Tài chính Ngân hàng

CBBank gửi 'tâm thư' cho khách hàng sau khi về chung một nhà với Vietcombank

Hà An 19/10/2024 - 16:04

Sau sự kiện chuyển giao bắt buộc, Ngân hàng TNHH MTV Xây dựng Việt Nam (CB) đã có thư ngỏ gửi tới quý khách hàng.

Sau sự kiện chuyển giao bắt buộc, Ngân hàng TNHH MTV Xây dựng Việt Nam (CB) đã có thư ngỏ gửi tới quý khách hàng.

Trong thư, ông Đào Minh Đức - Tổng Giám đốc CB đã bày tỏ lời cảm ơn bởi sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng CB đã dành cho ngân hàng trong suốt thời gian vừa qua.

Kể từ ngày 17/10/2024, CB chính thức được chuyển giao bắt buộc cho Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank - Mã: VCB) theo phương án được Chính phủ phê duyệt.

Ông Đức cho hay, sau khi được chuyển giao bắt buộc, CB sẽ tiếp tục hoạt động dưới hình thức ngân hàng trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Vietcombank sở hữu 100% vốn điều lệ và thực hiện bình thường các hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại theo quy định.

Đồng thời, mọi hợp đồng/cam kết/thoả thuận đã ký kết giữa CB và khách hàng, đối tác tiếp tục có hiệu lực; qua đó, mọi nghĩa vụ, quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng, đối tác được đảm bảo.

Việc chuyển giao CB cho Vietcombank là chủ trương lớn của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong quyết tâm ổn định thị trường tài chính tiền tệ trong nước.

Việc được sở hữu và hỗ trợ bởi Vietcombank – ngân hàng có uy tín lớn trong nước và quốc tế, có tiềm lực tài chính vững mạnh sẽ đưa CB hoạt động ổn định, từng bước củng cố, ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn cho quý khách hàng CB.

Trong ngày nhận quyết định chuyển giao bắt buộc (17/10), CB thông báo nghỉ giao dịch sớm trên toàn hệ thống từ 15h-17h để tổng kiểm kê, phục vụ cho việc chuyển giao.

>> Vietcombank (VCB) thông tin chính thức việc nhận chuyển giao bắt buộc CBBank

Lãnh đạo ngân hàng '0 đồng' OceanBank, CB nói gì sau chuyển giao bắt buộc?

Vietcombank (VCB) thông tin chính thức việc nhận chuyển giao bắt buộc CBBank

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cbbank-gui-tam-thu-cho-khach-hang-sau-khi-ve-chung-mot-nha-voi-vietcombank-254746.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
CBBank gửi 'tâm thư' cho khách hàng sau khi về chung một nhà với Vietcombank
POWERED BY ONECMS & INTECH