Bất động sản

Bãi biển nhân tạo rộng hơn 20ha lớn nhất Việt Nam: Là điểm vui chơi nổi bật nhất của khu du lịch lớn nhất Đông Nam Á do bà Nguyễn Phương Hằng điều hành

Quốc Chiến 01/10/2024 00:09

Đây là một trong những địa điểm nổi bật nhất tại khu du lịch này.

Bình Dương từ lâu đã trở thành điểm đến thu hút hàng nghìn du khách nhờ các địa danh nổi tiếng như Công viên Thành phố Mới, Khu du lịch Suối Lồ Ồ, Công viên nước Thanh Lễ, và hồ Dầu Tiếng.

Đặc biệt, Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến là điểm vui chơi giải trí hàng đầu, hấp dẫn không chỉ người dân địa phương mà còn cả du khách xa gần ngay từ khi mới khánh thành.

Nằm tại thành phố Thủ Dầu Một, cách trung tâm TP. HCM khoảng 40km về phía Bắc, Khu du lịch Đại Nam chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008. Nơi đây còn được biết đến với các tên gọi như Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến hay Đại Nam Du lịch thần tiên, do CTCP Đại Nam đầu tư và phát triển.

Bãi biển nhân tạo tại Khu du lịch Đại Nam

Bãi biển nhân tạo tại Khu du lịch Đại Nam

Với tổng diện tích lên tới 450ha, Đại Nam Văn Hiến được mệnh danh là khu du lịch lớn nhất Đông Nam Á, kết hợp hài hòa giữa du lịch tâm linh và các hoạt động vui chơi, giải trí. Một trong những địa điểm nổi bật nhất tại đây là bãi biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam.

Biển nhân tạo Đại Nam chính thức mở cửa từ ngày mùng 1 Tết Kỷ Sửu (2009) và từ đó đến nay, luôn thu hút đông đảo du khách, đặc biệt vào những ngày hè nóng bức.

>> Hơn 800 căn hộ của FPT được mở bán tại thành phố đáng sống nhất thế giới tại Việt Nam

Với diện tích 21,6ha, trong đó mặt nước chiếm 20.000m2, bãi biển có sức chứa lên tới 30.000 du khách. Khu biển bao gồm cả nước mặn và nước ngọt, có độ sâu 2m, độ dập sóng tối đa 1,6m.

Biển Đại Nam được thiết kế bao quanh dãy núi hùng vĩ, tạo nên khung cảnh tráng lệ với những dải sóng bao quanh các đảo nhỏ.

Bãi biển nhân tạo tại Khu du lịch Đại Nam

Bãi biển nhân tạo tại Khu du lịch Đại Nam

Nước biển tại đây được pha chế từ muối biển vùng Vĩnh Hảo - Tuy Phong - Bình Thuận, chứa các khoáng chất như NaCl, MgCl2, MgSO4, CaSO4, K2SO4… với độ mặn từ 10 đến 14‰, tốt cho sức khỏe và giúp làm sạch da. Độ pH của nước cũng được điều chỉnh thường xuyên để đảm bảo sự trong sạch.

Hệ thống tạo sóng của biển Đại Nam được thiết kế bởi các chuyên gia Tây Ban Nha, sử dụng quạt tạo sóng với 9 kiểu đánh sóng khác nhau, từ chế độ mạnh, nhẹ dần, sóng một bên đến sóng hai bên, mang lại cảm giác sôi động phù hợp với nhiều đối tượng khách.

Công nghệ xử lý và tạo sóng hiện đại này, kết hợp với nguồn nước giàu khoáng chất, biến Biển Đại Nam thành một điểm thư giãn lý tưởng cho du khách, mang đến lợi ích sức khỏe và trải nghiệm tuyệt vời.

Lãnh đạo CTCP Đại Nam đã xác nhận quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Phương Hằng (53 tuổi - vợ ông Dũng "lò vôi") giữ các chức vụ quan trọng. Theo quyết định này, bà Hằng đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc thứ nhất của CTCP Đại Nam, đồng thời giữ chức Tổng Giám đốc điều hành Khu du lịch Đại Nam.

Trong cương vị mới, bà Nguyễn Phương Hằng sẽ phụ trách công việc thuộc thẩm quyền Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất và trực tiếp quản lý, điều hành các hoạt động của Khu du lịch Đại Nam.

Bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố và tạm giam từ ngày 24/3/2022. Nếu chấp hành án đúng quy định, bà Hằng dự kiến sẽ ra tù vào cuối tháng 12/2024. Tuy nhiên, vào ngày 19/9, bà đã được ra tù trước thời hạn 3 tháng nhờ quá trình cải tạo tốt.

>> Tỉnh có nhà máy nhiệt điện lớn nhất Việt Nam chi tiền ‘khủng’ làm đường, mỗi km tiêu tốn hơn 20 tỷ đồng

Hai khu du lịch cấp thành phố vừa được công nhận ở Hà Nội có gì đặc biệt?

Việt Nam sở hữu khu du lịch lớn nhất Đông Nam Á do bà Nguyễn Phương Hằng điều hành

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/bai-bien-nhan-tao-rong-hon-20ha-lon-nhat-viet-nam-la-diem-vui-choi-noi-bat-nhat-cua-khu-du-lich-lon-nhat-dong-nam-a-do-ba-nguyen-phuong-hang-dieu-hanh-d134550.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bãi biển nhân tạo rộng hơn 20ha lớn nhất Việt Nam: Là điểm vui chơi nổi bật nhất của khu du lịch lớn nhất Đông Nam Á do bà Nguyễn Phương Hằng điều hành
POWERED BY ONECMS & INTECH