Tài chính Ngân hàng

BIDV (BID) rao khoản nợ, thế chấp bằng một dự án bệnh viện phụ sản tại Hà Nội

Chi Hạ 04/08/2024 - 19:01

Dự án này được giới thiệu có tổng mức đầu tư là gần 464 tỷ đồng, với quy mô 120 giường, công suất khám 600 lượt/ngày, phục vụ sinh 70 ca/ngày.

Mới đây, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thành Đô (BIDV Thành Đô) vừa thông báo về việc lựa chọn tổ chức đấu giá khoản nợ của CTCP Hằng Hà.

Theo thông báo của BIDV, khoản nợ của Công ty Hằng Hà được đảm bảo bằng tài sản thế chấp hình thành trong tương lai là toàn bộ tài sản hình thành từ “Dự án Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Đức Giang” của Công ty tại phường Đức Giang, quận Long Biên, TP. Hà Nội.

Tài sản thế chấp này không giới hạn quyền sử dụng đất và toàn bộ các tài sản gắn liền với đất, máy móc thiết bị có liên quan.

Tuy nhiên, BIDV chưa công bố chi tiết giá trị khoản nợ cũng như giá khởi điểm của khoản nợ này.

>> Ngân hàng rao bán biệt thự Ciputra của Thành An, giá 204 tỷ đồng khởi điểm

BIDV (BID) rao khoản nợ, thế chấp bằng một dự án bệnh viện phụ sản tại Hà Nội
Dự án Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Đức Giang

Dự án Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Đức Giang được giới thiệu có tổng mức đầu tư là gần 464 tỷ đồng, với quy mô 120 giường, công suất khám 600 lượt/ngày, phục vụ sinh 70 ca/ngày. Các cổ đông thỏa thuận công tác điều hành về mặt chuyên môn, nhân sự y tế sẽ liên kết với Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Bệnh viện này treo biển "Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Cơ sở Đức Giang".

CTCP Hằng Hà được thành lập năm 2004 với vốn điều lệ 70 tỷ đồng, được góp vốn thành lập bởi các cổ đông gồm CTCP Đầu tư Cotec Health Care (chiếm 51% vốn), CTCP Đầu tư và Phát triển Nhà đất Cotec (chiếm 44% vốn), phần còn lại của các nhà đầu tư khác.

Công ty Hằng Hà có địa chỉ tại số 52 phố Trường Lâm, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội. Đây cũng là địa chỉ của Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Đức Giang.

>> Agribank tiếp tục rao bán khoản nợ của chủ dự án Bến du thuyền Hoàng Gia, giá giảm sâu

Agribank tiếp tục rao bán khoản nợ của chủ dự án Bến du thuyền Hoàng Gia, giá giảm sâu

Ngân hàng rao bán biệt thự Ciputra của Thành An, giá 204 tỷ đồng khởi điểm

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bidv-bid-rao-khoan-no-the-chap-bang-mot-du-an-benh-vien-phu-san-tai-ha-noi-244236.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
BIDV (BID) rao khoản nợ, thế chấp bằng một dự án bệnh viện phụ sản tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS & INTECH