Nhân vật

Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy ở tuổi U50 khiến chị em mê mẩn với phong cách chuẩn khí chất tổng tài lạnh lùng: Ngỡ đâu thanh niên 30 tuổi!

Quỳnh Như 12/10/2023 07:46

Không chỉ có màn đánh đàn, hát dưới mưa, Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy còn khiến cộng đồng mạng mê mẩn bởi gu thời trang đơn giản nhưng lịch lãm, nam tính.

Vài tháng qua, Chủ tịch HĐQT sinh năm 1978 của ACB liên tục gây "sốt" cộng đồng mạng sau khi công khai con gái và trước đó là màn trình diễn đàn piano, hát và nhảy trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng này. Suốt một thời gian, từ khóa tìm kiếm "Trần Hùng Huy" hay "Chủ tịch ACB"… đều leo "top trending" mạng xã hội.

Đặc biệt, sau màn hát và nhảy dưới mưa, nhiều bình luận của cư dân mạng cho rằng, nếu như không nối nghiệp gia đình kinh doanh thì biết đâu với ngoại hình sáng cùng tài năng cả về hát lẫn trình diễn vũ đạo, ông Huy có thể sẽ phát triển tốt trong môi trường showbiz. Chủ tịch ACB cũng thu về lượng fan đông đảo nhờ vẻ ngoài điển trai, cuốn hút.

tran-hung-huy.jpg
Màn biểu diễn của Chủ tịch Trần Hùng Huy trong chương trình kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng ACB. Ảnh: Facebook Trần Hùng Huy.

Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng người đứng đầu ACB được đánh giá là trẻ hơn so với tuổi thật và có gu thời trang ấn tượng. Mỗi lần xuất hiện, ông Huy lại mang đến cho công chúng một phong cách mới, khi trẻ trung, năng động nhưng cũng có lúc rất lịch lãm, lạnh lùng.

Chẳng hạn như trong màn trình diễn gây bão cõi mạng, ông Huy diện áo sơ mi trắng cùng quần âu trẻ trung. Việc chọn sơ mi trắng là một ý tưởng hoàn hảo của Chủ tịch Trần Hùng Huy và ekip. Style tối giản nhưng với những tín đồ thời trang nam, sơ mi trắng luôn là lựa chọn phù hợp với rất nhiều sự kiện. Đặc biệt với một người đàn ông có vóc dáng như ông Huy thì phong cách này càng tôn lên vẻ ngoài điển trai, nam tính.

Trong các sự kiện quan trọng, cũng giống như nhiều doanh nhân khác, Chủ tịch Trần Hùng Huy lựa chọn vest đậm chất công sở nhưng cũng không kém phần thanh lịch khi mix cùng sơ mi trắng và cà vạt sáng màu. Vóc dáng đẹp của Chủ tịch Trần Hùng Huy được tôn lên triệt để trong bộ vest này. Dưới các hình ảnh được đăng tải, nhiều người nhận xét vị Chủ tịch toát ra phong thái "tổng tài lạnh lùng", cư dân mạng phải cảm thán: "Ông chú phong độ nhất mà tôi biết!"

tran-hung-huy-2.jpg
tran-hung-huy-1.jpg
Chủ tịch ACB lịch lãm, nam tính khi diện âu phục. Ảnh: Facebook Trần Hùng Huy.

Để có một vóc dáng đẹp và diện được nhiều trang phục khác nhau, Chủ tịch Trần Hùng Huy đã luôn kỷ luật bản thân để chỉ số cơ thể cân đối. Ngoài tập gym, ông thường xuyên tham gia nhiều hoạt động ngoài trời để bản thân trở nên năng động hơn.

tran-hung-huy-3.jpg
Ông Trần Hùng Huy được nhận xét có vẻ ngoài trẻ hơn so với tuổi thật. Ảnh: Facebook Trần Hùng Huy.

Ông Trần Hùng Huy được biết là người đàn ông yêu thích thể thao, chăm chỉ tham gia nhiều trò chơi ngoài trời. Đây cũng là một bí quyết giúp nam doanh nhân khỏe khoắn và trẻ hơn so với tuổi. 45 tuổi nhưng vóc dáng của ông ngầm khẳng định tuổi tác chỉ là con số. Tuổi U50 nhưng Chủ tịch Trần Hùng Huy không ngại đi phượt, chinh phục những cung đường hiểm trở để thử thách và nâng cao sức bền của bản thân.

Nhờ sự chăm chỉ vận động cả trong nhà lẫn các hoạt động ngoài trời nên nam doanh nhân không gặp trở ngại khi diện những trang phục trẻ hơn so với tuổi. Chủ tịch Trần Hùng Huy luôn chọn đồ tối giản nhưng nhờ body đẹp nên khi lên hình, ông vẫn đủ sức hút khiến hội chị em xôn xao.

tran-hung-huy-4.jpg
tran-hung-huy-5.jpg
Dù diện phong cách nào Chủ tịch ACB vẫn toát lên phong thái nam tính, cuốn hút. Ảnh: Facebook Trần Hùng Huy.

Ông Trần Hùng Huy sinh năm 1978, tốt nghiệp cử nhân 3 chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính và kinh doanh quốc tế vào năm 2000. Hai năm sau, ông nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Đại học Chapman, bang California (Mỹ). Đến năm 33 tuổi, ông Trần Hùng Huy lấy bằng Tiến sĩ Kinh tế, Đại học Golden Gate, Mỹ.

Ông Huy được biết tới là vị Chủ tịch ngân hàng trẻ nhất tại Việt Nam. Ông nắm giữ chức vụ này khi mới 34 tuổi - thời điểm ACB đang đứng trước nhiều khó khăn sau sự kiện của ông Nguyễn Đức Kiên và một số vị cựu lãnh đạo nhà băng vướng vòng lao lý vào năm 2012. Ông Huy sau đó đã chứng minh được năng lực của mình bằng kết quả thực tế khi chèo lái con thuyền ACB thoát lỗ và đạt lợi nhuận hàng nghìn tỷ qua mỗi năm.

Bên cạnh đó, việc ông Huy sử dụng mạng xã hội một cách thường xuyên và cởi mở, điều này khiến hình ảnh lãnh đạo ngân hàng và thương hiệu gần hơn với khách hàng, người dùng mạng xã hội, đặc biệt là phân khúc khách hàng trẻ. Hiện tại, trang Facebook của ông Trần Hùng Huy đã thu hút gần 192.000 người theo dõi, trong khi tài khoản Instagram có 23.400 người theo dõi.

Ngọc Trinh hậu chia tay tỷ phú U80 Hoàng Kiều: Trở thành CEO sống trong biệt thự bạc tỷ gần 800m2, tậu Rolls Royce, Mercedes - Maybach hàng chục tỷ

Bộ 3 ngân hàng quyền lực Sacombank - Eximbank - ACB ngày ấy, bây giờ ra sao?

Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy khoe con gái, lộ diện những bí mật cổ đông chưa từng biết

Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy được vinh danh Doanh nhân xuất sắc châu Á 2023

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chi-em-do-du-du-phong-cach-chuan-khi-chat-tong-tai-lanh-lung-cua-chu-tich-acb-tran-hung-huy-o-tuoi-u50-ngo-dau-thanh-nien-30-tuoi-205169.html&link=2
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy ở tuổi U50 khiến chị em mê mẩn với phong cách chuẩn khí chất tổng tài lạnh lùng: Ngỡ đâu thanh niên 30 tuổi!
POWERED BY ONECMS & INTECH