Cargill nằm trong Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín tại thị trường Việt Nam.
Theo đánh giá của Vietnam Report công bố cuối năm 2021, Cargill khăng định vị thế với vị trí thứ hai trong Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín tại thị trường Việt Nam. Vị trí này được đánh giá qua các tiêu chí về năng lực tài chính, chất lượng sản phẩm và các giải pháp mang đến cho khách hàng, uy tín truyền thông và đánh giá của người tiêu dùng.
Ông John Fering - Tổng giám đốc ngành thức ăn chăn nuôi Cargill khu vực Đông Nam Á cho biết, ưu tiên hàng đầu của Cargill là đảm bảo an toàn cho đội ngũ nhân viên, cho sản phẩm, cho người tiêu dùng, thực hiện các cam kết với khách hàng, góp phần xây dựng các hệ thống cung cấp thực phẩm vững mạnh và sự phát triển của các cộng đồng dân cư.
Thời gian qua, dù giá nguyên liệu đầu vào biến động liên tục và tăng mạnh nhưng nhờ có sự phối hợp chặt chẽ với ngành cung ứng nông sản Cargill toàn cầu và thế mạnh trong việc cung cấp các giải pháp dinh dưỡng tổng thể cho ngành chăn nuôi mà Cargill Việt Nam đã hạn chế phần nào mức độ tác động của thách thức này.
Nhiều chuyên gia trong ngành cho rằng, năm 2022, các doanh nghiệp ngành thức ăn chăn nuôi tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức bởi đại dịch. Đó là nguy cơ tiếp tục đứt gãy chuỗi cung ứng trong sản xuất kinh doanh, nguyên liệu đầu vào tiếp tục tăng giá, sự thay đổi thói quen người tiêu dùng, chi phí lưu kho và vận chuyển hàng hóa tiếp tục tăng...
Trong những năm tới, Cargill cho biết sẽ tiếp tục tăng cường các biện pháp quản trị rủi ro tài chính, đảm bảo cung ứng và chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, tối ưu hóa các công thức dinh dưỡng giúp khách hàng có thể đảm bảo sản xuất kinh doanh liên tục, từng bước vượt khó và thành công.