Lifestyle

3 con giáp được cát tinh chiếu mệnh cuối tháng 4 Âm lịch, tận dụng được 'cơ hội vàng' thì tài lộc sẽ thăng hoa

Hải Yến 27/05/2024 18:13

Khoảng thời gian cuối tháng 4 Âm lịch sẽ là thời điểm may mắn nhất với 3 con giáp này.

1. Tuổi Ngọ

Nhờ tính cách đam mê, nhiệt huyết trong công việc và sự thông minh, mạnh mẽ, tuổi Ngọ được xem là một trong những con giáp có thể đạt được thành công rực rỡ trong sự nghiệp.

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Ngọ có thể gặp may mắn trong lĩnh vực tài chính và đầu tư. Sự thành công có thể đến từ nhiều hướng khác nhau, nhờ vào hai cát tinh Thiên Giải và Giải Thần.

Trong tử vi học, Thiên Giải và Giải Thần được xem là hai ngôi sao chịu trách nhiệm giải ách, trừ hung, giảm bệnh tật, đồng thời mang lại phúc thọ và may mắn. Sự ánh sáng của hai ngôi sao này giống như một tấm bùa hộ mệnh, giúp tuổi Ngọ vượt qua khó khăn và đạt được thành công trong cuộc sống.

3 con giáp được cát tinh chiếu mệnh cuối tháng 4 Âm lịch, tận dụng được “cơ hội vàng” thì tài lộc sẽ thăng hoa - ảnh 1
Tử vi học cho biết, tháng 4 âm là thời điểm thuận lợi nhất cho tuổi Ngọ (Hình minh họa)

Ngoài ra, tuổi Ngọ còn được hỗ trợ bởi sao Bát Tọa, chủ trì về học vấn, thi cử và sự vinh quang. Sự trợ giúp từ sao Bát Tọa giúp họ dễ dàng gặp may mắn trong sự nghiệp và đạt được những thành tựu ấn tượng.

Tử vi học cho biết, tháng 4 âm là thời điểm thuận lợi nhất cho tuổi Ngọ. Dù thời gian còn ít, nhưng nếu biết cách tận dụng, họ vẫn có thể đạt được những thành tựu lớn lao và thu về những thành công đáng kinh ngạc, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh.

2. Tuổi Dần

Trong 12 con giáp, ít có con giáp nào có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và dám nghĩ dám làm như tuổi Dần. Với trí tuệ và khả năng độc lập cao, tuổi Dần có thể đạt được thành công đáng kể trong sự nghiệp nếu biết tận dụng những ưu điểm này đúng lúc và đúng chỗ.

Theo tử vi năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dần được dự đoán sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc và sự nghiệp, với nhiều cơ hội kiếm tiền và cải thiện thu nhập, thậm chí là làm giàu.

3 con giáp được cát tinh chiếu mệnh cuối tháng 4 Âm lịch, tận dụng được “cơ hội vàng” thì tài lộc sẽ thăng hoa - ảnh 2
Nếu tuổi Dần biết cách tận dụng nguồn lực và nỗ lực, họ có thể đạt được sự thành công và tài lộc (Hình minh họa)

Trong tử vi, Dịch Mã (hay còn gọi là sao Thiên Mã) và Lộc Huân được xem là hai cát tinh quan trọng nhất trong việc hỗ trợ sự nghiệp và công danh của tuổi Dần trong năm Giáp Thìn 2024.

Dịch Mã là một trong những vì sao chiếu mệnh cho những người có quyền lực. Đại diện cho sự chuyển động, thay đổi nhanh chóng, với sự chiếu rọi của sao này, tuổi Dần có thể tiếp cận với nhiều cơ hội hiếm có trong sự nghiệp và phát triển sức mạnh của bản thân.

Sao Dịch Mã cũng mang theo dấu hiệu của sự thăng tiến về tài lộc. Vì vậy, nếu tuổi Dần biết cách tận dụng nguồn lực và nỗ lực, họ có thể đạt được sự thành công và tài lộc.

Sao Lộc Huân, một sao chủ về công danh, sự nghiệp và thành tựu, cũng đem lại năng lượng tích cực, giúp tuổi Dần thu được những kết quả tốt đẹp trong mọi lĩnh vực.

Nếu tháng 4 âm không mang lại nhiều thuận lợi cho tuổi Dần, họ không cần quá lo lắng. Chỉ còn hơn 10 ngày nữa, khi bước vào tháng 5 âm, tuổi Dần sẽ chứng kiến sự phát triển tích cực trong sự nghiệp và tài lộc, đồng thời có cơ hội đảo ngược vận rủi và thuận lợi.

3. Tuổi Mùi

Nếu phân tích các ưu điểm của người tuổi Mùi, không thể bỏ qua sự tinh tế và khéo léo của họ. Những phẩm chất này giúp họ tạo được ấn tượng tích cực với mọi người xung quanh, đồng thời đóng góp vào việc xây dựng và mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội.

Nhờ vào khả năng này, người tuổi Mùi thường thu hút sự giúp đỡ từ những người quý trong các thời điểm khó khăn và cần hỗ trợ. Do đó, sự nghiệp của họ thường phát triển thuận lợi hơn và cuộc sống của họ cũng trở nên suôn sẻ hơn.

3 con giáp được cát tinh chiếu mệnh cuối tháng 4 Âm lịch, tận dụng được “cơ hội vàng” thì tài lộc sẽ thăng hoa - ảnh 3
Theo tử vi, tháng 4 âm là thời điểm tương đối ổn định đối với tuổi Mùi, khi công việc của họ diễn ra suôn sẻ và thuận lợi (Hình minh họa)

Trong năm Giáp Thìn 2024, sự hỗ trợ từ hai cát tinh Thái Âm và Thiên Ất sẽ giúp tuổi Mùi tiến bộ và phát triển trong mọi lĩnh vực. Sao Thái Âm, chủ về tài chính và tiền bạc, hứa hẹn một cuộc sống đầy đủ và giàu có cho tuổi Mùi, bất kể họ làm việc trong lĩnh vực nào.

Sao Thiên Ất, chủ về mối quan hệ, cho thấy rằng tuổi Mùi sẽ gặp được những người ủng hộ và định hình hướng đi trong sự nghiệp. Sức mạnh và tầm ảnh hưởng của họ sẽ được sử dụng để đưa họ đến thành công.

Theo tử vi, tháng 4 âm là thời điểm tương đối ổn định đối với tuổi Mùi, khi công việc của họ diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Thêm vào đó, tháng 5 âm sắp tới sẽ là thời điểm tuổi Mùi thăng hoa trong công việc và tài lộc, vì vậy vào cuối tháng 4 âm, họ nên tận dụng các cơ hội tốt và chuẩn bị cho tháng sau.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

>> 3 con giáp sẽ đạt được thành tựu bứt phá sau khi bước qua tuổi 40: Nợ bao nhiêu cũng trả hết, thậm chí tậu nhà phố, sắm xe hơi

3 con giáp gặp nhiều may mắn nhất cuối tuần này (25-16/5), tài lộc rộng mở, tình duyên hợp ý

3 con giáp đón nhiều cơ hội “vàng” nhất trong tuần này (13/5-19/5): May mắn gõ cửa, công việc thăng tiến

Theo Thị trường tài chính
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/kien-thuc/3-con-giap-duoc-cat-tinh-chieu-menh-cuoi-thang-4-am-lich-tan-dung-duoc-co-hoi-vang-thi-tai-loc-se-thang-hoa-122957.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
3 con giáp được cát tinh chiếu mệnh cuối tháng 4 Âm lịch, tận dụng được 'cơ hội vàng' thì tài lộc sẽ thăng hoa
POWERED BY ONECMS & INTECH