Sống

3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử vong do tai nạn giao thông

Quỳnh Lâm 12/08/2023 17:09

Trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Pallo và một bác sĩ của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã tử vong trên đường về Gia Lai do tai nạn giao thông.

Khoảng 15 giờ chiều 12/8, ô tô chở một bác sĩ, trợ lý HLV Dương Minh Ninh và tiền đạo Pallo chạy trên quốc lộ 14, hướng từ Đăk Lăk về Gia Lai. Khi qua địa bàn huyện Chư Pưh - cách thành phố Pleiku khoảng 70 km, ô tô bất ngờ bị xe tải phía sau tông mạnh, đẩy dồn về một xe tải khác phía trước.

Tại hiện trường, ô tô 5 chỗ bị kẹp giữa hai xe tải bẹp dúm, hư hỏng nặng. 4 người trên ô tô con bị mắc kẹt, tài xế xe tải phải cho xe lùi ra, cùng người dân phá cửa đưa các nạn nhân ra ngoài. Vụ tai nạn đã làm 3 người trên ô tô của CLB Hoàng Anh Gia Lai tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng đang được đưa đi cấp cứu.

3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử vong do tai nạn giao thông
Cầu thủ Paollo.

Dẫn nguồn từ VTC News, lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai xác nhận: "Chúng tôi đã được biết tin về vụ tai nạn giao thông. 3 thành viên của Hoàng Anh Gia Lai gặp nạn là tiền đạo Paollo, trợ lý Dương Minh Ninh và bác sỹ Đào Trí. Họ đã không quá khỏi. Các thành viên này đi từ sân bay Vinh về Buôn Mê Thuột rồi di chuyển về Pleiku thì gặp nạn".

Hôm qua, Hoàng Anh Gia Lai thua 0-1 trên sân của Sông Lam Nghệ An ở lượt cuối của nhóm B giai đoạn II V-League 2023. Đa số các thành viên được xả trại. Chỉ ông Ninh, tiền đạo Pallo và bác sỹ Trí Đào trở về bản doanh nên được CLB cử xe đón.

HAGL Agrico (HNG) lỗ 10 quý liên tiếp, 37% số buồng chuối phải bỏ thu hoạch

Nóng: Chiều 28/7, loạt ông lớn công bố KQKD quý 2: Masan, Hoa Sen Group, Hòa Phát, REE, HAGL Agrico, VIB..

Độc lạ công ty Việt dùng máy bay không người lái phun thuốc trừ sâu: Chỉ 8.000-10.000 đồng/lít, đối tác của HAGL, Lộc Trời,...

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/3-thanh-vien-clb-hoang-anh-gia-lai-tu-vong-do-tai-nan-giao-thong-196312.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử vong do tai nạn giao thông
POWERED BY ONECMS & INTECH