Bất động sản

Agribank AMC bất ngờ rao bán khách sạn 4 sao, chỉ cách biển Mỹ Khê 5 phút đi bộ

Lan Ngọc 28/08/2024 19:19

Phiên đấu giá dự kiến sẽ diễn ra dưới nhiều hình thức như: bỏ phiếu trực tiếp, lời nói tại cuộc đấu giá, bỏ phiếu gián tiếp hoặc trực tuyến.

Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank AMC) đã thông báo lựa chọn tổ chức bán đấu giá khoản nợ của Công ty TNHH Wisland Việt Nam. Khoản nợ này phát sinh từ hợp đồng tín dụng ký ngày 28/7/2022 giữa Wisland Việt Nam và Ngân hàng Agribank Chi nhánh Vĩnh Phúc.

Tính đến hết ngày 24/7/2024, giá trị ghi sổ của khoản nợ này là hơn 52,45 tỷ đồng, trong đó dư nợ gốc là gần 44,92 tỷ đồng và dư nợ lãi là hơn 7,53 tỷ đồng.

Khoản vay của Wisland Việt Nam được đảm bảo bởi một số bất động sản tại TP. Đà Nẵng, bao gồm ba quyền sử dụng đất tại thửa đất số 104, 105 và 106 thuộc tờ bản đồ số 56, có diện tích 81m2, tọa lạc tại lô 35-B2.10, khu tái định cư phía đông Xưởng 38 và Xưởng 387, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn. Các bất động sản này thuộc quyền sử dụng của ông Nguyễn Đình Nam.

Wisland Việt Nam được thành lập năm 2021, có địa chỉ tại dự án khu đô thị sinh thái Bắc Đầm Vạc, phường Đống Đa, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

>> Địa phương nào được ‘chọn mặt gửi vàng’ xây dựng sân bay gần 8.000 tỷ trên mặt biển?

Đặc biệt, tài sản bảo đảm thứ tư là quyền sở hữu khách sạn 12 tầng, với diện tích xây dựng 194,4m2 và tổng diện tích sàn hơn 2.699m2, nằm trên ba thửa đất đã đề cập.

Khách sạn này thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Ánh Ngọc, do ông Nguyễn Đình Nam làm đại diện pháp luật. Theo tìm hiểu, đây là một khách sạn 4 sao, nằm trên đường Đỗ Bí, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 5 phút đi bộ và có hồ bơi ngoài trời.

Agribank AMC bất ngờ rao bán khách sạn 4 sao, chỉ cách biển Mỹ Khê 5 phút đi bộ

Agribank AMC bất ngờ rao bán khách sạn 4 sao, chỉ cách biển Mỹ Khê 5 phút đi bộ

Giá khởi điểm của khoản nợ là 52,452 tỷ đồng, tương đương với tổng giá trị nợ gốc và lãi. Mức giá này chưa bao gồm các loại thuế, phí, lệ phí và thuế giá trị gia tăng nếu có. Khoản nợ sẽ được đấu giá theo nguyên trạng, bao gồm cả tình trạng pháp lý và các rủi ro tiềm ẩn, với phương thức "có sao bán vậy".

Phiên đấu giá dự kiến sẽ diễn ra dưới nhiều hình thức như: bỏ phiếu trực tiếp, lời nói tại cuộc đấu giá, bỏ phiếu gián tiếp hoặc trực tuyến. Người tham gia đấu giá cần đặt cọc trước 5,245 tỷ đồng, tương đương 10% giá khởi điểm và bước giá cho mỗi lần trả giá là 20 triệu đồng.

>> Giữa lúc cơn sốt đấu giá đất đang nóng hơn bao giờ hết, một huyện vùng ven Hà Nội tung thêm 40 lô đất ra thị trường

Sắp bán đấu giá khoản nợ thế chấp bằng loạt căn hộ cao cấp ở Nha Trang

Đất chưa giải phóng mặt bằng, huyện đã bán đấu giá xong

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/agribank-amc-bat-ngo-rao-ban-khach-san-4-sao-chi-cach-bien-my-khe-5-phut-di-bo-d131703.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Agribank AMC bất ngờ rao bán khách sạn 4 sao, chỉ cách biển Mỹ Khê 5 phút đi bộ
POWERED BY ONECMS & INTECH