Bamboo Airways lên tiếng giữa bão tin đồn một doanh nghiệp hàng không phá sản

14-07-2023 15:58|Băng Băng

Bamboo Airways vừa trải qua biến động lớn về cơ cấu bộ máy lãnh đạo. Ông Lê Thái Sâm chính thức được bầu làm Chủ tịch HĐQT sau khi nắm giữ hơn 50% cổ phần công ty.

CTCP Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) vừa đăng tải cập nhật tình hình hoạt động trên facebook và website của công ty. Động thái này diễn ra trong bối cảnh tin đồn một hãng hàng không xin bảo hộ phá sản được lan truyền sau khi ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines trả lời phỏng vấn báo chí cho biết, các hãng hàng không rất khó khăn hiện đã có một hãng xin bảo hộ phá sản.

"Theo tôi được biết, một hãng hàng không khá lớn của Việt Nam gần đây đã báo cáo Chính phủ xin bảo hộ phá sản", ông Hoà nói với Thanh Niên ngày 10/7.

0fd45ae0-e657-4908-b75d-f1c2e90d7524.jpeg
Bamboo Airways

Văn bản Bamboo Airways nêu rõ công ty đã quyết liệt tái cấu trúc và tiến hành nhiều cải tổ mạnh mẽ. Trong đó, hãng đã nghiên cứu kỹ lưỡng và xây dựng nhiều phương án hoạt động để đảm bảo lựa chọn định hướng phát triển phù hợp và khả thi nhất.

Ngày 8/7 vừa qua, Bamboo Airways đã thông qua các nội dung liên quan đến cơ cấu mới của ban lãnh đạo và điều hành. Cụ thể, HĐQT Bamboo Airways đã chấp thuận đơn xin từ nhiệm của 4 thành viên HĐQT, bao gồm Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways - ông Oshima Hideki, Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT - ông Nguyễn Ngọc Trọng, Phó Chủ tịch HĐQT – ông Doãn Hữu Đoàn, và Phó Chủ tịch HĐQT – ông Phan Đình Tuệ.

Đồng thời, HĐQT Bamboo Airways đã thông qua quyết định bầu các thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028 thay thế các thành viên từ nhiệm. Theo đó, ông Lê Thái Sâm sẽ đảm nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT, ông Oshima Hideki giữ chức vụ Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT, ông Lê Bá Nguyên và ông Nguyễn Ngọc Trọng đảm nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT. Trong đó, ông Nguyễn Ngọc Trọng kiêm đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Bamboo Airways thay thế ông Nguyễn Minh Hải đã từ nhiệm trước đó.

Hiện, Bamboo Airways khẳng định “vẫn đang hoạt động ổn định, đảm bảo khai thác các chuyến bay đúng giờ, an toàn tuyệt đối. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển mạng bay, tối ưu hóa mọi nguồn lực để tiếp tục phụng sự khách hàng, đem tới dịch vụ hàng không chất lượng cao, hiếu khách, tận tâm”.

Lãi lớn quý 1/2023, một doanh nghiệp sắp trả cổ tức tỷ lệ 40% bằng tiền

Một doanh nghiệp thép báo lãi quý 2/2023 giảm 50%

Cổ phiếu Sacombank (STB) bất ngờ giảm sàn

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bamboo-airways-len-tieng-giua-bao-tin-don-mot-doanh-nghiep-hang-khong-pha-san-192222.html?fbclid=IwAR0p2bxP5zsgj7BzC2Uqzm8sp7_HHuDwKrznVtSS4tS01y1uC-R4rE1ECmE_aem_th_AepGlXnstLsQeI42ERaOXe-L3D-Fma85Ictyq7_dKo2I9_lHlZrZ8T8
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bamboo Airways lên tiếng giữa bão tin đồn một doanh nghiệp hàng không phá sản
POWERED BY ONECMS & INTECH