Chân dung CEO người Việt đầu tiên của Starbucks Việt Nam

07-11-2023 18:51|Yên Hoàng

Trước đó, vị trí CEO của Starbucks Việt Nam do bà Patricia Marques đảm nhiệm kể từ ngày đầu hãng cà phê này đặt chân vào nước ta.

Ngày 6/11, tại Hà Nội, Starbucks Vietnam đã tổ chức khai trương cửa hàng cộng đồng đầu tiên tại Việt Nam tại địa chỉ số 32-34 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm. Cũng trong khuôn khổ sự kiện, đại diện Starbucks Vietnam đã công bố Tổng Giám đốc mới.

Theo đó, vị Tổng Giám đốc mới được giới thiệu là ông Hồ Mai Hồ - đây cũng là vị Tổng Giám đốc người Việt đầu tiên của Starbucks.

Ông Hồ Mai Hồ được biết đến là nhân sự có nhiều năm trong kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và FMCG. Ông từng có hơn 10 năm gắn bó tại DKSH với các vị trí như: General Manager, Giám đốc ngành hàng FMCG, Sale Director…

Hiện nay, tân CEO Starbucks Việt Nam cũng đảm nhiệm vị trí quản lý tại các công ty có tiếng như: Giám đốc bán hàng khu vực tại Nestle Việt Nam, Giám đốc chi nhánh tại Masan Consumer, Giám đốc điểm bán hàng quốc gia Societe Generale, Giám sát bán hàng Unilever

Gần đây nhất, theo cập nhật từ hồ sơ Linkedin của ông Hồ cho thấy ông đang đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc tại Grove Group từ tháng 10/2020 đến nay.

Grove Group cũng là tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ. Đây chính là đơn vị sở hữu chuỗi cửa hàng trái cây và thực phẩm Grove Fresh. Tuy nhiên, theo trang fanpage của thương hiệu này thì chuỗi này đã tạm ngưng hoạt động từ 30/12/2022.

Trước ông Hồ, vị trí CEO của Starbucks Việt Nam do bà Patricia Marques đảm nhiệm trong hơn 10 năm qua. Bà là một trong những người gắn bó với Starbucks Vietnam kể từ những ngày đầu thương hiệu này đặt chân vào thị trường nước ta.

Bamboo Airways có tân Tổng Giám đốc, là "người cũ" của Jestar Pacific

Bamboo Airways tiếp tục chiêu dụng người cũ của Vietnam Airlines về làm Phó Tổng giám đốc

MSB bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc mới

Starbucks khai trương cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam sau 10 năm và câu hỏi lãi hay chưa?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chan-dung-ceo-nguoi-viet-dau-tien-cua-starbucks-viet-nam-209717.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chân dung CEO người Việt đầu tiên của Starbucks Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH