Cách kê giường đúng phong thủy nhằm cải thiện giấc ngủ

06-04-2022 15:36|Ngô Linh

Nhiều người chú trọng tới việc kê giường đúng hướng vì họ cho rằng đó là việc làm nhằm nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Các nhà nghiên cứu phong thủy cho rằng, những gia chủ mệnh Mộc, Thủy, Hỏa nên đặt đầu giường hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam. Còn đối với những gia chủ mệnh Kim, Thổ nên đặt đầu giường theo hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Đông Nam và Tây.

Không nên kê giường ngủ đối diện với cửa phòng

Theo phong thủy, cách kê giường ngủ đối diện với cửa phòng không tốt. Nếu kê giường theo hướng này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người trong phòng.

Không kê giường đối diện gương soi

Giường đặt đối diện với gương là điều cấm kỵ mọi người nên tránh. Nhiều người không biết đặt giường theo hướng này, buổi tối khi tỉnh giấc để đi vệ sinh hoặc làm gì sẽ có cảm giác giật mình, sợ hãi dẫn đến giấc ngủ sẽ không ngon và ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. 

Không nên đặt giường gần nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi có rất nhiều vi khuẩn và mùi khó chịu nhất. Vì vậy, không nên đặt giường gần nhà vệ sinh để tránh gây ảnh hưởng đến giấc ngủ. Còn đối với những phòng trọ bé, bạn nên mua thêm 1 cây phong thủy hợp tuổi nhằm hút ẩm và âm khí.

Tránh để xà ngang chiếu xuống giường ngủ

Thanh xà ngang là một phần không thể thiếu của ngôi nhà. Tuy nhiên nếu để thanh xà ngang đè trên giường ngủ sẽ khiến bạn có cảm giác nặng nề hơn khi ngủ.

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cach-ke-giuong-dung-phong-thuy-nham-cai-thien-giac-ngu-124473.html
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Cách kê giường đúng phong thủy nhằm cải thiện giấc ngủ
POWERED BY ONECMS & INTECH