"Ông trùm" chuỗi nhà hàng GoGi, Kichi-Kichi... đổi tên và logo sau 18 năm thành lập

05-06-2023 16:19|Bảo Trâm

Golden Gate cho biết, thay đổi tên thương hiệu và logo là một phần quan trọng trong việc khẳng định tầm nhìn của doanh nghiệp trong thời gian tới.

Theo thông tin trên Cổng thông tin Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, CTCP Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng (Golden Gate) đã chính thức đổi tên thành CTCP Tập đoàn Golden Gate từ ngày 2/6/2023. Các thông tin khác như người đại diện theo pháp luật, ngành nghề kinh doanh… vẫn được giữ nguyên. Đây là lần đầu tiên Golden Gate thay đổi tên và logo thương hiệu sau 18 năm thành lập.

Con dấu của công ty trong nghị quyết công bố ngày 31/5/2023 cũng đã thay đổi, từ Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng thành Tập đoàn Golden Gate (Golden Gate Group JSC).

Golden Gate cho biết, thay đổi tên thương hiệu và logo là một phần quan trọng trong việc khẳng định tầm nhìn của Golden Gate trong thời gian tới. Đó là đưa ẩm thực Việt Nam ra thế giới và mang mô hình ẩm thực quốc tế về Việt Nam.

Golden Gate lần đầu tiên đổi tên và đổi logo nhận diện thương hiệu sau 18 năm thành lập - Ảnh 1.Năm 2022, Golden Gate ghi nhận kết quả kinh doanh cải thiện mạnh mẽ so với thời điểm trước dịch COVID-19. Doanh nghiệp kết năm với mức doanh thu 6.970 tỷ đồng - gấp 2 lần cùng kỳ và gần gấp rưỡi so với năm 2019. Lợi nhuận sau thuế đạt 658 tỷ đồng trong khi cùng kỳ âm 430 tỷ đồng. Đây là kết quả cao nhất mà doanh nghiệp đạt được kể từ năm 2018 đến nay.

Kế hoạch kinh doanh, năm 2023, Golden Gate sẽ triển khai mở rộng hoạt động sang mảng bán lẻ và đầu tư ra nước ngoài. Trước đó, tháng 11/2022, HĐQT Golden Gate đã công bố đầu tư ra nước ngoài bằng việc thành lập công ty tại nước ngoài số vốn đầu tư hơn 4 triệu USD. Mục đích kinh doanh là tư vấn, nhượng quyền thương mại, vận hành nhà hàng, phân phối thực phẩm.

Có gì tại Golden Gate – doanh nghiệp đứng sau chuỗi nhà hàng Gogi, Kichi-Kichi…?

Vốn là "ông lớn" trong ngành F&B với nhiều chuỗi nhà hàng nổi tiếng như Vuvuzela, Sumo BBQ, Kichi Kichi, Gogi House… Golden Gate đang tìm kiếm thêm cơ hội ở một số lĩnh vực khác như mảng giao hàng (delivery) đã được manh nha trong mùa dịch hay lĩnh vực đồ uống – giải khát.

Công ty hiện đang sở hữu khoảng 22 thương hiệu nổi tiếng với khách hàng như Gogi House, như Kichi-Kichi, như Sushi, như SumoBBQ,… cùng hệ thống hơn 450 nhà hàng trên cả nước.

Trước đó, ngày 2/3/2023 Golden Gate chấm dứt hoạt động 39 chi nhánh của công ty nhằm mục đích đưa các địa điểm kinh doanh về quản lý tập trung. Danh sách 39 chi nhánh được liệt kê bị chấm dứt hoạt động trải dài tại 39 tỉnh thành khác nhau, trong đó có nhiều chi nhánh ở tỉnh, thành phố lớn như Đà Nẵng, bình Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Ninh…

Thu hơn 17 tỷ mỗi ngày, 'ông lớn' đứng sau Gogi, Hutong, Manwah... vẫn ngậm ngùi nhìn lợi nhuận tụt dốc 80%

Chủ sở hữu chuỗi Gogi, SumoBBQ, Kichi-Kichi... khánh thành nhà máy thực phẩm thứ hai

Cựu lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa tiếp tục hầu tòa với sai phạm trong vụ giao đất 'vàng' tại Nha Trang

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ong-trum-chuoi-nha-hang-gogi-kichi-kichi-doi-ten-va-logo-sau-18-nam-thanh-lap-186368.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
"Ông trùm" chuỗi nhà hàng GoGi, Kichi-Kichi... đổi tên và logo sau 18 năm thành lập
POWERED BY ONECMS & INTECH