Bị khách hàng tố "thịt bò có sán", chuỗi nướng GoGi House nói gì?

13-04-2023 18:38|Quỳnh Chi

Phía GoGi House đã có phản hồi trước sự việc khách hàng chia sẻ khi đi ăn đồ nướng tại đây phát hiện thịt bò nghi có sán.

Chuỗi nhà hàng GoGi House đang gặp phải một số nghi vấn về chất lượng khi một khách hàng phát hiện một vật nghi là con sán trong miếng thịt nướng. Theo lời kể của khách hàng, ngày 12/4, khi đang dùng bữa tại một chi nhánh GoGi House tại Hà Nội, người này phát hiện một vật nghi là sán "bò ra từ miếng thịt".

Vị khách này đã vội thông báo cho nhân viên và yêu cầu lời giải thích. "Tuy nhiên, nhân viên lại khăng khăng cho rằng đó là gân của thịt, không phải sán", bài đăng cho biết. Vụ việc sau đó được lan truyền khắp các diễn đàn mạng xã hội. Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra kinh hãi và phẫn nộ.

thit-bo-gogi.png
Dị vật bị nghi là sán.

Ngày 13/4, đại diện nhà hàng lẩu nướng GoGi House phủ nhận thông tin trên. Người này cho biết, hình ảnh mà khách hàng nhìn thấy "không phải sán, mà là gân, động mạch trong thịt bò".

"Nhà hàng thái thịt bò với tiêu chuẩn 1,5cm để khi nướng lên, đảm bảo độ mềm và ngọt của thịt. Do đó, đầu bếp chỉ loại bỏ phần gân, mạch máu trên bề mặt thịt, chứ không trong từng thớ", đại diện nhà hàng giải thích.

Vị này cũng cho hay, khi khách hàng nướng thịt trên vỉ thì xuất hiện phản ứng co giãn giữa mô gân và nhiệt, tạo nên sự chuyển động, không phải "sán đang bò" như thông tin trên mạng xã hội.

"Chúng tôi đã giải thích với khách hàng, đồng thời gửi lô thịt hôm đó đi kiểm nghiệm để chứng thực không phải sán hay ký sinh trùng", đại diện GoGi House nói.

Trong khi đó, Golden Gate, chủ sở hữu chuổi nướng GoGi House cho biết đã nhận được thông tin và ý kiến phản ánh đang được lan truyền. Đồng thời cho biết đang tiến hành làm các thủ tục để kiểm nghiệm và chứng thực, sau đó sẽ thông báo đến khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, năm 2021, một trường hợp tương tự đã xảy ra. Khi khách hàng dùng bữa tại GoGi House chi nhánh Tràng Tiền Plaza cũng từng phát hiện trong thịt bò "có thứ giống sán".

Nhà hàng đã gửi mẫu vật tới Viện Sinh thái và Tài nguyên sinh vật (thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam) để kiểm nghiệm, kết quả "mẫu vật không phải ký sinh trùng, mà là thành phần tự nhiên của thịt".

GoGi House là thương hiệu thuộc sở hữu của Golden Gate Group - CTCP Thương mại dịch vụ Cổng Vàng. Đây là chuỗi nhà hàng thịt nướng không khói được xây dựng theo phong cách Hàn Quốc. Tuy có mức giá phục vụ cao hơn so với mặt bằng chung nhưng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian ấn tượng cùng chất lượng đồ ăn, GoGi House vẫn là nhà hàng được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ lựa chọn.

Dự lãi năm 2023 “bốc hơi” 75%, một doanh nghiệp vẫn quyết chia cổ tức tỷ lệ 257% bằng tiền

"Ông trùm" chuỗi nhà hàng GoGi, Kichi-Kichi... đổi tên và logo sau 18 năm thành lập

"Đại gia" đứng sau chuỗi nhà hàng GoGi, Kichi-Kichi,... chuẩn bị đóng cửa 39 chi nhánh

Bài thuộc chủ đề Dịch vụ, Bán lẻ
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bi-khach-hang-to-thit-bo-co-san-chuoi-nuong-gogi-house-noi-gi-178407.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bị khách hàng tố "thịt bò có sán", chuỗi nướng GoGi House nói gì?
POWERED BY ONECMS & INTECH