ VHTTDL, vào 7/7/2025, dàn cast chương trình “Gia đình Haha” gồm Jun Phạm, Rhymastic, Ngọc Thanh Tâm, Bùi Công Nam và Duy Khánh đã được Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tỉnh Lào Cai, ông Nông Việt Yên, trao tặng giấy khen.

Phần thưởng này nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của họ trong việc quảng bá hình ảnh du lịch địa phương đến với công chúng. Điều đáng chú ý là bằng khen được ghi đầy đủ tên thật của từng nghệ sĩ, thể hiện sự trân trọng từ phía chính quyền đối với nỗ lực của cả ê-kíp.

Theo Báo Văn Hóa, vào 9/7, tại Hội nghị gặp gỡ doanh nghiệp du lịch nhân kỷ niệm 65 năm thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 - 9/7/2025), UBND tỉnh Lào Cai cũng đã trao tặng Bằng khen cho Tập đoàn YeaH1 vì những đóng góp nổi bật trong việc quảng bá hình ảnh địa phương thông qua chương trình truyền hình thực tế “Gia đình Haha”.
Các nghệ sĩ tham gia chương trình, gia đình chị Vàng Thị Thông cùng bà con ở Bản Liền đã chung tay trong việc sáng tạo nội dung, truyền thông và quảng bá nét đẹp văn hóa, con người cùng đời sống yên bình, xanh sạch của vùng đất Tây Bắc.


“Gia đình Haha” do Tập đoàn YeaH1 sản xuất, được phát sóng từ ngày 14/6 trên kênh VTV3. Đây là chương trình truyền hình thực tế đưa các nghệ sĩ nổi tiếng như Jun Phạm, Rhymastic, Bùi Công Nam, Duy Khánh và Ngọc Thanh Tâm đến cùng ăn, cùng ở, cùng làm để trải nghiệm cuộc sống thường nhật như người bản địa.
Ở chặng hành trình đầu tiên tại xã Bản Liền, tỉnh Lào Cai, chương trình đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua những thước phim đầy cảm xúc, những câu chuyện nhân văn về con người, sản vật và văn hóa địa phương.


Sau 4 tập phát sóng, chương trình thu hút hàng chục triệu lượt xem, liên tục đạt Top 1 rating trên kênh VTV3 và Top trending YouTube. “Gia đình Haha” nhanh chóng lan tỏa mạnh mẽ từ mạng xã hội đến đời sống thường ngày của đông đảo khán giả yêu mến chương trình. Sức hút này đã góp phần giúp lượng khách du lịch đến Bản Liền tăng đáng kể.
Nhiều cơ sở lưu trú tại đây ghi nhận tình trạng “kín phòng” kéo dài đến cuối năm 2025. Đây là minh chứng sinh động cho giá trị thực tiễn mà một chương trình truyền hình như “Gia đình Haha” mang lại: tạo ra giá trị kinh tế cho cộng đồng địa phương.

Thành công về mặt rating của “Gia đình Haha” bắt nguồn từ sự khác biệt so với các gameshow hiện nay. Trong bối cảnh thị trường giải trí đã quen với các chương trình dàn dựng công phu và hiệu ứng sân khấu, chương trình này mang lại cảm giác chân thật, mộc mạc, đậm chất đời thường.
Đồng thời, “Gia đình Haha” cũng chạm tới một lớp cảm xúc quen thuộc trong tầng lớp khán giả thành thị, đó là nỗi hoài niệm về tuổi thơ trong trẻo, cùng khát khao tìm lại sự yên bình giữa nhịp sống hiện đại hối hả.