Sống

4 con giáp đắc lộc kinh doanh, đầu tư đâu thắng đó, thần tài độ mệnh mang lại nhiều điều may mắn

Thanh Thanh 02/10/2023 15:52

Tử vi cho biết những con giáp này được lộc kinh doanh buôn bán, tài lộc dồi dào, rất dễ gặt hái thành công.

Tuổi Tý

tu-vi-nguoi-tuoi-ty-nam-2020.jpg

Ảnh: Internet

Người tuổi Tý có đầu óc linh hoạt, làm việc gì cũng rất cẩn thận, tuân thủ nguyên tắc riêng và có niềm tin vào bản thân. Nhờ sự tự tin này mà người tuổi Tý tin rằng mình có thể làm tốt mọi thứ, điểm mạnh về mặt tâm lý sẽ chắp thêm đôi cánh giúp tăng năng suất làm việc. Chỉ cần người tuổi Tý làm việc chăm chỉ hơn vào khoảng thời gian này, bản mệnh sẽ có cơ hội được thăng chức, tăng lương, thành công tạo dựng một cuộc sống tốt hơn.

Hiện tại là thời điểm vận may kéo đến bên người tuổi Tý, tài lộc hanh thông, thường có những khoản tiền bất ngờ, dễ trúng giải lớn, nguồn thu dồi dào.

Tuổi Ngọ

tuoi-ngo-la-con-gi-4961

Ảnh: Internet

Người tuổi Ngọ vốn rất may mắn, ít khi gặp trở ngại hay khó khăn. Bản mệnh con giáp này thời gian tới sẽ gặp nhiều điều tốt lành, thu nhập không ngừng tăng cao. Chỉ cần người tuổi Ngọ làm việc chăm chỉ và học hỏi những kiến thức mới là có thể dễ dàng kiếm được nhiều tiền của, nâng cao được mức sống của mình.

Thời gian này bên cạnh người tuổi Ngọ có không ít quý nhân xuất hiện để giúp đỡ. Tuy nhiên, Ngọ phải thật tỉnh táo, đề phòng kẻ xấu gây sự, lừa gạt. Nếu như không may bị lừa thì con giáp này hãy bình tĩnh để xử lý thấu đáo vấn đề.

Tuổi Thân

tuoi-than-267

Ảnh: Internet

Những người tuổi Thân có chỉ số IQ siêu cao, một số ý tưởng và quan điểm luôn gây chú ý nên người tuổi Thân rất được lòng người. Năm trước, tài vận của Thân không ổn định và thường gặp phải một số trở ngại trong cuộc sống. Nhưng hiện tại, người tuổi Thân có tài vận hanh thông, sớm muộn gì cũng giàu sang, phú quý uy quyền.

Nhờ có cát tinh chiếu rọi nên may mắn là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, con giáp tuổi Thân đừng quên duy trì thái độ tích cực và kịp thời nắm bắt cơ hội. Chỉ cần cố gắng thì tương lai nhất định sẽ tươi sáng.

Tuổi Mão

untitled-06495977

‏Ảnh: Internet

‏Người tuổi Mão thường rất điềm tĩnh, luôn giữ thái độ khiêm tốn. Họ không thích coi thường hay tranh đoạt hào quang của người khác, mà luôn có thói quen lắng nghe ý kiến của người khác, từ đó suy ngẫm và tiếp thu những điều tinh túy nhất, áp dụng vào bản thân.

Con giáp tuổi Mão nhờ có sự hỗ trợ của cát tinh nên đạt được nhiều kết quả tốt và dễ dàng thăng tiến. Thời điểm tới tài vận của người tuổi Mão rất tốt, tài lộc dồi dào, phúc khí tăng bội phần, vận tình duyên cũng tốt đẹp không kém. Nếu còn độc thân, người tuổi Mão có thể sẽ phải lòng người khác giới. Khoảng thời gian này có thể nói là vừa có tiền lại được yêu, đúng là hạnh phúc trọn vẹn.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

3 con giáp nữ số KHỔ: Có phúc không hưởng, có tiền ngại tiêu, lận đận trăm bề!

Hưởng lộc tổ tiên, 5 con giáp tuần tới trúng lớn đổi đời, tiền đếm mỏi tay

Đúng cuối tuần này, 4 con giáp đi qua khó khăn, tài lộc nở rộ, vận may ùn ùn kéo tới

3 con giáp nữ số KHỔ: Có phúc không hưởng, có tiền ngại tiêu, lận đận trăm bề!

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/4-con-giap-dac-loc-kinh-doanh-dau-tu-dau-thang-do-than-tai-do-menh-mang-lai-nhieu-dieu-may-man-d109308.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
4 con giáp đắc lộc kinh doanh, đầu tư đâu thắng đó, thần tài độ mệnh mang lại nhiều điều may mắn
POWERED BY ONECMS & INTECH