Bất động sản

3 chất sống nổi bật của khu đô thị ‘hai công viên’ ở Gia Lâm

Bùi Huy 18/09/2024 - 11:41

Không chỉ mang đến hệ tiện ích phong phú tại khu vực Gia Lâm, Eurowindow Twin Parks còn được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế khắt khe của CBRE, thiết lập một chuẩn sống khác biệt tại khu Đông Hà Nội.

Thư thái

Sinh sống nhiều năm tại Gia Lâm, dù muốn chuyển nhà, chị Mai Phương (42 tuổi) vẫn chỉ lựa chọn nhà trong trung tâm khu vực để thuận tiện chăm sóc bố mẹ ở gần. Vừa qua, chị tìm được một căn liền kề tại khu đô thị “hai công viên” Eurowindow Twin Parks.

"Sống tại đây mới hiểu hết ý nghĩa của tên gọi khu đô thị ‘hai công viên’. Căn liền kề tôi chọn mua ngay đối diện công viên Gia Lâm sắp được khánh thành, cả khu đô thị như được ôm trọn bởi công viên. Đặc biệt, ngay tại nội khu, cư dân còn được tận hưởng không gian sống với nhiều vườn hoa, cây xanh vô cùng trong lành", chị Phương chia sẻ.

anh 1.jpg
Gần 35 tiện ích nội khu mang lại cuộc sống cân bằng thân - tâm - trí

Mỗi ngày, cư dân có thể đi bộ tại cung đường nội khu tràn ngập hoa cỏ, rèn luyện sức khỏe tại bể bơi ngoài trời, sân cầu lông, tennis; con trẻ sẽ thỏa sức khám phá tại sân chơi trẻ em trong khi ông bà tận hưởng bầu không khí trong lành tại 3 vườn chủ đề giữa thảm thực vật bốn mùa phong phú...

Dự án được đông đảo cư dân đánh giá là mang đến chất sống an lành, thư thái, tạo điều kiện để cư dân rèn luyện thể chất và nâng cao tinh thần đang giải tỏa cơn khát cho nhu cầu sống khỏe, đặc biệt đối với cộng đồng cư dân tinh hoa.

Sang trọng

Lấy cảm hứng từ phong cách sống Quite Luxury (sang trọng thầm lặng), Eurowindow Twin Parks mang đến bộ sưu tập biệt thự, liền kề cao cấp phiên bản giới hạn được quy hoạch theo mô hình ô bàn cờ mở.

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, các căn biệt thự, liền kề Eurowindow Twin Parks sở hữu không gian rộng thoáng được sắp xếp linh hoạt, dễ dàng bố trí các phòng chức năng. Chủ đầu tư còn khéo léo đặt ẩn các điều hòa trong logia, trang bị vách kính trên mái giúp ngăn bụi và đón ánh sáng khắp căn nhà.

Toàn bộ dự án được lắp đặt cửa hộp kính Eurowindow cao cấp cách âm, cách nhiệt, kín khít và độ bền cao, mang đến cuộc sống an toàn, tiện nghi.

anh 2.jpg
Hệ cửa hộp kính Eurowindow cao cấp được trang bị trong các căn biệt thự, liền kề đảm bảo chống chịu tốt trước mưa bão

Với lợi thế quỹ đất lớn, khu đô thị Eurowindow Twin Parks kiến tạo nên đặc quyền “đáng sống” với tòa nhà để xe 3 tầng rộng 3.000m2. Điều này đáp ứng nhu cầu của cư dân, góp phần định vị khu đô thị cao cấp bậc nhất phía Đông Hà Nội.

Đẳng cấp

Ngoài vị trí đẹp và tiện ích xanh, khu đô thị Eurowindow Twin Parks sở hữu pháp lý hoàn thiện, tiêu chuẩn bàn giao chuyên nghiệp. Đáng chú ý, khu đô thị này được tư vấn quản lý vận hành bởi CBRE - tập đoàn quản lý BĐS hàng đầu thế giới.

Với hơn 21 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý vận hành tòa nhà và chung cư trên toàn quốc cùng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, CBRE sẽ đảm bảo cư dân của Eurowindow Twin Parks tiếp cận những trải nghiệm đẳng cấp, từ an ninh, vệ sinh đến các dịch vụ tiện ích…, CBRE cam kết sẽ đem đến môi trường sống xanh, văn minh, hiện đại cho toàn thể cư dân.

anh 3.jpg
Eurowindow Twin Parks đang là điểm đến sáng giá hút giới thượng lưu

Việc hợp tác vận hành với CBRE khẳng định tâm huyết của chủ đầu tư dự án trong việc mang đến mang đến một chuẩn sống mới với những giá trị vượt trội cho cộng đồng cư dân ưu tú.

"Không chỉ mang đến bộ sưu tập biệt thự, liền kề với chất lượng xây dựng hoàn thiện và thiết kế tinh tế, chúng tôi còn hướng đến việc chăm sóc đời sống cư dân bằng việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích hoàn chỉnh, được vận hành chuyên nghiệp bởi đơn vị quốc tế uy tín", đại diện Eurowindow Twin Parks khẳng định.

Với những yếu tố đó, khu đô thị “hai công viên: Eurowindow Twin Parks kỳ vọng mang đến chất sống mới tại phía Đông Thủ đô, trở thành một chốn an cư lý tưởng, trọn vẹn tiện nghi cho mỗi gia đình cùng cơ hội đầu tư kinh doanh cho các chủ nhân thông thái.

Hiện chủ đầu tư dự án đang triển khai chính sách hấp dẫn dành cho quỹ căn biệt thự, liền kề giới hạn: chiết khấu 12% khi thanh toán sớm, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc tới 36 tháng, miễn phí quản lý dịch vụ 60 tháng, gói quà tặng lên tới 2% giá niêm yết…

>>Bị đẩy giá lên gần 200 triệu/m2 ngang ngửa biệt thự, liền kề: Chung cư bình dân đang dần bị 'khai tử'

Đất đấu giá vùng ven tăng, nhà liền kề, biệt thự ngoại thành được săn đón

Bị đẩy giá lên gần 200 triệu/m2 ngang ngửa biệt thự, liền kề: Chung cư bình dân đang dần bị 'khai tử'

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/3-chat-song-noi-bat-cua-khu-do-thi-hai-cong-vien-o-gia-lam-2323371.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
3 chất sống nổi bật của khu đô thị ‘hai công viên’ ở Gia Lâm
POWERED BY ONECMS & INTECH