Apple khai trương cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam: Lộ diện tên doanh nghiệp đầu tiên được hưởng lợi lớn

18-05-2023 15:39|Hồ Nga

Apple khai trương cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam, sự kiện này khiến giới quan sát vào cuộc luận bàn xem doanh nghiệp Việt nào sẽ được hưởng lợi từ điều này?

Hôm nay (18/5/2023), Apple khai trương cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam.  Vậy, doanh nghiệp Việt nào sẽ được hưởng lợi từ điều này?

Theo website của Apple, một trong những công ty đầu tiên được hưởng lợi là Ví điện tử Momo. Công bố của Apple cho thấy, “Qủa táo cắn dở” Apple bắt tay với đối tác cung ứng tín dụng là Momo. Cụ thể, chương trình trả góp hàng tháng được Apple công bố với những điểm như sau:

- Chương trình "Trả góp hàng tháng với MoMo" do đối tác tín dụng cung cấp qua ứng dụng MoMo của Công ty Cổ phần Dịch vụ di động trực tuyến (MoMo) chứ không phải Apple. Chỉ cư dân Việt Nam đủ điều kiện mới có thể mua sản phẩm qua chương trình này.

screenshot-2023-05-18-at-15.48.54.png

- Tất cả sản phẩm được mua qua hình thức "Trả góp hàng tháng với MoMo" đều cần có tài khoản ví điện tử MoMo và phải được đối tác tín dụng của MoMo phê duyệt. Nếu bạn có câu hỏi về điều kiện tín dụng của mình, vui lòng liên hệ với MoMo để nhận câu trả lời từ đối tác tín dụng của MoMo. Ngoài ra, vui lòng tham khảo ứng dụng MoMo hoặc đối tác tín dụng của MoMo để biết điều kiện, phí và phụ phí.

- Apple có toàn quyền quyết định sản phẩm nào đủ điều kiện hưởng ưu đãi trả góp vào bất cứ lúc nào. Mọi thay đổi về việc lựa chọn sản phẩm, kỳ hạn trả góp và lãi suất đều sẽ làm thay đổi ưu đãi trả góp hàng tháng. Lãi suất quy định là lãi suất tính theo phần trăm hàng tháng. Áp dụng số tiền mua tối thiểu 3.000.000đ cho sản phẩm đủ điều kiện và cần phải thanh toán trước 20% cho mọi sản phẩm bạn mua.

- Đơn hàng phải được đặt trên Apple Store trực tuyến www.apple.com/vn.

screenshot-2023-05-18-at-15.50.40.png

- Sản phẩm được mua từ Apple Store trực tuyến dành cho doanh nghiệp và Apple Store trực tuyến dành cho ngành Giáo dục không đủ điều kiện hưởng ưu đãi trả góp hàng tháng của MoMo.

- Tiền sẽ được tính vào tài khoản MoMo khi sản phẩm được vận chuyển đến người mua. Lãi suất hàng tháng trong ưu đãi trả góp của MoMo được tính dựa trên giá bán lẻ của sản phẩm do Apple cung cấp. Giá được hiển thị đã bao gồm thuế GTGT. Số tiền thanh toán hàng tháng được hiển thị chỉ là con số ước tính. Số tiền thanh toán hàng tháng thực tế của bạn sẽ được hiển thị trong phần báo cáo sử dụng trên ứng dụng MoMo.

- Khi bạn chọn thanh toán qua hình thức Trả góp hàng tháng với MoMo, Apple có thể sẽ cần chia sẻ số điện thoại di động của bạn với MoMo để xác minh danh tính và hoàn tất yêu cầu thanh toán của bạn. Apple sẽ luôn xử lý thông tin của bạn theo chính sách quyền riêng tư của Apple, có tại www.apple.com/legal/privacy/vn. Mọi thông tin do MoMo thu thập sẽ tuân thủ chính sách quyền riêng tư của họ.

Mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam, liệu Apple có thay đổi cuộc chơi của thị trường bán lẻ?

Apple mở bán online tại Việt Nam, Chủ tịch Thế giới Di động (MWG) nói gì về sóng ngầm cạnh tranh thị phần?

Warren Buffett thoái sạch vốn khỏi 2 ngân hàng Mỹ, gom thêm cổ phiếu Apple và Capital One

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/apple-khai-truong-cua-hang-truc-tuyen-tai-viet-nam-lo-dien-ten-doanh-nghiep-dau-tien-duoc-huong-loi-lon-183801.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Apple khai trương cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam: Lộ diện tên doanh nghiệp đầu tiên được hưởng lợi lớn
POWERED BY ONECMS & INTECH