Sống

5 con giáp có Thần tài hậu thuẫn ngày 25/7, làm gì cũng thuận lợi, may mắn

Quỳnh Châu 25/07/2023 06:03

Trong ngày 25/7, 5 con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cả công việc và cuộc sống.

Theo tử vi, thứ ba ngày 25/7/2023 tức ngày 8/6/2023 âm lịch là ngày Giáp Thân, tháng Kỷ Mùi, năm Quý Mão. Bước sang ngày mới, 5 con giáp này có vận mệnh lên hương, tài lộc tới cản không kịp, gặp nhiều may mắn trong cả cuộc sống và công việc.

Con giáp tuổi Tý

5 con giáp có Thần tài hậu thuẫn ngày 25/7, làm gì cũng thuận lợi, may mắn

Cục diện Tam Hợp mang tới nhiều điều tốt lành cho người tuổi Tý. Công việc trôi chảy, bạn ngày càng chứng tỏ được vị trí chủ chốt và không thể thay thế của mình trong tập thể.

Dù được trao đảm đương những trách nhiệm lớn nhưng con giáp này chẳng hề nao núng. Bản mệnh còn tìm ra phương pháp phối hợp ăn ý cùng đồng nghiệp, lập các kế hoạch linh hoạt, lường trước cả những tình huống chưa xảy ra.

Ngày này nhân duyên của những chú Chuột cũng khá tốt. Bạn biết cách sắp xếp cuộc sống một cách hợp lý nhất đồng thời luôn quan tâm giúp đỡ những người xung quanh nên xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp, đi đâu cũng được yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình, không cần phải lo lắng suy nghĩ về bất cứ phương diện nào.

Giờ tốt: 7h đến 9h.

Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen.

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu.

Con giáp tuổi Sửu

5 con giáp có Thần tài hậu thuẫn ngày 25/7, làm gì cũng thuận lợi, may mắn

Người tuổi Sửu được Chính Tài độ mệnh nên được nâng đỡ, soi đường chỉ lối tìm ra cơ hội kiếm tiền mà không phải ai cũng có được. Nhờ vậy thu nhập sẽ sớm được cải thiện theo đúng ý bạn muốn.

Vận may hôm nay không phải từ trên trời rơi xuống, đó là nhờ vào chính sự nhạy bén và năng lực của con giáp này. Bạn nhanh chóng nắm bắt cơ hội để thể hiện tài năng và giành được tài lộc về cho mình. Bạn nên tìm thêm những phương hướng phát triển từ nguồn tài lộc này nhé.

Thổ sinh xuất cho Kim cũng dự báo chuyện tình cảm của con giáp này đang lung lay, tuổi Sửu cố chấp và chỉ muốn làm theo ý mình, không để cho đối phương có quyền quyết định những thứ liên quan đến cả hai người. Sự độc đoán này ngày càng khiến mối quan hệ của hai bạn trở nên ngột ngạt.

Giờ tốt: 9h đến 11h.

Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng.

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý.

Con giáp tuổi Thìn

5 con giáp có Thần tài hậu thuẫn ngày 25/7, làm gì cũng thuận lợi, may mắn

Với sự xuất hiện của Tam Hợp cục, người tuổi Thìn có một ngày làm việc hiệu quả hơn hẳn, gây dựng được uy tín với những gì mình đã làm. Hầu hết công việc đều được hoàn thành gọn ghẽ và gây ấn tượng tốt với cấp trên, cứ đà này tiến lên thì mục tiêu của bạn sẽ chẳng có gì là xa vời.

Ngày này Thìn còn có cả Thiên Tài độ mệnh, cát tinh này mang tới may mắn ở phương diện tài lộc. Chuyện làm ăn thuận lợi, thu nhập tốt vì cơ hội kiếm tiền tự tìm đến với con giáp này chứ không phải bôn ba vất vả nhiều như người khác.

Ngày Kim được Thổ dưỡng, bản mệnh được nhắc nhở nên đề phòng vật sắc nhọn như dao, kéo, vật sắc... chú ý kẻo bị thương. Trong quá trình làm việc và di chuyển, Thìn cũng phải chú ý, hạn chế làm việc không có đồ bảo hộ đúng quy định để đảm bảo sự an toàn của chính mình.

Giờ tốt: 23h đến 1h.

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu.

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân.

Con giáp tuổi Tỵ

5 con giáp có Thần tài hậu thuẫn ngày 25/7, làm gì cũng thuận lợi, may mắn

Cục diện Lục Hợp vượng cát khí mang tới cho tuổi Tỵ không ít sự hậu thuẫn trong ngày thứ 3 này. Bạn được trao thêm sự tự tin để phát huy năng lực. Cũng nhờ cố gắng nỗ lực trong suốt thời gian dài nên thành tích tích lũy của bạn rất tốt, được cấp trên ghi nhận và hứa hẹn sẽ cải thiện vị trí ngay trong các tháng tới.

Thực Thần cũng rất tốt cho việc kiếm tiền làm giàu. Những người làm trong ngành tài chính, đầu tư, bất động sản… được cho là có lợi thế hơn cả. Vì thế tranh thủ dịp này, bạn nên đẩy mạnh hoạt động, tích cực làm việc sẽ thu được lợi nhuận tốt và mở rộng các mối quan hệ phục vụ cho sự phát triển sau này.

Hỏa khắc Kim, chuyện tình cảm của con giáp này lại có nguy cơ rạn nứt vì bị tiểu nhân ghen tức luôn tìm cớ để phá hoại tình cảm giữa hai người. Người tuổi Tị lại nhẹ dạ cả tin, không mảy may đề phòng những điều đó có thể xảy ra với mình nên khá bị động, thậm chí đánh mất hạnh phúc của mình.

Giờ tốt: 1h đến 3h.

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam.

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân.

Con giáp tuổi Mùi

5 con giáp có Thần tài hậu thuẫn ngày 25/7, làm gì cũng thuận lợi, may mắn

Với tuổi Mùi, vận tài lộc nhờ có Chính Tài che chở nên nhiều cơ hội tăng tiến. Nhiều cơ may tài lộc đến với con giáp này nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối. Song vẫn cần lưu ý đến vấn đề chi tiêu, bản mệnh nên lên kế hoạch mua sắm rõ ràng, cụ thể, chớ nên hoang phí mua theo hứng nhất thời.

Thổ sinh Kim cũng giúp chuyện tình cảm thuận lợi, các cặp đôi có thể sẽ đi đến một bước tiến mới trong mối quan hệ, tính chuyện tương lai. Người độc thân chỉ cần mở lòng mình thì sẽ phát hiện ra hạnh phúc vẫn luôn hiện hữu bên cạnh, bạn chẳng cần tìm kiếm nơi đâu xa.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà bếp. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Giờ tốt: 13h đến 15h.

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng.

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. May mắn chỉ là một phần nhỏ trong thành công, phần lớn là nhờ vào sự nỗ lực chăm chỉ của cá nhân.

4/6 tỷ phú đô la Việt Nam đều "vượt khó" từ miền Trung, có người sinh ra trong gia đình 8 con, từng đi vét mỡ bò

Tử vi tuần mới (24 - 30/7): 2 con giáp tiền vào rủng rỉnh, đặc biệt 1 con giáp dễ bị tiểu nhân hãm hại

3 con giáp được lộc Tổ tiên, dễ trúng số, tiền tài dư dả, cực kỳ giàu có cuối năm 2023

3 con giáp nhận tin mừng thăng tiến, tài lộc nặng tay từ tháng 6 âm lịch

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/5-con-giap-co-than-tai-hau-thuan-ngay-257-lam-gi-cung-thuan-loi-may-man-193679.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
5 con giáp có Thần tài hậu thuẫn ngày 25/7, làm gì cũng thuận lợi, may mắn
POWERED BY ONECMS & INTECH